องค์ลงแล้ว!! โทมินจุน-ชอนซงอี แค่ฟิตติ้งอินเนอร์ก็มา!!

Alternative Textaccount_circle
event

ตื่นเต้นกันเกือบข้ามปีเลยทีเดียว ในที่สุดก็ได้เวลาฟิตติ้งกันแล้ว สำหรับพระเอก-นางเอกของเรื่อง “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” อย่าง ณเดชน์และแมท-ภีรนีย์ บอกเลยว่าแค่ฟิตติ้งก็เหมือนองค์ลงแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่า โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นนี้ อินเนอร์จะมาเต็มแค่ไหน

 

องค์ลงแล้ว! โทมินจุน-ชอนซงอี

 

ต้องบอกก่อนว่าเสื้อผ้าคงจะเหมือนกันเป๊ะๆ ไม่ได้ เพราะบางชุดก็เป็นแบรนด์เฉพาะของเกาหลี บางชุดจากต้นฉบับก็เรียกว่าหมดซีซั่นกันไปแล้ว แต่บอกเลยนะว่าฟิลมาเต็ม สุดฯ เลยเลือกลุคที่คล้ายมากๆ อินเนอร์มาแรง มาให้ดูกันสักหน่อย เริ่มที่นางเอกของเรื่องก่อนก็แล้วกัน

ชอนซงอี เป็นดาราดังทั้งที เสื้อผ้าธรรมดาไม่ได้หรอกค่ะคุณ ต้องอลัง ต้องเว่อร์วัง ต้องมีเฟอร์ ต้องมีเสื้อโค้ท เรียกว่างานนี้สไตลิสท์ทำการบ้างมาดีมาก เพราะถอดแบบมาจากซีรี่ส์เป๊ะ แถมอินเนอร์ของสาวแมทมาเต็มแบบเกินพิกัด ทังความแซ่บ ความเว่อร์ เพราะนางบอกว่านางอินกับเรื่องนี้มากจริงๆ เรีกยว่างานดี งานละเอียด บางชุดนี่เหมือนกับหยิบชุดเดียวกันมาเลยทีเดียว แค่เห็นภาพก็รู้สึกถึงความเป็นซงอีของแมทแล้ว จริงๆ นะ

โทมินจุน-ชอนซงอี

โทมินจุน-ชอนซงอี

โทมินจุน-ชอนซงอี

โทมินจุน-ชอนซงอี

โทมินจุน-ชอนซงอี

โทมินจุน มนุษย์ต่างดาวผู้เงียบขรึม เสื้อผ้าก็มีอยู่ไม่กี่สไตล์หรอก เพราะเป็นคนไม่ตามแฟชั่น เป็นผู้ชายแอบเชยเบาๆ (ก็แหง อยู่บนโลกมนุษย์มาตั้ง 400 ปีแล้วอะ) แถมยังเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยอีก ก็จะเห็นเสื้อผ้าของโทมินจุนอยู่ไม่กี่แบบคือ ชุดสูท เสื้อโค้ท เสื้อยืดและคาร์ดิแกน หรือไม่ก็เสื้อสเวตเตอร์

ซึ่งก็บอกเลยว่าสไตลิสท์ทำการบ้านดีอีกแล้ว (น่าจะวนดูเรื่องนี้ไม่ต่ำกว่า 3 รอบ) เพราะเสื้อผ้าของโทมินจุนเวอร์ชั่นณเดชน์ ถอดแบบมาจากซีรี่ส์เป๊ะๆ ทั้งชุดสูท ทั้งเสื้อโค้ท+เสื้อคอเต่า หรือแม้แต่แจ็คเก็ต ส่วนอินเนอร์ของพระเอกเจ้าบทบาทคนนี้ก็ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะมาแบบมาดนิ่งๆ ขรึมๆ ได้ใจจริงๆ #ผมหน้าม้ามีความน่ารัก

โทมินจุน-ชอนซงอี

โทมินจุน-ชอนซงอี

โทมินจุน-ชอนซงอี

ยิ่งถ้าเป็นรูปคู่ รู้สึกเลยว่า นี่แหละคาแร็คเตอร์ของตัวละคร เพราะณเดชน์ก็มาแนวนิ่งขรึม ส่วนแมทก็มาแนวสาวมั่นแบบพร้อมรุก เห็นแค่ภาพก็ตื่นเต้นแล้ว อยากดูตอนออนแอร์จริงๆ ว่าจะออกมาเป็นยังไง (ระหว่างนี้ ขอวนดูเวอร์ชั่นดั้งเดิมอีกสักรอบสองรอบก็แล้วกัน)

โทมินจุน-ชอนซงอี

ภาพจาก aminoapps.com , binhfashionworld.wordpress.com , pantip.com , aminoapps.com , www.bustle.com , couch-kimchi.com , esorshaepiness.blogspot.com , beautiwaves.blogspot.com และ Instagram : @verasalon

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เทียบความเหมือน-ความต่างโทมินจุน-ชอนซงอีเวอร์ชั่นเกาหลี-ไทย

ทำความรู้จัก 5 ตัวละครหลักใน You Who Came From The Star ก่อนจะลงจอให้เห็นกันในเวอร์ชั่นไทย

โทมินจุน เวอร์ชั่น ณเดชน์ หล่อเข้ม…โดนใจไหมจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up