ทำความรู้จัก 5 ตัวละครหลักใน You Who Came From The Star ก่อนจะลงจอให้เห็นกันในเวอร์ชั่นไทย

Alternative Textaccount_circle
event

วางตัวละครหลักเรียบร้อยแล้วสำหรับซีรี่ส์รีเมคเรื่อง You Who Came From The Star ที่จะนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยให้ดูกัน เราไปทำความรู้จักตัวละครหลักทั้ง 5 ตัวกันก่อนดีกว่า เผื่อใครยังไม่เคยดูเรื่องนี้ จะได้รู้ว่าใครเป็นใครบ้างเนอะ

 

5 ตัวละครหลักใน You Who Came From The Star

 

โทมินจุน มนุษย์ต่างดาวที่หลงมาอยู่ในโลกมนุษย์นาน 400 ปี ตั้งแต่สมัยโชซอน 1609 (กวังแฮปีที่ 1) มีอาชีพเป็นศาสตราจารย์ สอนนักศึกษามหาวิทยาลัย (เพราะมีความรู้สั่งสมมานานถึง 400 ปี) และในปีนี้ที่เขากำลังจะได้กลับดาว เขากลับพบรักกับนักแสดงสาวอย่าง ชอนซงอี

บทบาทของโทมินจุน รับบทโดย ณเดชน์ คุกิมิยะ และดูเหมือนว่าจะย้อนไปประมาณยุคพระนารายน์มหาราช ต้องรอดูกันแล้วละว่าเนื้อเรื่องจะออกมาเหมือนหรือต่างกันตรงไหนบ้าง

Star

Star

ชอนซงอี ดาราสาวสุดโด่งดังที่ได้ฉายาว่า “เทพธิดาแห่งเกาหลี” หยิ่งและเอาแต่ใจสุดๆ บางทีก็เผลอปล่อยความโป๊ะออกมา ทำให้มีกลุ่มแอนตี้แอบว่าว่าเธอสวยแต่โง่ ชีวิตพลิกผันจนเกือบจะกลายเป็นดาราตกอับ แต่ก็ได้มาพบกับโทมินจุน ที่คอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง (แม้ตอนแรกจะไม่ค่อยเต็มใจก็ตาม)

บทบาทนี้ แมท-ภีรนีย์ คว้าไปครอง ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เหมาะมาก” เพราะเชื่อว่าแมทจะเล่นได้ดีแบบไม่ห่วงสวยได้แน่ๆ และสามารถทำให้คนทั้งหมั่นไส้และรักได้ในคราวเดียว เธอบอกว่าเธอเป็นติ่งเรื่องนี้ด้วยนะ ดูมาแล้วหลายรอบ

ยูเซมี เพื่อนของชอนซงอี เดบิวต์เป็นนักแสดงมาพร้อมๆ กัน แต่กลับไม่ได้รับบทบาทที่เด่นเท่า และแม้จะเป็นเพื่อนกัน แต่เธอก็มักอิจฉาและเจ็บปวดกับทั้งเรื่องงานและความรักที่เป็นรองซงอีอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ซงอีตกอับ เธอได้ก้าวขึ้นแท่นนางเอกแทน แม้จะมีความกระหยิ่มในใจ แต่เธอก็ยังแอบรู้สึกผิดต่อเพื่อนคนนี้อยู่เหมือนกัน

บทบาทนี้ได้ อาย-กมลเนตร มารับบท ซึ่งเป็นคาแร็กเตอร์ที่ดูมีความซับซ้อน ทั้งต้องแสดงว่าเป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ภายในใจต้องซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ ซึ่งเชื่อว่าฝีมือการแสดงของอายที่พัฒนามาได้ไกลขนาดนี้ น่าจะทำให้เธอเอาบทนี้อยู่แน่ๆ

อีฮวีคยอง ลูกชายคนเล็กของบริษัท S&C กรุ๊ป เพิ่งเริ่มงานในบรษัทไม่นาน เพราะก่อนหน้านั้นทำตัวเป็นเพลย์บอย สนุกไปวันๆ มีรักแรกพบกับชอนซงอี พยายามสารภาพรักกับเธอหลายครั้ง แต่ซงอีไม่สนใจ ก็เลยทำให้เป็นรักข้างเดียวที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวด มิหนำซ้ำ พี่ชายแท้ๆ ของเขายังเป็นต้นเหตุของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับชอนซงอีอีกต่างหาก

รับบทโดย มาสุ จรรยางค์กุลดี ถือว่าเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์พอสมควร เพราะเราไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มมาสุในมาดเพลย์บอยผู้ไม่เอาอ่าว แต่งานนี้เขาจะมาแสดงฝีมือให้เห็นกัน

ชอนยุนแจ น้องชายของชอนซงอี ผู้ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าพี่สาวของเขาคือใคร เป็นเด็กค่อนข้างเก็บกด เป้นนักเลง และมีเรื่องชกต่อยอยู่เป็นประจำ แม้เขาแทบจะไม่รบกวนเงินของพี่สาวหรือเปิดเผยสถานะตัวเอง แต่ก็ถือว่าเป็นน้องชายที่รักพี่สาวมากๆ ใครพูดถึงชอนซงอีในทางลบ เขาก็พร้อมบวก จนคนคิดว่าเขาเป็นแฟนคลับพันธุ์ระห่ำ แถมยังแอบภูมิใจเล็กๆ ด้วยเมื่อเห็นพี่สาวประสบความสำเร็จ

บทนี้ได้หนุ่มสุดฮ็อต ก็อต-อิทธิพัทธ์ มารับบท หลายคนบอกว่าเหมาะมาก เพราะนอกจากหน้าตาจะละม้ายคล้ายตัวละครเดิมแล้ว ยังมีคาแร็คเตอร์กวนๆ เหมือนกันอีก น่าจะสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพจาก littleaesthete.com , aminoapps.com , www.koreandramafashion.com , latinawomanasianstyle.blogspot.com , www.wattpad.com , ygfamilyph.weebly.com , www.taici.org , aini3904.blogspot.com , www.xyzs.com , www.moviemovie.com.tw และ Instagram : @keaw_jung , @mattperanee , @kamolned , @masu_ms , @gxxod

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เทียบความเหมือน-ความต่าง โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นเกาหลี-ไทย

โทมินจุน เวอร์ชั่น ณเดชน์ หล่อเข้ม …โดนใจไหมจ๊ะ

10 ซีรีส์เหนือธรรมชาติ ดูแล้วฟิน จิ้นกระจาย!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up