ปมรักสลับหัวใจ

ปมรักสลับหัวใจ ละครใหม่ แอนดริว-เชียร์ แค่ฟิตติ้งก็ฟินแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event
ปมรักสลับหัวใจ
ปมรักสลับหัวใจ

กรี๊ดหนักมาก เมื่อได้เห็นภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ ปมรักสลับหัวใจ ของพระเอกมากฝีมืออย่าง แอนดริว เกร้กสัน ที่โคจรมาร่วมงานกับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร แม่หมีของบรรดาแฟนคลับ เป็นครั้งแรกแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ว่าสองคนนี้จะมาร่วมจอลงละครด้วยกันได้ ต้องกราบขอบคุณช่อง 8 งามๆ ที่จัดหนักเซอร์ไพรส์แฟนๆ ได้ถูกใจมาก ซึ่งดูจากบรรดานักแสดงหลักของเรื่อง และชื่อชั้นของค่ายเอพลัส โปรดักชั่น ของผู้จัด กุ้ง-บุณฑนิก บูลย์สินแล้ว น่าจะการันตีได้ว่า แซบแน่นอน

พระเอกของเรื่อง แอนดริว เกร้กสัน กับมาดเนี้ยบๆ คนอะไรหล่อตั้งแต่เด็กจนโต หล่ออมตะจริงๆ ยิ่งอยู่ในลุคแบบนี้ ยิ่งดูดีจนใจละลาย

เชียร์ ฑิฆัมพร หน้าหวานๆ แต่ลุคสวยมั่น สมบทบาทนางเอกสุดๆ เห็นแม่หมีแซบขนาดนี้ ครอบครัวหมีเตรียมฟินได้เลย แม่มาแล้ว

ภาพคู่ดูดีมาก มีความจิ้น มีความเข้ากัน สมกับเป็นพระ-นางเคมีสาธารณะ ยิ่งมาจับคู่กัน เคมียิ่งใช่ แค่ภาพฟิตติ้งยังชวนจิกหมอนขนาดนี้ ถ้าลงจอทางช่อง 8 จะจิ้นกันขนาดไหน แค่คิดก็ฟินแล้ว ว่ามะ

เคมีดี๊ดีนะ

ฟินได้อีก

เผลอๆ ยังหล่อสวย

อร๊าย!เขวี้ยงหมอนมาให้จิกหน่อย ใจละลายแล้วเนี่ย

ขอแบบหวานๆ อีกสักรูป

เบื้องหลัง น่ารักๆ

คู่สองก็น่าเชียร์นะ ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง ไผ่ พาทิศ และ โฟกัส จีระกุล มาสร้างความมุ้งมิ้ง แบบคู่รักคู่กัด จะว่าไปคู่นี้ก็น่าจิ้นเหมือนกันนะ ถึงจะต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้วก็ยังอยากจิ้น

นักแสดงหลักอื่นๆ ก็ฝีมือจัดจ้านทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ดิว อริศรา, เจจินตัย, ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ ฯลฯ ลองนึกภาพตอนพวกเขาเหล่านี้ มาเชือดเฉือนฝีมือกันในจอ อื้อหือ แซบชัวร์

เรื่องนี้ ดิวจัดเต็มเหมือนเดิม คอนเฟิร์ม

สองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้ว รังสีความร้ายมาคุมาก

สาวคนนี้ก็แรงชัดจัดเต็ม

กฤตฎ์ก็มานะคะ เรื่องนี้ สาวๆ รอดูเลย

ฝั่งนางเอกยังมีผู้ชายคนนี้

ส่วนพระเอกแน่นอนว่าต้องมีผู้หญิงข้างกาย

โอ้ย… เห็นเคมีและรังสีความแซบแล้ว เกาะหน้าจอรอชมกันได้เลยจ้ะ แว่วว่าใกล้จะเปิดกล้องแล้ว อีกไม่นานเกินรอ ได้ฟินกันทั่วประเทศแน่นอน

ปมรักสลับหัวใจ

 

ภาพจาก : andrewgregson_fc kungbuntanik aplusproduction thaich8
welovecheerny jaewjajaa

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up