ควันหลงวันแม่ มาดูซิว่าคุณแม่-คุณลูกดารา เขาทำซึ้งอะไรกันบ้าง

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นวันแม่มาไม่กี่วันเอง เหล่าคุณแม่คุณลูกดาราเขาก็มีการทำซึ้งกันมากมาย เป็นภาพน่ารักๆ ดูแล้วอบอุ่น ยิ้มตามเลยทีเดียว สุดฯ เลยขอเอา ควันหลงวันแม่ มาให้ดูว่าใครทำอะไรกันบ้าง

 

ควันหลงวันแม่ กับคู่แม่ลูกดาราน่ารักๆ

 

ฐานะคุณลูก

ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ทั้ง บอย-ปกรณ์, หน่อง-ธนา, ภัทร์ และน้องวันใหม่ พร้อมใจกันไหว้คุณแม่ น้องวันใหม่มอบการ์ดสวยๆ ให้ ส่วนสามหนุ่มสามมุมลงขันกันซื้อทองคำแท่งหนัก 50 บาทให้เลยทีเดียวเชียว งานนี้คุณแม่ปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริเลยแหละ

ควันหลงวันแม่

อั้ม-พัชราภา มีทั้งพวงมาลัยสวยๆ มอบให้คุณแม่เอง และดอกไม้ช่อใหญ่จากคนที่นับถือฝากมาไหว้คุณแม่ งานนี้คุณแม่เลยยิ้มสดใสไม่แพ้ดอกไม้เลยทีเดียว รู้เลยว่าอั้มสวยเหมือนใคร

ควันหลงวันแม่

แพท-ณปภา พาลูกชาย-น้องเรซซิ่ง นำพวกมาลัยไหว้คุณแม่ (คุณยาย) พร้อมสร้างรอยยิ้มให้คุณแม่ด้วย แม้ว่าคุณแม่จะป่วยอยู่ แต่ก็เป็นภาพที่เห็นแล้วประทับใจไม่น้อยเลย

ควันหลงวันแม่

เช่นเดียวกับ กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ ที่อุ้มน้องเป่าเปา นำพวงมาลัยพวงใหญ่สวยงามพากันไปกราบคุณแม่ (คุณยาย) พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะผ่านมันไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไป”

ควันหลงวันแม่

จุ๋ย-วรัทยา ไม่เพียงแต่กราบคุณแม่ เพราะสาวจุ๋ยยังนำพวงมาลัยสวยๆ มากราบคุณพ่อด้วย และนอกจากนี้ หนุ่มพุฒิหวานใจก็มาร่วมกราบคุณพ่อคุณแม่ของสาวจุ่ยในวันแม่ด้วยนะ ฝากตัวเป็นลูกเขยแล้วเนอะ น่ารักสุดๆ

ควันหลงวันแม่

หมาก-ปริญ กลับไปหาคุณแม่ที่ลำปางพร้อมพี่สาว นำพวงมาลัยพวงใหญ่ไปกราบคุณแม่ด้วย แถมยังถือโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันทั้งครอบครัวอีกต่างหาก

ควันหลงวันแม่

ยังไม่หมด คลิกหน้าถัดไป ดูคุณแม่ดารากับคุณลูกวัยน่ารักกันดีกว่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up