แม่กลับมาแล้ว!! ย้อนอดีต ทาทา ยัง เธอเคยปังเบอร์ไหนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้งแล้ว สำหรับ ทาทา ยัง ที่เพิ่งเผยภาพเปลือยสุดเซ็กซี่ออกมา ทำเอาเราหวนนึกภาพตอนเธอโกอินเตอร์ ดูมมาจาเลดูม ขึ้นมาทันที งั้นเรามาย้อนอดีตกันหน่อยดีกว่าว่าตอนนั้นเธอปังขนาดไหน

 

ทาทา ยัง แม่กลับมาแล้ว!!

 

หากยังจำกันได้ หลังจากหมดสัญญากับค่ายแกรมมี่ และตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายบีอีซีเทโรเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เธอได้เริ่มสลัดภาพลักษณ์สาวห้าวแสนสดใสออกไป ในอัลบั้มใหม่กับค่ายนี้ โดยมีเพลง อาโบเดเบ, เก็บฉันไว้ยืนข้างเธอทำไม เป็นเพลงฮิต จากนั้นพออัลบั้มที่ 2 ทาทาได้เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ในอัลบั้ม REAL TT ซึ่งมีเพลงฮิตอย่าง อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ที่ดังสุดๆ

ทาทา ยัง

จากความสำเร็จของการเปลี่ยนลุคในครั้งนี้ ทำให้ทาทาได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับค่าโคลัมเบียในสังกัดโซนี่มิวสิค และออกอัลบั้มอินเตอร์เป็นครั้งแรกในชื่อว่า I Believe มีเพลงที่ดังสุดๆ อย่าง Sexy Naughty Bitchy, I Believe และ Cinderella

ทาทา ยัง

ทาทาได้รับการเลือกเป็น 1 ใน 50 สตรีที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสารในมาเลเซีย และได้รับเชิญเป็นกรรมการตัดสินการประกวดมิสสิงคโปร์ประจำปี 2004 เธอขยายตลาดเพลงของเธอสู่ประเทศอินเดียด้วยการออกซิงเกิล Dhoom Dhoom ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Dhoom คำนี้ก็เลยเป็นคำฮิตติดปากที่ใช้เรียกสาวอึ๋ม เพราะตอนนั้นภาพลักษณ์ของทาทาเซ็กซี่มากจริงๆ

ทาทา ยัง

อัลบั้มภาษาอังกฤษของเธอครั้งนี้ทำให้เธอโด่งดังและมีคอนเสิร์ตทั่วเอเชีย ได้รับรางวัลมากมาย ก่อนที่จะมีอัลบั้มภาษาไทยในชื่อว่า Dangerous Tata ตามมาติดๆ และในเมื่อกำลังเป็นช่วงที่ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ อัลบั้มเพลงสากลของเธอก็ตามมา คือ Temperature Rising โดยมีเพลงดังอย่าง เอลนิน-โญ! เป็นเพลงเปิดตัว

หลังจากปี 2551 ทาทาได้ออกอัลบั้มสากลชุดที่ 3 Ready For Love ซึ่งซิงเกิลนี้ได้ไปทำถึงประเทศเยอรมัน และส่งผลให้เธอกลายเป็นนักร้องระดับสากลเต็มตัว เพราะมีการโปรโมทที่ต่างประเทศนอกเหนือจากทวีปเอเชียอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2553

แต่หลังจากนั้นเธอก็เริ่มห่างหายไปจากวงการบันเทิง เพราะอาการป่วยด้วยโรคไทรอยด์ ซึ่งส่งผลต่อระบบเผาผลาญ ทำเธอมีร่างกายที่อวบขึ้นจนเห็นได้ชัด และส่งผลต่อการทำงาน เธอจึงต้องพักรักษาตัวอยู่พักใหญ่ และไปรักษาตัวถึงประเทศเยอรมัน

แต่ตอนนี้ทาทากับมาแล้วจ้า มาพร้อมภาพเซ็กซี่ที่กำลังจะเป็นเซอร์ไพร้ส์พิเศษ โดยเธอลงทุนเปลือยร่างนอนแช่ในน้ำถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ แถมตอนนี้ดูหุ่นเฟิร์มแล้วด้วยนะ ต้องมาลุ้นกันแล้วละว่าจะมีอะไรมาให้เราตื่นเต้นกัน

ภาพจาก es.peperonity.net , fr.tata-young.wikia.com , kimpongsu.blogspot.com , mypaper.pchome.com.tw , www.abplive.in , www.thestorypedia.com , music.sanook.com , alchetron.com และ Instagram : @tataamitayoung

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราสาว สลัดคราบแบ๊ว เปิดตัวแนวเซ็กซี่แล้วรุ่ง

ดาราหญิงสะบัดผ้ารับลมร้อน เซ็กซี่ไม่ต้องรอขึ้นปกนิตยสาร!!

5 สาวฮอลลีวูดสุดฮอต สวยเซ็กซี่ ขยี้ใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up