Marvel X Five Four

Marvel X Five Four

Alternative Textaccount_circle
event
Marvel X Five Four
Marvel X Five Four

Trend776_02_00

Marvel มาร์เวล ค่ายการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่เจ้าของคาแร็คเตอร์ดังขวัญใจคนรักคอมิกส์อย่าง ไอรอนแมน กัปตันอเมริกา สไปเดอร์แมน และอีกมากมาย เปลี่ยนแนวจากการทำของเล่นขายเด็กๆ มาจับตลาดใหม่เอาใจหนุ่มๆ สุดเนี้ยบแล้ว

งานนี้พวกเขาจับมือกับ Five Four (www.fivefourclub.com) เว็บไซต์เสื้อผ้าคัดสรรหลากหลายสไตล์ที่จะจัดส่งเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงยีน กางเกงสแล็คไปให้สมาชิกทุกเดือน โดยคอลเล็คชั่นพิเศษของ Marvel นั้นจะมีทั้งสูท เชิ้ต เสื้อยืด
รวมไปถึงแอ๊กเซสซอรี่ส์ต่างๆ

ด้วยสไตล์โดยรวมนั้นไม่ได้ฉูดฉาดเหมือนที่ Marvel เคยทำมาก่อน แต่จะเน้นความเรียบง่ายแล้วแฝงลูกเล่นต่างๆ ไว้ในรายละเอียดเล็กๆ แทน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อมีฮู้ดสวมได้สองด้าน สูทพิมพ์ลายคาแร็คเตอร์ของ Marvel ด้านใน และลายปักที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครต่างๆ ซึ่งจะแอบอยู่อย่างมิดชิดตามรอยเย็บของเสื้อผ้า

“ทีมดีไซเนอร์ของเราตั้งใจสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จากงานภาพของมาร์เวล เราพยายามจะส่งต่อมรดกในความเป็นแบรนด์ของเราและความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ออกไปให้ถึงผู้คน” อันเดรส อิซกีเอตา ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้บริหารของ Five Four เผย น่าเสียดายที่คอลเล็คชั่นเก๋ๆ เซตนี้ไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป แถมยังจัดส่งให้เฉพาะสมาชิกของ Five Four ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นอีกต่างหาก

แฟน ๆ Marvel ในไทยดูรูปแล้วฝันหวานไปก่อนแล้วกันนะ

Text: Tape

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up