สวยมักนก ตลกมักได้ ! ถ้าสวยด้วยตลกด้วย ก็มีแต่ได้กับได้!!

Alternative Textaccount_circle
event

ประโยคที่ว่า สวยมักนก ตลกมักได้ เป็นประโยคที่ให้กำลังใจแบบน่ารักๆ ที่สุดฯ ว่ามันโดนใจมากๆ เลย คิดดูสิ ถ้ามีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ขี้เหวี่ยงวีน หรือนิสัยจริงจังเกินไป ก็คงไม่มีใครชอบ แต่ถ้าเป็นคนตลก ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ ยิ่งถ้าทั้งสวยทั้งตลก บอกเลยว่ามีแต่ได้กับได้ เหมือนดาราสาวสายฮาเหล่านี้ที่งานรุมเพียบ!

 

สวยมักนก ตลกมักได้ แต่ถ้าทั้งสวยและตลกก็ได้แบบคูณสอง

 

ซาร่า โฮเลอร์ สวยสายฮาคนแรกๆ ที่เรานึกถึง เพราะดูเหมือนว่ายืนร้องเพลงสวยๆ ให้สมกับตำแหน่งเอเอฟดูท่าทางว่าจะไม่ปัง แต่พอหันมาเอาดีด้านสายฮาโดยการเป็นพิธีกรหรือกรรมการในรายการวาไรตี้ต่างๆ เธอกลับปังซะงั้น แม้ว่าบางทีมุกที่ปล่อยออกมาจะแป้กบ้าง เสี่ยวบ้าง แต่กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้งานรุมเพียบ ยิ่งมีหน้าตาสะสวย แต่เล่นมุกแบบไม่ห่วงสวยแบบนี้นี่แหละ คนดูชอบนัก

สวยมักนก ตลกมักได้

จียอน สาวเกาหลีสายฮาคนนี้มาพร้อมความสวยแบบหมวยเกาหลี แรกๆ ก็มาแนวพิธีกรและนักร้อง แต่ด้วยความที่พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด บวกกับความมึนนิดๆ ในการสื่อสาร ทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ของเธอไปซะงั้น เพราะคนดูมักจะฮาปนเอ็นดูกับความมึนของเธอ แม้ช่วงหลังๆ จะมีข่าวคราวไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ก็เห็นว่าเธอยังมีงานรุมอยู่เพียบนะ ทั้งสวยทั้งฮา เวลาออกรายการไหนก็เรียกเรตติ้งได้

สวยมักนก ตลกมักได้

ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นสาวสวยที่มาสายตลกตั้งแต่แรก ซึ่งยุคที่เธอเข้าวงการแรกๆ ไม่ค่อยมีหรอกดาราตลกที่สวยด้วยน่ะ พอเธอก้าวเข้ามาในรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ก็ได้สวมบทบาทเป็นนางเอก (รายการนี้จะทำละครตลกๆ ล้อละครที่กำลังออกอากาศ) แต่เป็นนางเอกที่ไม่ห่วงสวยเลยสักนิด ก็เลยทำให้คนดูติดใจ หลังจากนั้นเมื่อเธอได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ต่างๆ ก็ยังคงเอาคาแร็คเตอร์ความตกมาใส่จนเป็นเอกลักษณ์ ยิ่งตอนนี้ไปเสริมอึ๋มมาด้วยแล้ว บอกเลยว่างานรุมเพียบจ้า

ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร เอาดีด้านนักร้องก็ไม่ค่อยรุ่ง (เพิ่งมาเปรี้ยงปร้างหลังเปิดหน้ากากนี่แหละ) แต่ดันรุ่งตอนแสดงละคร โดยเฉพาะบทนางร้าย แต่ร้ายมากไปคนก็หมั่นไส้อีก พอเธอมาจับทางนางร้ายสายฮา เอ้า ปังซะงั้น โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดในซีรี่ส์ Cupids บริษัทรักอุตลุต ที่นางเป็นนางร้ายสายฮาลิ้นไก่สั้น แถมยังมีความมึนงง ทำเอาคนดูเกลียดไม่ลงเลยทีเดียว ก็เล่นแบบไม่ห่วงสวยขนาดนั้น ตอนนี้เลยกล้าพูดได้เลยว่างานรุมเพียบ

กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ เป็นนักแสดงที่บอกแต่ต้นว่าไม่ห่วงสวยเลย และยินดีรับทุกบทบาท ละครที่เธอเล่นแต่ละเรื่องเลยเน้นแนวฮาทั้งนั้น และด้วยความตลกเป็นทุนเดิมนี่แหละทำให้งานวิ่งเข้าชนเพียบ เท่านั้นยังไม่พอนะจ๊ะ เพราะความสวยปนตลกนี่แหละถึงมัดใจ บี้-ธรรศภาคย์ ได้อยู่หมัดไปอีก งานรุม สามีรัก น่าอิจฉามั้ยล่ะ

ภาพจาก Instagram : @sara_hohler , @queengyeon , @chompoo_konbai , @faaaiiii_natapat , @gggubgib36
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หนุ่มสาว อารมณ์ดี สวย (หล่อ) มักนก ตลกมักได้

สมฉายา Wonder Grand แกรนด์ เดอะสตาร์ ร้อง เต้น เล่น ลิปซิงค์ หรือสายฮา แกรนด์ได้หมดคร่า!!

อิจฉาหนักมาก!! ตามส่องบรรดา แฟนหนุ่มสุดหล่อ ของดาราสาวสายฮา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up