เป็นแม่ต้องสตรอง!! รวมดารา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สุดแกร่ง

Alternative Textaccount_circle
event

แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง ใกล้จะถึงเทศกาลวันแม่กันแล้ว สุดฯ ก็เลยอยากรวบรวมเหล่าดารา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มาให้ดูกัน ว่าเหล่าคุณแม่ต้องสตรองแค่ไหน ถึงจะเลี้ยงลูกให้โตขึ้นมาได้อย่างมีคุณภาพ

 

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สุดสตรอง!

 

โบว์-แวนด้า เพิ่งได้เปิดตัวลูกสาวสุดน่ารัก น้องมะลิ เมื่อครั้งที่ ปอ-ทฤษฎี ป่วย แต่แล้วก็เกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้นเมื่อพระเอกดังเสียชีวิต แม่โบว์เลยต้องเลี้ยงน้องมะลิแต่เพียงผู้เดียว ทั้งยังต้องแบกรับความทุกข์ไว้ในใจเป็นเวลาพักใหญ่ กว่าจะทำใจได้ โชคดีที่น้องมะลิมีความน่ารักแบบไร้เดียงสา และมีคนเอ็นดูมากมาย แม่โบว์เลยเข้มแข็งขึ้นในเวลาไม่นานนัก แล้วตอนนี้แม่โบว์ก็เลี้ยงน้องมะลิมาได้อย่างดี สอนน้องให้เป็นเด็กน่ารัก มีสัมมาคารวะ จนใครๆ ก็รัก

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ซาร่า คาซิงกินี เต็มใจจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายเดือดร้อนในขณะที่กำลังมีชื่อเสียง เธอเลยโดนดราม่ามากมายตั้งแต่เริ่มเป็นข่าว และไม่ว่าจะพูดอะไร ทำอะไร ก็โดนจับไปเป็นประเด็นซะหมด แต่เธอก็สตรองและตั้งใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ น้องแม็กซ์เวล ทั้งยังมีการพาดพิงถึง ไมค์-พิรัชต์ น้อยมาก และไม่ปิดโอกาสในการเจอลูกด้วยนะ เรียกว่าให้เกียรติซึ่งกันและกัน

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

พลอย-พลอยพรรณ หลังจากตัดสินใจหย่ากับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล สาวพลอยก็กลายเป็นซิงเกิลมัมที่เลี้ยงสองแสบ น้องพูม่า และ น้องแพนเตอร์ เพียงคนเดียว ซึ่งเธอก็ทำหน้าที่นี้มาสักพักใหญ่ก่อนเซ็นใบหย่ากันแล้ว แต่แน่นอนว่าลูกต้องไม่ขาดพ่อ เธอจึงไม่ปิดโอกาสในการเจอลูกของปีเตอร์ มรสุมชีวิตครั้งใหญ่ครั้งนั้นทำให้เธอเข้มแข็งพอที่จะเดินหน้าต่อไปเพื่อลูกๆ

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

แพท-ณปภา ดูเหมือนว่าตอนแรกชีวิตครอบครัวของแพทจะไปได้สวย แต่ก็เกิดเรื่องน่าเศร้าเมื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง ต้องคดีและถูกจำคุก เธอเลยกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเพื่อรอวันที่ครอบครัวจะกลับมาพร้อมหน้าอีกครั้ง ถือว่าเธอเข้มแข็งมากๆ เพราะนอกจากจะเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวแล้ว เธอยังคงรับหน้าที่ดูแลแม่และพี่สาวที่ป่วยเหมือนเดิมด้วย ไม่สตรองจริงทำไม่ได้นะเนี่ย

แวร์ โซว เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมานาน และเคยกดดันกับสภาวะที่ตัวเองต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวเพียงคนเดียว จนเป็นโรคซึมเศร้าถึงขั้นเคยฆ่าตัวตาย แต่ในที่สุดเธอก็ผ่านสภาวะนั้นมาได้ และยังคงเป็นคุณแม่ที่เลี้ยงดูลูกสาวอย่าง น้องคนดี ได้อย่างดี

หมู-พิมพ์ผกา ใครๆ ก็รู้ว่าแม่หมูเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แถมยังเลี้ยงน้อง นาย-ณภัทร ให้โตมาอย่างมีคุณภาพด้วย เพราะนายกลายเป้นชายหนุ่มที่นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังมีความคิดที่ดี และมีความกตัญญูมากๆ เห็นอย่างนี้แล้วภูมิใจแทนแม่หมูจริงๆ

นิโคล เทริโอ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาราวสิบปี หลังจากเลิกรากับ แมว-จิระศักดิ์ ซึ่งถึงแม้นิโคลจะมีหนุ่มๆ แวะเวียนมาดูแลหัวใจ แต่หน้าที่การดูแลและอบรมลูกชาย น้องทิกเกอร์ ก็ยังเป็นหน้าที่ที่เธอทำด้วยตัวเองอย่างไม่เคยขาด จนน้องทิกเกอร์โตและมีความคิดความอ่าน เป็นเด็กอารมณ์ดี และมีทัศนคติที่ดีด้วย

ภาพจาก Instagram : @vanda29 , @sarahcasinghini , @purploy , @pat_napapa , @waesoul , @naphat_nine , @nicolenicole23

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ของขวัญ สำหรับคุณแม่ #มาบอกรักแม่กันเถอะ

มีลูกแล้วไม่ใช่ปัญหา!! มาดูเหล่า คุณแม่หุ่นเฟิร์ม ใส่บิกินี่ได้ไม่อายใคร

ส่องปาร์ตี้ Baby Shower ของเหล่าดาราคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หัวใจฟรุ้งฟริ้ง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up