คู่รักดารา หวานขนาดนี้ เชื่อไหม พ่อแม่เพิ่งไฟเขียว

Alternative Textaccount_circle
event

พ่อแม่ย่อมต้องการให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุดเสมอ การเลือกคู่ก็เช่นกัน พ่อแม่ก็คงไม่อยากให้ลูกคบคนไม่ดี หรือไม่มีความมั่นคง ก็เลยต้องแสกนกันนานนิดนึง เหมือนอย่างคู่รักดาราเหล่านี้ เห็นหวานๆ กันน่ะ เชื่อไหมว่า พ่อแม่เพิ่งไฟเขียว ไม่นานเองนะ

 

หวานขนาดนี้ พ่อแม่เพิ่งไฟเขียว

 

ใบเฟิร์น-พัสกร กับ เคน ฮาเซกาวา ก็ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวราวกับจงอางหวงไข่ สำหรับดาราตลก จาตุรงค์ มกจ๊ก แม้ว่าลูกสาวจะเปิดตัวคบกับหนุ่มลูกครึ่งที่แจ้งเกิดจากรายการ The Comedian Season 1 แต่คุณพ่อก็ยังไม่ยอมรับ จนเฟิร์นเอือมระอาที่จะปะทะ แต่ในที่สุดพ่อรงค์ก็ยอมแล้วจ้า โดยให้เหตุผลว่าก็ดูเหมาะสมดี ถ้ารักกันจริงก็ยอม เพราะเป็นความสุขของลูก และฝ่ายชายก็ดูท่าทางเป็นคนดี จะมาหาพ่อก็มาได้เลยจ้า ยอมแล้วและสนับสนุนด้วย เอ้า!! เฮหน่อย

พ่อแม่เพิ่งไฟเขียว

แดน-วรเวช และ แพตตี้-อังสุมาลิน คบกันมาตั้ง 7 ปีแล้ว แต่หนุ่มแดนแอบเผยว่า แรกๆ ก็โดนใบแดงหนักเหมือนกัน และคุณแม่ของสาวแพตตี้ก็เพิ่งจะไฟเขียว ยอมให้ไปรับไปส่งเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง (อ้าว! ไม่รู้เลยนะเนี่ย) แถมยังชวนคุยมากขึ้น คั้นน้ำส้มให้ดื่ม แค่นี้หนุ่มแดนก็เป็นปลื้มแล้ว น่าจะเป็นเพราะความเอาใจใส่สม่ำเสมอของหนุ่มแดน ที่ทำให้ทางบ้านของสาวแพตตี้ค่อยๆ ใจอ่อนลงเรื่อยๆ และไว้ใจมากขึ้น

พ่อแม่เพิ่งไฟเขียว

เจ๋ง บิ๊กแอส และ แนท-ณัฐชา เรียกว่าพ่อแหลม เมอริสัน ของสาวแนทนั้นหวงลูกสาวสุดฤทธิ์ และถึงขั้นไม่ปลื้มหนุ่มเจ๋งเลยทีเดียว ยิ่งหนุ่มเจ๋งเคยมีข่าวว่าซุกลูกยิ่งไม่ปลื้มเข้าไปใหญ่ แต่หนุ่มเจ๋งก็พยายามทำตัวเป็นว่าที่ลูกเขยที่ดี ไม่ทำตัวให้เป็นข่าวเสียหาย และให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา จนพ่อแหลมก็เริ่มซอฟท์ลง มีการถามไถ่สารทุกข์สุขดิบผ่านมาทางสาวแนทแล้ว เรียกว่าเป็นสัญญาณที่ดีเลยทีเดียว

โดม-ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว บอกเลยว่าคู่นี้ แรกๆ คุณพ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า ไม่ปลื้มหนุ่มโดมสักเท่าไหร่ เพราะว่าอายุที่ห่างกันมาก ประกอบกับมีข่าวกับสาวๆ บ่อย แถมหน้าตายังหล่อขั้นเทพจนอาจจะไปทำให้สาวอื่นหลงอีก แต่สุดท้ายหนุ่มโดมก็แสดงให้คุณพ่อหรั่งเห็นได้ว่า เขารักเมทัลจริงๆ และยังประพฤติตัวดี ไม่มีข่าวกับสาวอื่นเลยหลังจากที่คบกัน คุณพ่อหรั่งก็เลยเปิดไฟเขียวให้ในที่สด

 

ภาพจาก Instagram : @ken_hasegawa , @danworrawech , @nat_nattasha , @metalmetal
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องเส้นทางรัก หมาก-คิม ไหนใครบอกแม่ไม่ปลื้ม?

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม “แม่ไม่ปลื้ม”

หวานไม่แคร์สื่อ !! คู่รักดาราที่เปิดตัวว่าคบกัน จากนั้นก็สวีทรัวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up