ไม่ต้องมีลูกเองก็ได้!! เลี้ยงหลาน ก็แฮ็ปปี้ดี ดาราหลายคนคิดแบบนี้นะ

Alternative Textaccount_circle
event

มีดาราหลายคนเลย ที่ตัดสินใจโสดแบบสวยๆ บ้างละ หรือแต่งงานแล้วตัดสินใจจะไม่มีลูกบ้างละ อาจจะเพราะรักอิสระหรือความไม่พร้อมอย่างไรก็ตามแต่ แต่ดาราหลายคนก็แฮปปี้กับการ เลี้ยงหลาน ไม่ว่าจะหลานแท้ๆ หรือลูกเพื่อน ก็นะ เด็กๆ น่ารักนี่เนอะ

 

ดาราแฮ็ปปี้กับการ เลี้ยงหลาน

 

อั้ม-พัชราภา ยังครองความสวย โสด แซ่บ แต่กับ น้องมายู ลูกสาวของเพื่อนสนิทอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ น้าอั้มเป็นได้ทุกอย่างเลยค่า ถึงขนาดกระโดดลงสระเล่นเป็นผีเสื้อสมุทรให้น้องมายูเลยนะ (ถ้าไม่ใช่เพราะหนู เชื่อว่าน้าอั้มไม่ยอมเป็นผีเสื้อสมุทรแน่นอน) นอกจากนี้น้าอั้มยังเอ็นดูน้องมายูม้ากมาก ไปหาบ่อยๆ ซื้อของให้ จนขึ้นแท่นหลานเลิฟเลยแหละ

เลี้ยงหลาน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่ว่าชีวิตส่วนตัวจะเป็นยังไงก็ตาม แต่กับลูกๆ ฝาแฝดของเพื่อนรัก นานา ไรบีนา อย่างน้อง บีนา-บรู๊คลิน เจนี่ก็จะกลายเป็น “น้าเจี๊ยบ” ของเด็กๆ เสมอ แถมยังรักและผูกพันกับหลานๆ มาก เพราะช่วยเลี้ยงมาแต่อ้อนแต่ออก ถึงขนาดว่างเมื่อไหร่ต้องแว่บไปเล่นกับหลานอยู่เสมอ และสนิทกับครอบครัวบีนาถึงขั้นไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เวลาที่เห็นเจนี่อยู่กับเด็กๆ แล้ว บอกเลยว่าน่าเอ็นดูมากๆ

เลี้ยงหลาน

ตั๊ก-นภัสรัญชน์ และ ป๊อก-ปิยธิดา มีจุดยืนหนักแน่นว่าจะไม่มีลูก เพราะมีหลานมาหลายคน และคิดว่าได้ทุ่มเทความรักให้กับหลานๆ ไปหมดแล้ว บางทีก็กลัวหลานจะน้อยใจ ประกอบกับว่าอายุเยอะแล้ว และสาวป๊อกก็บอกว่าไม่มีทักษะความเป็นแม่ ดังนั้นก็ขอเลี้ยงหลานไปแบบนี้แหละ สบายใจดี

แพนเค้ก-เขมนิจ กำลังเห่อหลานขั้นสุดเพราะ น้องอัญชัน ลูกสาวของน้องชายแท้ๆ อย่าง พัตเตอร์ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชังเลยทีเดียว เลยเรียกว่าตอนนี้สาวแพนมีสถานะเป็นคุณป้าเต็มตัว แถมพอมีเวลาเมื่อไหร่ป้าแพนเค้กจะต้องตรงดิ่งไปเลี้ยง ไปเล่นกับน้องอัญชันเมื่อนั้น ว่าแต่ เมื่อไหร่จะถึงคิวมีลูกเป็นของตัวเองซะทีล่ะจ๊ะ

กิ๊บซี่-วนิดา สาวเซ็กซี่ไซส์มินิคนนี้ ก็ชอบแว่บไปเลี้ยงลูกของเพื่อนซี้ แบงค์ แบล็กวานิลลา กับ ไอซ์-ณพัชรินทร์ เรียกว่าว่างเมื่อไหร่ต้องมีการไปเจอ ไปเล่นด้วยกันทุกที จนน้อง ณิลลา จะกลายเป็นเพื่อนซี้ตัวจิ๋วของคุณป้ากิ๊บซี่ไปแล้ว เห็นแต่ละภาพคือมุ้งมิ้ง น่ารักสุดๆ ไปเลยแหละ ว่าแต่ สาวกิ๊บรักเด็กขนาดนี้ ไม่อยากมีเป้นของตัวเองบ้างเหรอ

 

ภาพจาก Instagram : @mayfuang , @nanarybena , @pockjasmine , @khemanito , @gybzygirlyberry , @janienineeleven , @aum_patchrapa
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไม่มีลูกก็แฮปปี้ได้! รวมคู่รักดารา แต่งงานกันมาหลายปี แต่ ยังไม่มีลูก

ในที่สุดก็มีวันนี้ ดารากลายเป็น คุณตา น่าร้าก-ก-ก

คู่เพื่อนรัก เพื่อนซี้ดารา เคียงข้างกันในทุกจังหวะชีวิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up