ทำความรู้จัก 4 นักแสดงนำจาก My Dear Loser The Series ตอน Edge of 17

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังฮ็อตจนติดแฮชแท็กทวิตเตอร์เลยทีเดียวสำหรับซีรี่ส์ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ซีรี่ส์เรื่องนี้แบ่งเป็น 3 เรื่องย่อย และตอนนี้เรื่องแรก Edge of 17 กำลังออนแอร์อยู่ และดูท่าทางว่าจะมีคนติดอกติดใจกันเพียบ ก็เลยอยากเอาประวัติ 4 นักแสดงนำ มาพูดคุยกันหน่อย

 

3 นักแสดงนำจาก My Dear Loser ตอน Edge of 17

 

Edge of 17 เป็นเรื่องราวความรักครั้งแรกของเด็กมัธยมวัย 17 ที่อยากจะลองสู้เพื่อเอาชนะใจคนที่สูงเกินเอื้อม 4 นักแสดงนำ คือ

นนน-กรภัทร์ หนุ่มน้อยวัย 16 ปีที่มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือเรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Don’t อย่ามองนะถ้าไม่อยากตกหลุมรัก โดยเขารับบทเป็น ปลาวาฬ น้องชายของนางเอก จากนั้นเขาก้มีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง เช่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 (รับเชิญเป็นน้องชายออย), อัศจรรย์คุณครูเทวดา และ รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า แต่บทบาทที่ได้รับนั้นก็ยังไม่เป็นบทที่โดดเด่นเท่าที่ควร

Dear Loser

จนได้มาเล่นเรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 น้องม.4 พี่ปี 1 ในบท เอส รุ่นน้องที่ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ หลงรักและตามจีบ ทำให้นนนกลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงขึ้นมา

และแน่นอนว่าซีรี่ส์วัยมัธยมนี่แหละกำลังเหมาะกับช่วงวัยของนนน เขาก็เลยได้รับบท โอ้ ในซีรี่ส์เรื่องใหม่เรื่องนี้ เป็นคนที่ไม่มีความกล้าและดูเหมือนเป็นคนขี้แพ้ตลอดเวลา แต่พยายามจะสู้ เพื่อเอาชนะใจของคนที่ตัวเองแอบชอบ


 

เจน-รมิดา สาวลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน วัย 17 ปี อดีตรองอันดับ 2 Miss Teen Thailand 2014 ผ่านงานแสดงซีรี่ส์มาแล้วหลายเรื่อง เช่น เลิฟซิคเดอะซีรี่ส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ 2, The School โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ, รูมอะโลน 2, Part Time The Series วัยกล้าฝัน, Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

และล่าสุดกับบท ลูกพีช ในซีรี่ส์เรื่องนี้ ซึ่งลูกพีชเป็นดาวโรงเรียน เน็ตไอดอลที่ใครๆ ก็หมายปอง รวมทั้ง โอ้ ตัวห่วยประจำโรงเรียนด้วย


 

ปลื้ม-ปุริม หนุ่มวัย 20 ปี ที่เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2556 มีผลงานการแสดงมากมาย เช่น คาราบาว เดอะซีรีส์ ตอน ลูกหินรักจริงปิ๊งเก้อ ตอน My_bff รักไม่ใช่เล่น, เกรียนฟิคชั่น, Fly To Fin สุดติ่งจิงเกิลเบล, Wifi Society ตอน 32-34 รักข้ามรุ่น, Love Song Love Series ตอน เพลงเรามีเรา และตอน เพลงขอบคุณที่รักกัน, Love Song Love Series To be Continued, Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์

และล่าสุดกับบท อิน หนุ่มนักเรียนมัธยมปลาย ฉายา “อินยังไงก็ได้ ” เป็นคนจิตใจลังเล ขี้น้อยใจ ขาดความอบอุ่นจากครอบครัวเพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ เคยอยู่กับกลุ่มเพื่อนสนิทแต่เหมือนไม่ได้รับความสนใจ จึงผันตัวไปอยู่กับกลุ่มของโอ้แทน


 

ชิม่อน – วชิรวิชญ์ หนุ่มหน้าใสวัย 17 ปี มีผลงานผ่านตาพอให้เห้นบ้าง เช่น เรื่อง Sweet boy เรารักนาย, รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 ‘น้องม.4 พี่ปี 1’ 

เรื่องนี้เขารับบทเป็น ซัน เพื่อนของโอ้ผู้ขี้แพ้ แต่ตัวเองเป็นคนไม่ยอมคน แถมยังโดนอินเขม่นและหาเรื่องตลอดเวลา แต่ในที่สุดทั้งคู่กลับกลายเป็นเพื่อนกัน (เหมือนจะวายกันหน่อยๆ ด้วยนะ)

 

ภาพจาก tv.mthai.com , movie.sanook.com , www.gmmgrammy.com , www.imgrum.org , tvshow.tlcthai.com , www.prsociety.net / Instagram : @janeeyeh

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

#หมอป่าวาโย คู่จิ้นสุดฮ็อตจากซีรี่ส์เดือนเกี้ยวเดือน

5 ซีรี่ส์เกาหลีรีเมค เวอร์ชั่นไทยอินเท่าต้นฉบับไหมนะ

เปิดประวัติ บาส-สุรเดช “วาโย”หนุ่มน่ารักใน เดือนเกี้ยวเดือน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up