รวม หนังน่าดูเดือนสิงหาคม #สนุกทุกเรื่อง

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มีภาพยนตร์น่าดูรอคิวฉายอยู่หลายเรื่องเลย แถมเดือนนี้ก็มีวันหยุดเยอะด้วย สุดฯ จึงรวม 10 ภาพยนตร์น่าดูในเดือน สิงหาคม นี้ มาให้เพื่อนๆ ไว้ไปดูกับคนรู้ใจในวันหยุดนี้

Annabelle Creation

ผลงานจาก นิวไลน์ ซีเนม่า ร่วมกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ที่ปรพสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2014 เรื่อง Annabelle ภาพยนตร์ภาคใหม่จะอำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ ซาฟราน และ เจมส์ วาน ที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring อีกครั้ง มือเขียนบทจากภาคแรกกลับมาเขียนบทเรื่องราวความสยองในภาค 2 นี้อีกครั้ง

เรื่องราวของผู้สร้างตุ๊กตาแอนนาเบลล์ และภรรยาของเขา ในช่วง 20 ปีหลังจากที่พวกเขาต้องสูญเสียลูกสาวตัวน้อยไปอย่างน่าสลด พวกเขาได้ต้อนรับแม่ชี และเหล่าสาวน้อยจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเข้ามาสู่บ้าน แต่แล้วไม่นานทั้งแม่ชีและเด็ก ๆ ก็กลายเป็นเป้าหมายของตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ …หลังจากได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์ แฟนหนังสยองขวัญต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอดูกันแล้ว อดใจอีกหน่อยนะ เค้าจะฉายวันที่ 10 สิงหาคมนี้

Peach Girl (พีช เกิร์ล) เธอสุดแสบที่แอบรัก

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิต  ‘Shoujo Manga’  หรือการ์ตูน ตาหวาน’ ที่ดังกระหึ่มเอเชียเรื่อง “Peach Girl” เขียนโดย โดย  อ.มิวะ อูเอดะ มียอดขายทะลุ 14 ล้านเล่มทั่วโลก งานนี้ได้ โคจิ ชินโตคุ ผู้กำกับซีรีย์ MARS ลุ้นรักนักบิด มากำกับการแสดงด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ โมโมะ นักเรียนมัธยมผิวแทนที่ใครๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนแรงๆ และเธอตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง แถมยังมีเรื่องวุ่นๆ จากเพื่อนสาวแอ๊บใส และหนุ่มนักรักเข้ามาพัวพันอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ความรักของโมโมะจะลงเอยอย่างไร อย่าลืมไปดูกันนะคะ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

 

 

กินทามะ ซามูไรเพี้ยน สารพัด

เรื่องนี้สร้างจาก มังงะชื่อดัง ที่ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เข้ามายึดครองโลก พร้อมเรียกตัวเองว่า ชาวสวรรค์ โดยมีซากาตะ กินโทกิ อดีตนักรบซามูไรที่ต่อต้านพวกชาวสวรรค์ โดยมีผู้ช่วยคือหนุ่มแว่น ชิมูระ ชินปาจิ พวกเขาเปิดร้านรับจ้างสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าจะสนุก แถมหนุ่มๆ ในเรื่องก็หล่อเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นกันทุกคน สาวๆ และคอมังงะห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง หนังเข้า 17 สิงคาคมนี้จ้า

Ghost House มันอยู่ในศาล

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาก็เป็นที่พูดถึงกันสนั่นโซเชียลกับไอเดียหนังสยองขวัญที่ฉีกไปจากที่เคยมีมา แถมยังถ่ายทำในประเทศไทย (ฝรั่งมาเห็นศาลในเมืองไทยเลยปิ๊งไอเดียแน่ๆ) ซึ่งก่อนถ่ายทำทางทีมงานต่างชาติ ได้ตัดสินใจจัดพิธีบวงสรวงก่อนด้วย เนื่องจากเนื้อเรื่องเป็นการท้าทายความเชื่อและนำเอาศาลพระภูมิซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยเคารพนับถือมาดำเนินเรื่อง ทางทีมงานจึงทำพิธีบวงสรวงขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความเคารพตามวิถีของคนไทย นับเป็นภาพที่แปลกตาและไม่ได้เห็นกันบ่อยนักของทีมงานจากต่างประเทศ

สำหรับเนื้อหา เป็นเรื่องราวของคู่รัก จิม และ จูลี่ ที่มาพักร้อนในเมืองไทย แต่แล้วความสงบสุขในชีวิตของทั้งคู่ก็ได้ถูกพรากไป เพราะจูลี่ไปทำการลบหลู่ “ศาลพระภูมิลึกลับ” กลางสุสานศาลพระภูมิด้วยความไม่ตั้งใจ และต้องเจอดีเมื่อวิญญาณผีเฮี้ยนได้ออกตามอาละวาด จนทำให้ทั้งคู่ต้องหาทางเอาตัวรอดจากความหวาดผวานี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แฟนหลังเขย่าขวัญเตรียมหลอนกันได้ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

 

 

OVERDRIVE โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์

ผลงานแอคชั่นล่าสุดของผู้กำกับ ปิแอร์ โมเรล ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉายในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ในภาพยนตร์นอกจากเห็นฉากไล่ล่าบนท้องถนนแล้ว ยังได้เห็นบรรดารถยนต์สุดคลาสสิคระดับตำนานหลายต่อหลายคันที่ถูกรวบรวมไว้ในเรื่องนี้ แถมยังได้เห็นพระเอกหนุ่ม สก็อตต์ อีสต์วูด หรือ มิสเตอร์โนบอดี้น้อยในภาพยนตร์  Fast & Furious 8 อีกด้วย

เรื่องราวของสองพี่น้องหัวขโมยที่ได้รับมอบหมายให้ไปขโมยรถยนต์บูกัตติ 1937 ของเจ้าพ่อมาเฟียจาโคโม โมริแอร์ แต่เมื่อแผนผิดพลาดและถูกเจ้าพ่อจับได้ พวกเขาจึงได้งานชิ้นใหม่ที่จะทำให้พวกเขารอดพ้นจากการถูกมาเฟียคุกคาม นั่นคือแผนโจรกรรมรถเฟอร์รารี 250 GTO ปี 1962 ของมาเฟียคู่ปรับของโมริแอร์ นำไปสู่เรื่องราวสุดระห่ำ ที่พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดด้วยแผนการที่คาดไม่ถึง นอกจากเนื้อเรื่องจะน่าสนใจแล้วนั้น พระเอกยังหล่อมาก-ก-ก

 

อ่านภาพยนตร์ที่เหลือต่อได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up