คู่พระ-นาง เคมีเข้ากันดีเว่อร์ จนคนคิดว่า กิ๊กกันนอกจอ

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดีเนอะ เวลาที่คู่พระ-นางเล่นละครคู่กัน แล้วเคมีเข้ากันดี จนเรารู้สึกอิ๊นอิน ไปๆ มาๆ ก็เลยเป็นข่าวว่า กิ๊กกันนอกจอ ซะงั้น ทั้งที่บางคนก็มีตัวจริงอยู่แล้วด้วยนะ งานนี้เดือดร้อนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวกันให้วุ่น ไปดูกันดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

 

พระ-นาง ที่ถูกหาว่า กิ๊กกันนอกจอ

 

เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ พีค-ภัทรศยา พอลงจอคู่กันในเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ก็พาเอาคนดูฟิ้นฟิน แถมกลายเป็นข่าวว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกัน ทั้งๆ ที่หนุ่มเวียร์เพิ่งเปิดตัวสาวเบลล่าอย่างเป็นทางการไปไม่นานนี่เอง ซึ่งสาวเบลล่าก็เข้าใจ ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ และปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ยกหูไปเคลียร์กับพีค ก็นะ งานก็คืองานเนอะ

กิ๊กกันนอกจอ

ณิชา-ณัฏฐณิชา และ โตโน่-ภาคิน มีคนแอบไปเห็นว่าทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกัน ก็เลยเดาไปว่าคู่นี้เขาแอบกิ๊กกันอยู่หรือเปล่านะ เพราะในละครเรื่อง “กามเทพซ้อนกล” ก็เคมีเข้ากันดี๊ดี น่ารักแบบเว่อร์ๆ จนคนอินกันแบบจริงจัง แถมยังมีงานคู่ต่อเนื่องไปอีก แต่ยังไงสาวณิชาเขาก็มีตัวจริงของเขาอยู่แล้วอะนะ และหนุ่มโตโน่ก็ยังบอกว่า จิ้นกันแค่ในละครก็พอ โอเคนะ

กิ๊กกันนอกจอ

เต้ย-จรินทร์พร และ บอย-ปกรณ์ ก็เคมีของผู้ชายปากจัดกับผู้หญิงสุดโก๊ะใน “กามเทพหรรษา” มันเข้ากันดีพิลึก แถมนอกจอคู่นี้ยังสนิทกันแบบน่ารักน่าเอ็นดู ก็เลยทำเอาคนคิดกันไปว่าคู่นี้เขากิ๊กกันหรือเปล่า แถมเชียร์ด้วยนะ เพราะโสดกันทั้งคู่ แต่งานนี้ทั้งคู่ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นพี่น้องกันร้อยเบอร์เซ็นต์ เลิกจิ้นได้เลย

เชียร์-ฑิฆัมพร และ เต้ย-พงศกร กวาดหัวใจ “แก๊งลูกหมี” ไปได้เพียบจากเรื่อง “ซ่อนรักกามเทพ” มิหนำซ้ำหลังจากละครจบก็ยังมีงานคู่อยู่เรื่อยๆ และดูสนิทกันม้ากมาก จนคนฟันธงว่ากิ๊กกันแน่ๆ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ แบบว่าให้ดูกันต่อไป และเป็นพี่น้องที่รู้สึกดีๆ ด้วย อ๊ะ ไม่ปฏิเสธอย่างนี้คืออะไรน้า

เนย-ปภาดา และ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ เพิ่งแสดงคู่กันเรื่องแรกในเรื่อง “นักรบตาปีศาจ” ก็มีคนเชียร์ให้กิ๊กกันนอกจอแล้ว เพราะในจอทั้งคู่เล่นจริงสุดๆ จนอินไปตามๆ กัน แต่หนุ่มบิ๊กเอ็มเขาก็บอกว่ายอมรับว่าสนิทกัน แต่ไม่เกินเลยไปกว่าคำว่าพี่น้อง ไม่มีกิ๊กกันนอกจอแน่นอนนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Instagram : @mootono29 , @peakpattarasaya , @toeyjarinporn , @cheerny , @bigmclub_pantip

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ก็มีตัวจริงแล้วนี่นา! ดาราที่เปิดตัวหวานใจ ดับฝันคู่จิ้น จนแฟนคลับเซ็งเป็นแถว

รวมละครคู่จิ้นสุดฟิน ณเดชน์-ญาญ่า เรื่องไหนทำหมอนขาดมากที่สุด??

ย้อนดูผลงาน #เต้ยเชียร์ คู่จิ้นพ่อหมีแม่หมีขวัญใจแฟนคลับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up