ไมเคิล แจ็คสัน ยังไม่ตาย !? เหมือนอย่างกับโคลนนิ่ง ! แล้วผู้ชายคนนี้เป็นใคร? มีคลิป

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นแล้วถึงกับอึ้งไป 10 วิ คิดว่า ไมเคิล แจ็คสัน ยังไม่ตาย แต่พอตั้งสติได้ สอบถามได้เรื่องจึงรู้ว่าผู้ชายคนนี้ เป็นนักแสดงฮอลลีวูดเชื้อสายจีน ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น คนที่เหมือน ไมเคิล แจ็คสัน มากที่สุดในโลก ซึ่งเขากำลังจะมีโชว์ในเมืองไทย แต่ก่อนจะไปดูโชว์ของเขา เรามาทำความรู้จักผู้ชายคนนี้ก่อนดีกว่าว่า ทำไมเขาถึงมาก็อบปี้ไมเคิล แจ็คสัน

Wang Jackson

ผู้ชายคนนี้ชื่อ หวัง แจ็คสัน (Wang Jackson) เป็นชาวจีนจากมณฑลหูหนาน Wang เริ่มชอบไมเคิล แจ็คสันตอนเขาอายุ 20 ปีจากการดูดีวีดี เพียงครั้งแรกที่ดูก็รู้สึกทึ้ง ตื่นเต้น และประทับใจกับความสามารถของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเข้าอย่างจัง

(ซ้าย) Wang Jackson                                    (ขวา) Michael Jackson

จากนั้นเขาก็เริ่มท้าทายความสามารถของตัวเอง ด้วยการหัดเต้น หัดร้อง ยิ่งทำตามเขาก็ยิ่งรักไมเคิล แจ็คสัน ไม่ว่าจะการเต้น ท่าทางการแสดง Wang ฝึกด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ได้ไปเรียนที่ไหนเลย ซึ่งก็เป็นระยะเวลากว่า 15 ปีแล้วที่เขาก็อบปี้ไมเคิล แจ็คสัน

การที่ Wang เลือกก็อบปี้ไมเคิล เพราะเขารู้สึกว่าไมเคิลเป็นคนที่สมควรที่ได้รับการยกย่องเลียนแบบ สำหรับเขาแล้ว ไม่เพียงแต่จะชื่นชมความสามารถ แต่ไมเคิล แจ็คสัน ยังเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน  การดำเนินชีวิต และแนวคิดหลายอย่าง ไมเคิลยังเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม อย่างที่รู้ว่ากันว่าไมเคิลช่วยเหลือองค์กรการกุศลมากมาย และยังก่อตั้งองค์กรการกุศลถึง 39 องค์กร ไมเคิลได้เข้าไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่แอฟริกา Wang เองก็เข้าไปช่วยเหลือหาทุนช่วยองค์กรในแอฟริกาเช่นกัน เมื่อคนที่นั่นเห็น Wang พวกเขารู้สึกว่าไมเคิล แจ็คสัน ฟื้นคืนชีพ และ Wang ยังได้ร้องเพลง We are The World ให้เด็กๆกว่าร้อยชีวิตฟังด้วย เด็กๆ ต่างก็พากันร้องไห้คิดถึงไมเคิลกันยกใหญ่ และในความคิดถึงนั้น ก็ยังขอบคุณ Wang ที่หยิบยื่นไมตรีจิตมาถึงให้พวกเขาด้วย

ไมเคิล แจ็คสัน

(ซ้าย) Wang Jackson (ขวา) Michael Jackson เหมือนกันทุกมุม

หนังสืออนุญาต จากฮอลลีวูดว่าเขาคือนักแสดงที่สามารถเป็นตัวแทนไมเคิล แจ็คสันได้

แรกเริ่ม Wang ต้องการตามรอยไมเคิล แจ็คสันเพราะรักในตัวเขา แต่ตอนนี้เขาตั้งใจเดินตามเส้นทางนี้จริงจัง จึงยึดเป็นอาชีพ และยังได้ร่วมงานกับทีมงานของไมเคิล แจ็คสันด้วย ได้ไปพบเจอ ได้ถ่ายรูปร่วมกันกับครอบครัวไมเคิล แจ็คสัน รวมถึงพี่ชายทั้ง 4 คนมาแล้ว และได้ไปเคารพหลุมศพของไมเคิล แจ็คสันอีกหลายครั้ง การที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นคนจีนของฮอลลีวู๊ดที่เหมือนไมเคิล แจ็คสัน มากที่สุด ทำให้ Wang มีพลังที่อยากพัฒนาตัวเองเพื่อให้งานออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับแฟนๆ ที่ยังคิดถึงไมเคิล แจ็คสัน ก็สามารถมาร่วมรำลึก King of Pop ได้ที่งาน “Wang Jackson World Tour- Bangkok Thailand” ซึ่ง Wang เตรียมโชว์สุดพิเศษไว้ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นเพลงคลาสสิคของไมเคิล แจ็คสัน อาทิ Billie Jean, Heal the World, Dangerous ด้านแสงสีเสียงรับรองว่าตื่นตาตื่นใจและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน เท่านั้นไม่พอยังมีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกเพียบ เจอเขาได้ในวันที่ 30 กันยายน 2560 เวลา 20.00 น. ที่ เจเจ มอลล์ สวนจตุจักร

ส่วนใครยังไม่มีบัตร ซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 2,900 บาท / 2,000 บาท (บัตรยืน) และ 2,900 บาท / 1500 บาท (บัตรนั่ง)

*** อัพเดต ณ วันที่ 20 กันยายน 2560 ทางผู้จัด ขอยกเลิกการแสดง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up