ส่องลุคพรมแดงของดาราสาวตัวแม่ ในงาน Maya Awards 2017

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับงานมอบรางวัลเพื่อคนบันเทิงอีกงานอย่าง Maya Awards 2017 งานนี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันเพียบ แถมยังมีดาราตัวแม่มาร่วมงานหลายคน เรียกว่าทำเอาเซอร์ไพร้ส์จนตากล้องรัวชัตเตอร์ไม่หยุด

 

Maya Awards 2017

 

ธีมงานครั้งนี้เป็นธีม Black & White เราจึงเห็นดาราส่วนใหญ่แต่งตัวแนวสีขาวและสีดำแบบไม่ให้หลุดธีม แต่ก็ถือว่าเป็นสีที่แต่งง่าย แถมยังดูหรูหราด้วยนะ แม้จะมีบ้างที่ไม่ได้แต่งสีขาว-ดำ แต่ก็คุมโทนไม่ให้โฉ่งฉ่างจนเกินไป

 

อั้ม-พัชราภา กลับมาเดินพรมแดงและร่วมงานประกาศรางวัลอีกครั้งในรอบ 2 ปี เรียกเสียงฮือฮาจากกองทัพนักข่าวไปเพียบ เธอมาในเดรสเข้ารูปสีขาวประดับคริสตัลวิบวับ ชายกระโปรงเป็นผ้าพลิ้วยาวระพื้น ผ่ากลางอกโชว์ความเซ็กซี่ แต่ดูสง่างาม ผมยาวแสกข้างดีลอนคลื่นใหญ่สไตล์แกสบี้ เติมเครื่องประดับอย่างสร้อยโช้คเกอร์เพชร ต่างหูระย้าพวงเล็ก และแหวนมรกต ส่วนเมคอัพนั้นมาแนวสวยคม เน้นดวงตาสวยฟุ้ง อายไลเนอร์คมกริบรับกับคิ้ว และริมฝีปากสีแดงเข้ม สวยสง่ามากค่ะขุ่นแม่

Maya Awards 2017

กบ-สุวนันท์ รายนี้ก็ห่างหายจากงานประกาศรางวัลไปถึง 9 ปี และเพิ่งกลับมา ณ งานนี้นี่แหละ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก เธอมาในชุดเดรสลูกไม้สีน้ำเงิน คอปืน แขนกุด แต่เพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยดีไซน์ผ่าเฉียงที่หน้าอก ตัวกระโปรงยาวเท่าเข่าจีบรอบ โดยรวมแล้วดูเรียบร้อยเข้ากับบุคลิกดี ผมเกล้ามวยโชว์หน้าตาสดใส และมาในเมคอัพโทนสีพีชสวยหวาน

Maya Awards 2017

ใหม่-ดาวิกา มาแนวสวยแซ่บ แปลกตา จึงทำให้ดูเด่นเว่อร์วัง ด้วยเดรสเกาะอกสีเทายาวแค่หน้าแข้ง แต่งผ้าเป็นชั้นๆ ช่วงเอวให้ดีไซน์ดูโดดเด่น เพิ่มความแซ่บด้วยถุงมือหนังแบบโชว์นิ้วมือ ยาวขึ้นมาถึงข้อศอก และมีเฟอร์สีดำคลุมไหล่อีกที และเติมเครื่องประดับอย่างต่างหูระย้า เพื่อไม่ให้ดูโล่งจนเกินไป เธอเกล้าผมเป็นมวยสูงพร้อมผมหน้าม้าเต่อ (คาดว่าเอาปลายผมนั่นแหละมีดีไซน์ให้กลายเป็นหน้าม้า) ส่วนเมคอัพนั้น เน้นคิ้วเข้ม อายไลเนอร์คมกริบ และริมฝีปากสีแดงก่ำ เรียกว่าล้ำสุดๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่ค่อยได้เห็นเธอร่วมเดินพรมแดงบ่อยนัก แต่มาแต่ละทีก็แซ่บสะท้านทรวง งานนี้เธอมาในเดรสสีดำคอวี แหวกลึกโชว์ร่องอกเซ็กซี่ แต่ความแซ่บอยู่ที่ดีไซน์สร้อยพาดตลอดแผ่นหลัง เพิ่มความหรูหรา  และเติมเครื่องประด้บอย่างต่างหูระย้า เธอรวบผมตึง เกล้าเป็นมวย ส่วนเมคอัพมาในโทนนู้ดสะอาดตา โทนโปรดของสาวเจนี่เขาละ

จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ มาในเดรสเกาะอกสีขาว แต่งแถบผ้าสีดำเฉียงพาดช่วงสะโพก เซ็กซี่นิดๆ ด้วยดีไซน์แหวกสูงถึงหน้าขา สำหรับทรงผมนั้นรวบครึ่งศีรษะแบบไม่ได้ตั้งใจ ให้ดูยุ่งนิดๆ แล้วม้วนปลายผมให้เป็นลอนคลายๆ เมคอัพนั้นเน้นดวงตาให้คมเข้ม อัดแก้มและทาปากด้วยสีพีช

ยุ้ย-จิรนันท์ สวยหรูดูแพงด้วยเดรสเกาะอกสีขาวดีไซน์ลูกไม้ซีทรูบนผ้าสีเนื้อ เข้ารูปจนถึงช่วงเข่า แล้วปล่อยชายกระโปรงให้บานพลิ้วแบบหางปลา เติมต่างหูระย้าเพื่อให้ลุคดูหรูหราขึ้น ผมแสกข้างดัดลอนใหญ่สวยหวาน และเมคอัพโทนชมพูนู้ดที่ดูสวยเข้ากับบุคลิก

แม็กกี้-อาภา เดินพรมแดงทีไรไม่เคยผิดหวัง เพราะแต่ละชุดจัดเต็ม งานนี้เธอมาในเดรสเกาะอกสีดำ ช่วงกระโปรงบานฟูฟ่องสีขาวที่ถูกทับด้วยผ้าสีทรูสีดำ เป็นดีเทลที่เรียบแต่เก๋ เติมต่างหูระย้าให้ลุคนี้ดูหรูหราขึ้น เกล้ามวยผมโชว์ใบหน้าและต้นคอระหง ส่วนเมคอัพเน้นดวงตาคม แก้มและปากโทนพีช สวยหวานและหรูหรามากๆ

ภาพจาก news.sanook.com และ Instagram : @aum_patchrapa , @nampraw , @jj_akhamsiri , @yui_chiranan , @janienineeleven , @kob_nada_nadol , @maggiapa

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องลุคสวยดาราสาวบนพรมม่วง งาน Nine Entertain Awards 2017

ส่องแฟชั่นพรมแดงเป๊ะ ปัง ของขุ่นแม่ Fan Bingbing

ส่องแฟชั่นพรมแดงจากงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 ใครปังใครแป้ก มาดูกัน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up