3 ไอเดีย ถ่ายรูป น้องหมาน้องแมว ให้น่ารักเว่อร์ๆ

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากถ่ายรูปน้องหมาน้องแมวสุดที่รักลงโซเชียล สุดฯ มีไอเดียการถ่ายรูป น้องหมาน้องแมว ให้น่ารักน่าเอ็นดูมาฝาก อย่ากังวลว่าลูกเราไม่น่ารักเหมือนหมาแมวไอดอลทั้งหลายที่สุดฯ เอามาเป็นตัวอย่าง เชื่อสิสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป ถ้าถ่ายมุม-จังหวะดีๆ รับรองว่ามีความน่าเอ็นดูไม่แพ้กัน #ยังไงก็รักนะคะลูกกกก

 

3 ไอเดีย ถ่ายรูป น้องหมาน้องแมว

สายแบ๊ว

น้องหมาน้องแมวใครมาแนวนี้ (หรือบางทีเจ้าของนั่นแหละที่แบ๊ว 555+) จัดไปค่ะ แต่การจะได้รูปแบ๊วๆ อาจจะต้องมีเทคนิคนิดนึง

มีพร็อพส์ช่วย – น้องหมาน้องแมวส่วนใหญ่จะมีความแบ๊วและน่าเอ็นดูอยู่ในตัว ถ้าจับแต่งตัวดีๆ เติมผ้าพันคอ หมวก ฯลฯ เข้าไป ถ่ายรูปออกมาจะน่ารักนะเธอ ประมาณว่ามีพร็อพส์ช่วยนั่นเอง ^^

ปรนเปรอกันก่อน – อีกจังหวะที่เรามักจะได้ภาพน่ารักๆ คือ ยามน้องหมาน้องแมวอารมณ์ดีมีความสุข ลูกเราเรารู้อยู่แล้วเนอะว่าต้องเอาใจยังไง เช่น อาจจะแอบถ่ายรูปตอนที่เราเกาพุงแล้วนางกำลังทำหน้าเคลิ้ม แถมบางทีพวกนางกำลังแฮปปี้อาจจะทำหน้าตาอ้อนๆ แบ๊วๆ ใส่ โอ้ยยย น่าฟัดอะ น้องหมาน้องแมว

สายฮา

น้องหมาน้องแมวส่วนใหญ่จะมีความฮาอยู่ในตัว อาจจะด้วยรูปลักษณ์ หรือท่าทาง ถ้าลูกใครมาแนวนี้ง่ายมาก ลองแอบถ่ายพวกเขาเวลาเผลอๆ หรือแอบถ่ายตอนที่พวกเขางง สงสัย แปลกใจ ก็จะได้ภาพอารมณ์ฮาๆ มึนๆ ถ้าลองเอามาลงในไอจีดู นอกจากจะเรียกเสียงหัวเราะให้กับเราและเพื่อนแล้ว ยอดไลค์อาจจะถล่มทลายก็ได้ ใครจะรู้

สายโหด

ลูกๆ ของเราบางตัวอาจจะไม่ใช่แนวมุ้งมิ้ง หรืออารมณ์ดีลั้ลลาตลอดเวลา หรือบางตัวอาจจะอารมณ์ปกติแต่หน้าตานางเหวี่ยง+ดูหยิ่งอยู่แล้วก็เข้าข่ายนี้ได้ …ไม่เป็นไรค่ะ เราต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ถ่ายเวลาพวกนางอารมณ์บ่จอย แอบค้อน และทำหน้ารำคาญเรานี่แหละ ฮาดี รึเปล่า???

จะเห็นได้ว่าทั้งหมดนี้เน้นอารมณ์และเสน่ห์ตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงมากกว่าการจัดท่าทาง เพราะแต่ละตัวก็มีความน่าเอ็นดูในตัวเอง (ไม่ต้องไปเซตท่าให้ลูกเรารำคาญหรอกค่ะ) และถ้าใครที่เลี้ยงสัตว์อยู่แล้วจะรู้ว่า ลูกเรามีหลายโหมด เราสามารถเก็บอารมณ์ของพวกเขาได้ทุกแนวที่เล่ามาเลย บางวันอาจจะแบ๊ว บางวันอาจจะฮา หรือบางวันอาจจะเหวี่ยง …แต่ขอให้เป็นลูกเราเถอะ น่ารักทั้งนั้น มามะมาถ่ายรูปกันลูกกกก ^^

 

ภาพจาก : www.awesomepetcarellc.com ,Facebook @Harlow and Sage ,@Rambo The Puppy ,@The Official Grumpy Cat ,@Boo ,@Cole & Marmalade ,@Marustagram ,@Jack Russell Terrier Lovers

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

4 ดารากับน้องหมาน่ารักคู่ใจ…

5 IGน้องหมา…สุด Cute ฟอลไว้แล้วจะหลงรัก

ผู้ชายกับน้องหมา ความอบอุ่นดีๆ ที่ผู้หญิงคู่ควร!!

6 ดารานางฟ้า ช่วยเหลือสัตว์ แบบทุ่มสุดใจ

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ ผู้ชายทาสเเมว ชีวิตนี้ขาดเเมวไม่ได้!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up