ส่องความน่ารักน้องแฝดลูกแม่ชม สายฟ้า-พายุ

Alternative Textaccount_circle
event

ติดตาม เอาใจเชียร์กันตั้งแต่ คุณแม่ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เริ่มตั้งท้อง จนถึงวันคลอดที่จัดว่าเป็นวาระแห่งชาติ วันนี้ สุดฯ ยอมรับแต่โดยดีว่า สมัครเป็นแฟนคลับ สายฟ้า-พายุ ลูกคุณแม่ชม และคุณพ่อน็อต – วิศรุต เป็นที่เรียบแล้วจ้า คือหล่อมาก… น่ารักมาก… ก. ล้านตัว คนหนึ่งสายฝ. คนหนึ่งสายตี๋ ลองมาทายกันมั้ยว่า คนไหนสายฟ้า คนไหนพายุ

เป็นเด็กแรกคลอดที่ออร่าความหล่อมาเต็มมาก จมูกโด่ง ผิวขาวอมชมพู

คุณพ่อน็อตดูแลไม่ห่าง

จากที่ได้ตามส่องไอจี จะเห็นว่าคุณแม่ชม จะยังไม่ค่อยอัพรูปน้องแฝดเท่าไร เพราะช่วงวัยแรกคลอด คุณแม่ยังง่วนเชียงกับดูแลเบบี๋ ไหนจะป้อนนม ปั๊มนม ยิ่งเป็นลูกแฝดแล้ว ก็ยิ่งวุ่นเป็นสองเท่า (สุดฯ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ชมนะคะ)  ส่วนใหญ่จะเป็นป้าๆ น้าๆ เพื่อนคุณพ่อ คุณแม่ช่วยกันถ่ายรูปให้มากกว่า ด้านคุณพ่อน็อต ก็คอยอัพเดตอยู่เป็นระยะๆ เห็นแล้วหลงเลย น่ารัก น่าชังทั้งคู่

ไม่ต้องมีคำบรรยาย

สำหรับชื่อ “สายฟ้า” กับ “พายุ” คุณพ่อได้แรงบันดาลใจมากจากชื่อ สายฟ้าก่อน เนื่องจากคุณพ่อน็อต ทำธุรกิจสายไฟฟ้า เลยอยากให้ชื่อลูกชาย ลิงค์กับธุรกิจ จะตั้งว่าสายไฟฟ้า ก็กระไรอยู่ เลยฟันธงที่ชื่อ สายฟ้าก่อนเป็นชื่อแรก ส่วนชื่อเล่นคือ “ธันเดอร์” ซึ่งธันเดอร์มักจะมาพร้อมกับสตรอม แฝดน้องเลยตกลงใจกันที่ชื่อ “พายุ” ชื่อเล่นว่า “สตรอม”

ซ้าย: สายตี๋ น้องสายฟ้ามีความคล้ายพ่อ ขวา:สายฝ. น้องพายุ มีความเหมือนแม่

ตอนหลับน้องแฝดเหมือนกันมาก ถ้าปิดป้ายชื่อ ป้าๆน้าๆท้ายถูกมั้ยครับ คนไหนสายฟ้าคนไหนพายุ

ด้านสุขภาพของคุณแม่ชมพู่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า #แม่ก็คือแม่ สตรองมาก เพราะเพิ่งคลอดน้องแค่วันเดียว ก็สามารถลุกขึ้นมาถ่ายรูปครอบครัวได้เลย คุณแม่สวยเป๊ะปังมากๆ คุณพ่อก็หล่อ น้องแฝดก็น่ารัก ทุกคนที่เห็นรูปครอบครัวต่างก็กดไลค์กันแชร์กันรัวๆ ซึ่งรูปครอบครัวนี้ แม่ชมเปิดเผยว่า ถ่ายกันใกล้ๆ ห้องพักฟื้น เรื่องเดินเหินเลยไม่ค่อยลำบากเท่าไร การถ่ายทำไม่ได้จัดเต็มอะไรมาก เซ็ทเท่าที่เซ็ทได้ ที่สำคัญจะเซฟน้องให้ได้มากที่สุด เพราะน้องก็เพิ่งคลอด และที่ถ่ายกันเพราะอยากมีภาพครอบครัวสวยๆ เก็บไว้ให้ลูก

คุณพ่อของน้องแฝดเท่มาก

รอยยิ้มของคุณย่ากับคุณยาย

หลังจากคุณแม่ชมพักฟื้นที่โรงพยาบาลร่วมหนึ่งอาทิตย์ ตอนนี้คุณแม่ชมก็ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณแม่ตั้งใจจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง อาจจะมีคนอื่นมาคอยช่วยบ้าง สำหรับทายาทคนต่อไป คุณแม่ชมยังไม่ได้คิด ขอเบรคไว้ก่อน ฝั่งพ่อน็อตอยากมี แต่ไม่ได้เร่งรีบอะไร ขึ้นอยู่กับความพร้อมของชมพู่มากกว่า เพราะตลอดระยะเวลาที่ท้องคุณแม่ชมดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้คุณพ่อน็อตเข้าใจเลยว่า คนเป็นแม่ต้องอดทนและลำบากแค่ไหน

สายฟ้า พายุ

คุณพ่อน็อตคุณแม่ชม เห็นชมพู่ลุคนี้แล้วแทบไม่อยากเชื่อว่าเพิ่งคลอด เป๊ะปังมาก

ด้านการวางแผนอนาคต คุณพ่อน็อตจะมองอนาคตไกลๆ วางแผนให้ลูกเรียนเมืองนอก มีเล็งๆ โรงเรียนไว้บ้างแล้ว ส่วนคุณแม่ชม มองอนาคตใกล้ๆ 1-2 ปีที่จะถึง ซึ่งตอนนี้ได้มีการจองเนอสเซอรี่ให้น้องแฝดเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ท้ายถูกมั้ยใครเป็นใคร เฉลยให้ก็ได้ 4 รูปบนน้องพายุ 4 รูปล่างน้องสายฟ้า

จากภาพที่พี่ป้าน้าอา อัพแอนด์แชร์รูปน้องแฝด ก็ทำเอาหลายคนที่เห็น พากันมโนไปว่า คนไหนเหมือนพ่อ คนไหนเหมือนแม่ ในมุมคุณพ่อน็อต บอกว่าสายฟ้าน่าจะมาทางสายฝ.เหมือนแม่ ส่วนพายุไปทางสายตี๋ แต่ที่เหมือนแม่ทั้งคู่คือ ชอบนอนยกแขนเหมือนแม่ ด้านแม่ชมบอกว่า ด้วยความที่น้องยังเป็นเบบี๋มากๆ เลยอาจจะดูยากหน่อย ตอนนี้เลยเป็นช่วงมโนของทุกคนไป สำหรับแม่ชมมองว่า สายฟ้าไปทางสายตี๋ ส่วนพายุไปทางสายฝ. แต่ไม่ว่าจะสายไหน สุดฯ ว่าก็น่ารักและหล่อทั้งคู่เลยล่ะ เตรียมตัวเป็นแม่ยกซุปตาร์น้อยกันเถอะพวกเรา ป้ายไฟมารัวๆก็จะมีความใบ้เลขให้นิดนึง งวดนี้โดนมั้ยครับผม

พายุชอบนอนยกแขนเหมือนแม่ครับ

สายฟ้า-พายุ

อานตี้คริสมาหาหลาน

ป้าหน่อยกับลุงเคนก็มา

ลุงวด.ก็เห่อหลานแฝดเหมือนกัน

สายฟ้า-พายุ

พ่อน็อตอยากให้น้องแฝดเป็นนักฟุตบอล เลยจัดชุดเก๋ๆให้ #พ่อสะดวกแบบนี้

Text: AuAi ภาพจาก IG araya.vogue, chomismaterialgirl, nottvisrut , hwanjeabjeab

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up