ช็อตต่อช็อต ใจเริง Vs ก้านแก้ว แต้มร้าย ใครสูงกว่า

Alternative Textaccount_circle
event

หากเวทีไหนมีรางวัลตัวละครน่าตบแห่งปีคงเป็นศึกแย่งชิงระหว่าง ใจเริง Vs ก้านแก้ว ว่า แต้มร้าย ใครจะสูงกว่ากัน เพราะทั้งสองนางแซ่บเบอร์แรง ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทย ทำเอาคนดูทั้งเกลียดทั้งอิน ไม่รู้จะเตรียมรางวัลหรือเปลือกทุเรียนให้ดี แถมนักแสดงอย่างเจนี่และใบเฟิร์นก็แสดงได้ยอดเยี่ยม จนดีกรีความร้ายกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

เบื้องหลังชีวิต

ใจเริง ก้านแก้ว

ใจเริง เป็นคุณหนู ที่บ้านฐานะดีถูกพ่อแม่ตามใจตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ และชอบเอาชนะ อย่างการเอาชนะเพื่อนและเอาชนะผู้ชาย และน่าจะมีอาการทางจิตอ่อนๆ ด้วยนะ เท่าที่ดู

ก้านแก้ว ครอบครัวแตกแยก อาศัยอยู่กับป้าและลุงในชุมชนแออัด ป้าก็คอยรีดไถ่ แถมยังถูกลุงเข้ามาลวนลามบ่อยๆ เพราะอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นบวกกับความทะเยอทยาน ติดหรู จึงต้องทำงานเป็นสาวเอสคอสรวมถึงไซด์ไลนด์วีไอพี และยังดิ้นรนหาผู้ชายที่เพียบพร้อมมาช่วยฉุดเธอขึ้นไปจากสภาพที่เจออยู่ด้วย

ผู้ชายของทั้งคู่

ใจเริง ผู้ชายคนแรกของเธอคือ ฤกษ์ หนุ่มข้างบ้านของเพื่อนที่แสนดี แต่คบกันอยู่ดีๆ พอเจอกับ เทิด ที่หล่อและรวยกว่า เริงก็เปลี่ยนใจไปแต่งงานกับเขาซะงั้น แต่พอเทิดหมดตัวเพราะธุรกิจล้มแถมยังถูกผลาญเงิน เริงก็ทิ้งแล้วหันมาหาสามีเพื่อนอย่างพี่ฤกษ์แทน

ก้านแก้ว นอกจากบรรดาลูกค้าที่หมุนเวียนเข้ามาและจากไป ก้านแก้วมีคนที่วนเวียนอยู่ใกล้ๆ 3 คน คือ ชร ชายหนุ่มซื่อๆ ที่เป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก แม้ก้านแก้วไม่ได้คิดจริงจังแต่ก็ยั่วบ้างเป็นบางคราว นอกจากนี้ก็มี โชน เจ้าของโชว์รูมรถยนต์ เป้าหมายอันดับหนึ่งที่ถึงแม้จะมีแฟนอยู่แล้วก้านก็ไม่สน ยั่วให้หลงจนถึงขั้นหนีงานแต่ง อีกคนคือ พี่วุฒิ เจ้าของบริษัททัวร์ที่เธอไปฝึกงานอยู่ เอ็นดูก้านเป็นพิเศษ แล้วอย่างนี้ก้านจะปล่อยไปได้ไง คนสุดท้าย พี่ไบค์ สายเนิร์ดที่ช่วยปั้นให้เธอเป็นเน็ตไอดอล รายนี้ไม่หวังอย่างอื่นนอกจากใช้งานอย่างเดียว

สารพัดวิธีอ่อย

ใจเริง คนนี้ออกไปทางยั่วยวน ทั้งด้วยสายตาและเรือนร่าง ฉากเด็ดๆ ก็เช่น ลงไปว่ายน้ำยั่วพี่ฤกษ์ หรือดื่มไวน์หกไหลลงไปตามร่องอก โดยเฉพาะฉากสตรอเบอร์รี่พริกเกลือ จิ้มแล้วกินได้แซ่บลืมค่ะคุณ

ก้านแก้ว รายนี้หนักไปทางสายตาและมารยา คิดดูว่ามารยากี่ร้อยเล่มเกวียนถึงทำห้ผู้ชายที่เจอกันไม่กี่ครั้งอย่างโชนซื้อนาฬิกาเรือนละ 5 แสนกว่าให้ง่ายๆ ไม่ใช่ก้านทำไม่ได้นะจ๊ะ

เพื่อนรักของพวกเธอ

ใจเริง ถึงปากจะบอกว่ารัก พิม มาก แต่จริงๆ เริงไม่เคยรักใครมากกว่าตัวเอง แถมยังพยายามแย่งของเพื่อนมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียน เพียงแต่พิมเขาวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ เลยยังคบกันมาจนถึงวันที่ถูกเริงแย่งสามี ณ จุดจุดนี้ไม่รู้ว่าจิตใจนางทำด้วยอะไร คิดแล้วขึ้นไปซื้อทุเรียนเตรียมไว้เลยดีมะ

ก้านแก้ว แม้เธอจะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แต่ถ้าเป็นผู้ชายที่เข้ามาจีบเพื่อนเธอบายนะคะ อย่างคุณดุรงค์ที่พยายามเข้ามาจีบ ชา พอก้านรู้นางก็เชียร์อยู่นะ ถึงวิธีปฏิบัติหลายอย่างจะดูใช้เพื่อนเหมือนเบ๊ไปหน่อยก็เหอะ อันนี้ยอมนางข้อหนึ่ง

4 ช็อตเด็ดคนจำไม่ลืมของใจเริง

ท่าไล้ขาในตำนาน

ช็อตยั่วพี่ฤกษ์บนดอยที่เชียงรายจนเกิดเป็นฉากสยิวในรถ ทำเอาฮือฮาไปหลายวัน

ชุดชั้นในซีทรูปริศนาที่หลงมาในตู้เสื้อผ้าพิม โอ้โห! คิดได้ไง

สตรอเบอร์รี่พริกเกลือกับชุดวาบหวิวสีขาว เผ็ชไฟลุก

ถ้าจะมารยาเยอะขนาดนี้เอาไป 1,000 เล่มเกวียนเลยค่ะเริง

4 ช็อตเด็ดคนจำไม่ลืมของก้านแก้ว

เปิดรอยช้ำให้ชรทายา นี่ไม่คิดอะไรจริงๆ เหรอก้าน

ไปกินข้าวที่บ้านพี่วุฒิ แอบสำรวจความล่ำซำเบาๆ

แย่งแขกสาวนั่งดริ้งก์ ก็สวยกว่าเริดกว่า ช่วยไม่ได้

แต้มร้าย

รอยจูบริมทะเล ก่อนจะถูกตบแรง แล้วบอกชาว่า ไม่นะก้านไม่ได้ทำ

ระดับก้านสุดว่ามารยาน่าจะแค่ 900 เล่มเกวียน ถึงร้ายแต่ก็เบากว่าเริงอยู่เล็กน้อย

อ่านข้อมูลมาขนาดนี้ใครให้ใครมากน้อยกว่ายังไงบอกกันหน่อยนะคะ สุดฯ อย่ากรู้

 

ภาพจาก http://gmm25.com/livehttp://www.ch3thailand.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up