ยอมใจแฟนคลับ! ทุ่มสุดตัว เพื่อศิลปินที่รัก #เขารักของเขา

Alternative Textaccount_circle
event

ความสุขของแฟนคลับก็คือการได้เห็นศิลปินมีความสุขนี่แหละ #เราเข้าใจติ่ง แฟนคลับหลายคนก็เลยยอม ทุ่มสุดตัว เพื่อให้ศิลปินที่รักมีรอยยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับดาราไทยหรือดาราต่างประเทศก็มีทั้งนั้นแหละ ลองไปดูกันว่าแฟนคลับของพวกเขาทำอะไรให้บ้าง

 

ยอมใจ! เหล่าแฟนคลับ ทุ่มสุดตัว

 

เป๊ก-ผลิตโชค ความรักของเหล่า นุชes ช่างมากมายเหลือคณานับจริงๆ เพราะนอกจากจะตามไปให้กำลังใจทุกงาน ซื้อของให้หนุ่มเป๊ก ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่ทำกันอยู่แล้ว ล่าสุดกำลังจะถึงวันเกิดหนุ่มเป๊กในวันที่ 9 สิงหาคม นี้ เหล่านุชทั้งหลายก็จัดทำนิทรรศการภาพถ่าย #WalkOnAirWithPalit ที่ Show DC เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์ให้หนุ่มเป๊กอีกด้วย โดยได้รวบรวมภาพของหนุ่มเป๊กในงานต่างๆ เอาไว้ และจะตั้งโชว์ในวันที่ 7-13 สิงหาคมนี้

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่ MV ของหนุ่มเป๊กออก เหล่านุชก็ลงทุนเช่าบิลด์บอร์ดของห้าง The EmQuatier ฉาย MV “โทษที่เอาแต่ใจ” กันไปเลย นอกจากนี้โปรเจ็กต์วันเกิดของหนุ่มเป๊กยังมีการบริจาคให้มูลนิธิต่างๆ ในนามผลิตโชคยาวเป็นหางว่าว ยอมใจจริงๆ ค่า

ทุ่มสุดตัว

สิงโต-ปราชญา ไม่มีซุ่ม แต่ทุ่มไม่อั้นจริงๆ สำหรับแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ เพราะเขามีแฟนคลับหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ซึ่งเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา หนุ่มสิงโตกับแฟนคลับก็ไปร่วมทำกิจกรรมที่บ้านราชาวดีหญิง เลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคเงินไป 80,000 บาท

แถมเป็นธรรมเนียมของแฟนคลับจีนที่ต้องมีบิลด์บอร์ดต่างๆ เพื่ออวยพรวันเกิด โดยเหล่าแฟนคลับเช่าบิลด์บอร์ดรถเมย์เส้นสุขุมวิทและเพลินจิต, เช่าบิลด์บอร์ดดิจิตอลที่สยามสแควร์วัน ยังไม่หมดนะ เพราะพวกเขายังบริจาคช่วยเหลือสิงโตกับองค์กรพิทักษ์สัตว์, จดชื่อลิขสิทธิ์ดวงดาว, ซื้อหน้าจอแอปพลิเคชั่นของจีนเพื่อฉลองวันเกิด และดิวกับร้ายสตาร์บัคส์สาขาตึกแกรมมี่เพื่อทำกระดาษหุ้มแก้วเป็นรูปของหนุ่มสิงโตอีกด้วย แม่บุญทุ่มของจริง กราบค่ะ

แบมแบม GOT7 หลังจากกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยรอบล่าสุด คาดว่าแบมแบมน่าจะโกยแฟนคลับกลับเกาหลีได้อีกเพียบ แต่ความทุ่มเทของแฟนคลับสายเกา บอกเลยว่าไม่ธรรมดามาตั้งแต่ไหนแต่ไร โดยเฉพาะโปรเจ็กต์วันเกิด ซึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แฟนๆ นานาชาติของหนุ่มแบมแบมก็ขนเซอร์ไพร้ส์มาเพียบ เช่น แฟนไทย – เช่าบิลด์บอร์ดที่สถานี MRT สุขุมวิท และทำป้ายรถเข็นในสนามบินกิมโพ ประเทศเกาหลี จำนวน 100 คัน (แบมไปแชะภาพคู่มาแล้วด้วยนะจ๊ะ), แฟนเกาหลี – เช่าบิลด์บอร์ดที่สถานี MRT พหลโยธิน และบิลด์บอร์ดในสถานีรถไฟฟ้าที่เกาหลี 80 ป้าย, แฟนจีน – จัดหนักโดยการเช่าบอลด์บอร์ดดิจิตัลที่ที่ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ BTS ช่องนนทรี เพื่อฉายวิดีโอภาพของแบมแบม นี่ยังไม่รวมป้ายโฆษณาที่โตรอนโต ประเทศแคนาดาด้วยนะ

ยังไม่หมดค่ะคุณ เพราะยังมีการแจกโดนัทที่ร้านโดนัทหน้าค่าย 152 ชิ้น, วิดีโอริงเบลระหว่างรอสั่งเครื่องดื่มที่ร้าน Tom n Tom’s 3 สาขาที่เกาหลี, ระดมทุนสร้างบ่อน้ำบาดาลในพื้นที่ทุรกันดารในประเทศกัมพูชา, บริจาคเงินให้ UNICEF, บริจาคสิ่งของให้กับมูลนิธิต่างๆ และรับอุปการะช้างแอฟริกาในมูลนิธิพิทักษ์สัตว์ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้นามแบมแบม เรียกว่าปีนี้จัดหนักจัดเต็มสุดๆ

เตนล์ NCT หนุ่มไทยอีกคนที่โกอินเตอร์ไปเดบิวต์ที่เกาหลี เรียกว่าถึงแม้จะเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน แต่ก็กุมหัวใจแฟนคลับทั่วโลกไปแล้ว อย่างวันเกิดของเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับก็จัดหนักจัดเต็มโดยเช่าบิลด์บอร์ดที่สถานี MRT สุขุมวิท, ป้ายบิลด์บอร์ดที่สถานีรถไฟฟ้าในเกาหลีถึง 30 ป้าย, จดทะเบียนชื่อดาว, รับเลี้ยงเพนกวินในนามเตนล์, ลงคลิปวันเกิดเตนล์ในเครื่องเเจ้งเตือนรับสินค้าของร้านต่างๆ, แจกชุดอาหารกลางวันจำนวน 227 ชุด, บริจาคเงินให้กับมูลนิธิต่างๆ และยังจัดนิทรรศการภาพถ่ายของหนุ่มคนนี้ที่เกาหลีด้วย

 

ภาพจาก m.star.naver.com/got7 , pantip.com Twitter : PALITPROJECT , @P1230030 , @only_singto ,  , @aunggmb / Instagram : @peckpalit , @__singto 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อัพเดท 5 ไอดอลไทยในเกาหลี ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้าง

เตนล์ ชิตพล ความภาคภูมิใจล่าสุดของไทย

รวม ซุปตาร์ห้างแตก คนรักแค่ไหนถามใจดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up