ดาราสาวคนไหนบ้างที่ Lucky in Game แต่ไม่เคย สมหวังเรื่องความรัก

Alternative Textaccount_circle
event

บางทีคนเราอาจจะไม่ประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง บางคนรักรุ่ง-งานเริด บางคนรักเริด-งานร่วง และก็มีอีกหลายคนที่ Lucky in Game แต่ไม่เคย สมหวังเรื่องความรัก สักที จะมีใครกันบ้างนะ?

 

ดารางานรุ่ง แต่ไม่ สมหวังเรื่องความรัก

 

ปู-ไปรยา เรียกว่าตอนนี้ถ้าเป็นเรื่องงานคือรุ่งสุดๆ เพราะโกอินเตอร์และร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ แต่ดูเหมือนเรื่องความรักของเธอจะไม่สมหวังอีกแล้ว เพราะล่าสุดเธอออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกับ แมทธิว แฟนหนุ่มนักธุรกิจเป็นที่เรียบร้อย ทั้งๆ ที่เคยถึงขั้นคุยเรื่องการแต่งงาน เธอบอกว่าระยะทางและการโฟกัสกับงานไม่ใช่ปัญหาของการเลิกกันครั้งนี้ แต่มีปัญหาสะสมเรื่อยๆ เหมือนรอยร้าว จนต้องเลิกกัน ซึ่งถ้าสังเกตดู ที่ผ่านมาสาวปูเคยมีคนรักมาหลายคน แต่ในที่สุดก็ต้องเป็นอันจบกันทุกราย

ไม่ สมหวังเรื่องความรัก

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถ้าพูดถึงแค่เรื่องงาน ทั้งธุรกิจและงานละครของเธอก็ดูจะไปได้สวย และดูจะปังขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้ามองเรื่องความรัก ถือเป็นอีกคนที่ผิดหวังกับความรักมาโดยตลอด มีข่าวรักๆ เลิกๆ หลายครั้งหลายครา ตอนที่ตกลงปลงใจแต่งงานก็มีเหตุให้ไปด้วยกันไม่ได้ แถมรักครั้งล่าสุดก็ร้าวเพราะปัญหามือที่สาม เรียกว่าแผลยังสด ก็เลยไม่รู้ว่าต่อไปเธอจะเริ่มต้นใหม่กับใครอีกหรือเปล่า

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เรียกว่าตอนนี้คือมีความปังทางด้านงานแสดงมากๆ เพราะพักหลังมานี้ พอรับบทร้ายๆ ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆ ก็เกิดทุกเรื่อง แต่กับความรักนั้นตอนนี้เธอครองตัวโสดสนิท หลังจากผิดหวังจากความรักครั้งใหญ่เมื่อหลายปีก่อน ก็ขออวยพรให้เธอสมหวังสักที หรือถ้าคิดจะไม่มีใครแล้ว ก็ขอให้เรื่องงานรุ่งอย่างนี้ไปนานๆ นะ

อั้ม-พัชราภา ถึงแม้จะมีงานละครไม่บ่อย แต่งานพรีเซ็นเตอร์กับอีเว้นท์ของขุ่นแม่อั้มคือถี่มาก ปังมาก แถมละครเรื่องล่าสุดที่เล่นก็ประสบความสำเร็จมากๆ เช่นกัน ผิดกับเรื่องความรัก ที่ขุ่นแม่รักๆ เลิกๆ มาหลายหน จนตอนนี้ตัดสินใจขอโสดไปก่อน แม้จะมีไฮโซหนุ่มเข้ามาคุย แต่อั้มก็ยังไม่เปิดใจเต็มร้อย เรียกว่ายังแอบหวงความโสดและขอดูกันไปยาวๆ

แตงโม-นิดา แม้จะมีข่าวดีบ้างไม่ดีบ้างมาให้ได้ยินกันบ่อยๆ แต่เรื่องงานก็ถือว่าไม่เคยขาด ทั้งอีเว้นท์และงานละคร แต่เรื่องความรักกลับไม่ค่อยราบรื่น ขนาดล่าสุดรักกันมากถึงขั้นแต่งงานกัน ก็ยังมีเหตุให้ต้องแยกทาง ตอนนี้ก็เลยดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักแล้ว แต่ทุ่มเทความรักไปที่ น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมแทน แบบนี้ชีวิตดูจะแฮปปี้กว่าเยอะเลย

ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง บางทีสักวันสาวๆ เขาอาจจะเจอคนที่ใช่จริงๆ และสมหวังในความรักก็ได้ แต่ถ้าหากเลือกที่จะไม่มีใคร สุดฯ ก็เชื่อว่าพวกเธอสามารถมีความสุขกับชีวิตได้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ

 

ภาพจาก Instagram : @prayalundberg , @janienineeleven , @jj_akhamsiri , @aum_patchrapa , @melonp.official

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับอดีตรักที่ไม่เคยสมหวัง

ปู ไปรยา สวยไม่พอ แฟนยังแซ่บ! เปิดแฟ้มรักเธอหน่อยดีกว่า

ดาราสาว โสด สวย แซ่บ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up