อัพเดทชีวิต 5 นางร้ายสุดสวย เก่ง แซบเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

นางร้ายถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างความสนุกและความแซบให้กับละคร ซึ่งแต่ละคนนั้น บอกเลยว่าสวยไม่แพ้นางเอก มีแฟนๆ ชื่นชอบมากมาย วันนี้ สุดฯ จะพาสาวๆ มาอัพเดทชีวิต 5 นางร้ายสุดสวย ว่าในชีวิตจริงตอนนี้ทำอะไรกันอยู่ และมีผลงานอะไรกันบ้าง

 

อัพเดทชีวิต 5 นางร้ายสุดสวย

กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ นางร้ายสุดสวยแม้ว่าจะเห็นเธอในบทร้ายๆ ในละครกันมามาก แต่ในชีวิตจริงเราต่างรู้กันว่าเธอหันไปเดินทางสายบุญ เราจะเห็นความน่ารักของเธอในไอจีตลอด ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ ขยันเอาข้อคิดดีๆ มาฝากแฟนคลับ และไม่ว่าจะเดินสายทำบุญที่ไหน เธอก็จะเอาบุญมาฝากเหล่าแฟนคลับให้อิ่มบุญกันถ้วนหน้า เร็วๆ นี้เราจะได้เห็นผลงานของกิ๊กในละคร เธอคือพรหมลิขิต รอติดตามกันนะคะ

นางร้าย

เป้ย ปานวาด เหมมณี หลังจากที่ได้แต่งงานกับไฮโซป็อปก็ผันตัวจากนางร้ายแสนสวยไปเป็นคุณแม่สุดสวยดูแลน้องโปรด ลูกชายสุดน่ารักแทน พร้อมทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมดูแลผิวอย่าง Bloss ร่วมกับ เอ๋ พรทิพย์ เพื่อนเลิฟคนสวย นอกจากนี้เป้ยยังมีธุรกิจอีกมากมายที่ทำร่วมกับ ป็อป สามีสุดที่รัก …ถึงช่วงนี้เราจะไม่ได้เห็นเป้ยในละคร แต่บอกเลยว่าตอนนี้เป้ยและน้องโปรดเป็นขวัญใจชาวโซเชียลที่เราได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่เสมอ ยังไม่นับในงานโฆษณาและงานอีเว้นท์ต่างๆ เผลอๆ จะงานชุกขึ้นกว่าเดิมซะอีกนะเนี่ย

เนย โชติกา วงศ์วิลาศ นางร้ายดาวรุ่งสาวสวยที่เพิ่งแต่งงานกับไฮโซอาร์มไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังท้องอยู่ แต่เธอก็ไม่หยุดดูแลตัวเอง มีออกกำลังกายบ้าง เลือกอาหารการกินอย่างดี เพื่อสุขภาพของตัวเองและลูกน้อยในท้อง ถือเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยและหุ่นเป๊ะ (ขนาดท้องอยู่นะเนี่ย) แถมธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ Cho ที่เธอปลุกปั้นขึ้นมาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก น่าอิจฉาจริงๆ

โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นางร้ายคนสวยที่ตอนนี้มีผลงานเรื่องเกมมายาและเพลิงบุญให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน โบวี่เป็นอีกหนึ่งนางร้ายสายบุญและปฏิบัติธรรมเช่นเดียวกับกิ๊ก นางร้ายสายบุญรุ่นพี่ แถมยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกหลายอย่างด้วยนะ

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถือว่าเป็นนางร้ายดาวรุ่งงานแน่นแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะในปีนี้ผลงานของเธอมีมากมายไม่ว่าจะเป็นตะวันยอแสง ละครคน และเร็วๆ นี้เราจะได้เห็นผลงานของดิวในซีรีส์สุดแซ่บอย่างเสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ระเริงไฟ และแหวนดอกไม้ แม้ว่างานจะแน่นแต่ดิวก็ยังดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ …หุ่นถึงได้เป๊ะแบบนี้ไง!

ภาพจาก : Instagram @kikmayurin ,@bowie_atthama ,@ppanward ,@noeychotika ,@duearisara ,@welovekikmayurin

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ยอมใจแฟนคลับ! ทุ่มสุดตัว เพื่อศิลปินที่รัก #เขารักของเขา

พัฒนาการสาวๆ Girls Generation ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

คิดถึงกันไหม ดาราเด็กเหล่านี้ ที่โตมาเป็น สาวสวยสะพรั่ง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up