ชมพู่-อารยา แซ่บระดับโอต์กูตูร์ยันประตูห้องคลอด!!

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าไม่เคยยอมใครเลยถ้าเป็นเรื่องแฟชั่น สำหรับ ชมพู่-อารยา ที่แม้จะท้องป่องใกล้คลอดขนาดไหน แฟชั่นของขุ่นแม่ก็ไม่เคยแพ้ใคร เราไปส่องความแซ่บของขุ่นแม่ชมกันดีกว่า

 

ชมพู่-อารยา แซ่บจนหยดสุดท้าย

 

ตอนเริ่มท้องใหม่ๆ ถ้าไม่นับงานคานส์ที่ขุ่นแม่ไปเดินเฉิดฉาย ก็พูดได้เต็มปากว่าขุ่นแม่ไม่เคยทิ้งความแซ่บในชุดประจำวันเลย ยังคงคอนเซ็ปต์ More is More ที่ชอบอยู่เสมอ แถมยังใส่ส้นสูงได้อย่างสบายๆ อีกด้วย อย่างชุดสีเหลืองสะท้อนแสงที่เธอแมตช์กับรองเท้าบุ๊ตสีดำหัวแหลม ประกอบกับหุ่นเฟิร์มๆ ของขุ่นแม่ บอกเลยว่านี่ไม่รู้นะว่าท้องอยู่

ชมพู่-อารยา

ก็เพราะแม่สะดวกแบบนี้ แม่เลยจัดชุดกำมะหยี่สีเขียว ใส่คู่กับรองเท้าบู๊ทส้นสูงสีชมพูที่ยาวขึ้นมาถึงสะโพก คู่ที่ฮือฮาคู่นั้นแหละ บอกเลยว่าไม่ใช่แม่ ใครจะกล้าใส่ แต่แซ่บได้ใจสุดๆ แถมยังพรางท้องได้ดีไปอีก

ชมพู่-อารยา

งานสายหวานของขุ่นแม่ก็มานะค้า ด้วยชุดลูกไม้สีขาวฟูฟ่อง ใส่กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีขาว แต่สังเกตดีๆ รองเท้าของเธอส้นค่อนข้างหนานะ รับน้ำหนักได้สบายๆ ส่วนชุดนั้นก็พรางท้องได้อย่างพอดี เห็นพุงนิดๆ แต่กำลังสวยเลย

ชมพู่-อารยา

ท้องทั้งทีก็โชว์ให้เห็นไปเลยว่าท้อง ความแมตช์ชุดของขุ่นแม่คือดีงาม และชิคสุดๆ เพราะแมตช์ชุดชีฟองสีขาวฟูฟ่องกับแจ็คเก็ตยีนส์ ที่เด็ดก็คือ เอาเข็มขัดสีขาวมาคาดใต้อก เน้นให้เห็นสัดส่วนของคุณแม่ได้อย่างดี ยิ่งแมตช์กับรองเท้าผ้าใบยิ่งเก๋สุดๆ

ลุคคลุมท้องไม่จำเป็นต้องเชย เพราะชมพูจัดเสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่ง ใส่เดี่ยวๆ ไปเลย แมตช์กับถุงเท้ายาวและรองเท้าผ้าใบ คุมโทนด้วยสีขาว เอาจริงๆ เชื่อหรือเปล่าล่ะว่านี่น่ะคนท้อง

ท้องใหญ่ขนาดไหน แต่ใส่ชุดราตรีก็ยังแซ่บ โดยเฉพาะการที่เธอเลือกชุดที่มีระบายเป็นชั้นๆ แบบนี้ ซึ่งทำให้ช่วยพรางท้องไม่ให้ดูใหญ่จนเกินไป แถมเธอออกกำลังกายเป็นประจำ มองข้างหลังยังดูไม่ออกเลยนะว่าท้อง อ้อ แน่นอน เธอเลือกสีสันฉูดฉาดเข้าไว้ เพื่อให้ดูสดใส

บอกเลยว่ารักความแซ่บยามใกล้คลอด เพราะชมพู่มักจะถ่ายพุงกลมๆ เปลือยๆ แต่มีกิมมิกเสมอ อย่างภาพแรกจะเห็นว่าเธอวาดรูปหนวดที่ท้องด้วย แบบว่าในนี้เป็นผู้ชายนะจ๊ะ ส่วนภาพล่าสุด เธอมาในชุดชั้นในสุดแซ่บ ที่ดูยังไงก็ไม่โป๊จนน่าเกลียด พร้อมบอกว่าจะคลอดแล้วนะ ได้ข่าวว่าลงทุนจ้างช่างแต่งหน้าเลยนะ เพราะผ่าคลอด เวลาถ่ายรูปจะได้สวยๆ ยอมใจขุ่นแม่ แซ่บจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ

ภาพจาก Instagram : @chomismaterialgirl

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คุณแม่ท่ายาก! รวมท่า ออกกำลังกายคนท้อง ฉบับ ขุ่นแม่ชมพู่

#อย่าขัดใจแม่ #สะดวกแบบนี้ แฟชั่นคนท้องของชมพู่-อารยา ยิ่งท้องโต ยิ่งแซ่บ!

สะเทือนทั้งพรมแดง! รวมลุคชมพู่-อารยา ที่เทศกาลภาพยนตร์เมือง คานส์ 2017

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up