น้องเรซซิ่ง น้องดีแลน แววหล่อมาแต่เด็ก ป้าขอฟัดหน่อยได้มั้ย

Alternative Textaccount_circle
event

แอบส่องความน่ารักสองหนุ่มแก้มกลม น้องเรซซิ่ง ลูกชายของแม่แพท-ณปภาและ น้องดีแลน ลูกชายของแม่โม่-ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ มาตั้งแต่แรกคลอด ได้เห็นวิวัฒนาการที่หล่อวันหล่อคืนขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาป้าๆ น้าๆ ใจละลาย ตกหลุมรักสองหนุ่มหล่อจิ๋วกันทั้งบ้านทั้งเมือง ฮอตและปังสุดๆ ไปเลยลูก…

เรซซิ่งเองครับ

มันก็จะแบ๊วๆ หน่อยอะครับ

น้องเรซซิ่ง… หล่อ คม เป็นกันเองกับทุกคน

น้องเรซซิ่ง มีชื่อจริงว่า เด็กชายอัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช อายุ 7 เดือน เป็นเด็กกินง่าย เลี้ยงง่าย อาเรซกินนมครั้งละประมาณ 5 ออนซ์ แถมตอนนี้แม่แพทเริ่มป้อนข้าวบดผสมนมแม่ให้กินตั้งแต่ 5 เดือน เพื่อฝึกการกลืน การเคี้ยวและการย่อยของกระเพาะอาหาร แม่แพทได้เม้าท์ขำๆ ถึงลูกชายสุดหล่อเกี่ยวกับเรื่องกินไว้ว่า อาเรซเป็นเด็กที่ไม่มีปัญหาเรื่องการกินเลย วันแรกที่ป้อนข้าวลองให้กิน 2 ช้อน วันที่สองเพิ่มอีกนิดเป็นสัก 3-4 ช้อน แต่เรซซิ่งซัดไป 10 ช้อนเพลินๆแบบไม่มีบ้วนออกเลยครับผม เรียกว่า ใส่หายๆ หุ่นก็เลยอวบๆ น่ากอดๆ พิกัดน้ำหนักอยู่ที่ 8 กิโลกรัม

หล่อนิ่งๆ สยบทุกความเคลื่อนไหว

ด้านนิสัยใจคอเป็นเด็กไม่อ้อน อยู่กับใครก็ได้ ใครอุ้มก็ไม่ร้อง ตอนนี้ไปไหนมาไหน ใครเจอแม่แพทก็จะมีแต่คนถามหาเรซซิ่ง ขอถ่ายรูปกับเรซซิ่ง แพทยังบอกอีกว่าเธอเป็นแม่ที่โชคดีที่มีอาเรซเป็นลูก เรซรู้ว่าแม่อยู่ในภาวะไหน แล้วเรซต้องอยู่แบบไหนที่จะไม่ทำให้แม่เหนื่อย ถ้างานไหนที่สามารถพาเรซไปด้วยได้ แม่แพทจะพาเรซไปทำงานด้วยเสมอ โดยที่เธอสามารถทำงานได้อย่างสบายๆ แล้วเรซซิ่งก็ไม่ร้องไห้ งอแงให้แม่วุ่นวายเลยแม้แต่น้อย

ยิ้มทีหัวใจป้าละลายแล้วลูก มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ

ไปไหนไปกันกับแม่แพท

เรซหล่อสู้พี่เจ้านายกับพี่เจ้าขุนได้มั้ยครับพี่ๆ สะใภ้มโน

ขนาดหลับหนูยังหล่อขนาดนี้

แม่จ๋า… เรซกลัวป้าแข

แม่จ๋า… น้ากี้สวยจัง เรซชอบบบ

ห้ามพลาด!!! ดูความน่ารักของน้องดีแลน ต่อที่หน้าถัดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up