ส่องประวัติ โบว์-เมลดา นางเอกหน้าใสจากช่อง 7

Alternative Textaccount_circle
event

โบว์-เมลดา สุศรี ถือว่าเป็นนางเอกช่อง 7 ที่ใครหลายคนต่างชมว่า หุ่นดีและหน้าใสมาก แถมยังเล่นละครได้ดีอีกต่างหาก หลายคนอาจไม่รู้ว่า ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงเธอเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาก่อนแล้ว

ก่อนที่จะเข้ามาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 7 โบว์เคยเป็นนักร้องของค่าย กามิกาเซ่ อดีตสมาชิกของวง Kiss Me Five มาก่อน และได้ออกซิงเกิลมากมาย อาทิ Morning kiss ,ไวต่อความรู้สึก(Sensitive) , Ab (แอ๊บ)

โบว์-เมลดา
Morning kiss
ไวต่อความรู้สึก(Sensitive)
Ab (แอ๊บ)

หลังจากนั้นในปี 2556 โบว์ ได้เข้าประกวด Thai Supermodel 2013 และคว้าตำแหน่งผู้ชนะไปครอง

ด้านผลงานด้านการแสดงของสาวคนนี้ แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ก็ถือว่าดีจนใครๆ ต่างชื่นชม รวมไปถึงหน้าตาที่น่ารัก และดูใสๆ สมวัย ยิ่งเป็นที่พูดถึง รวมไปถึงละครที่โบว์แสดงต่างก็ได้รับความนิยมทั้งนั้น เอาเป็นว่าในปีนี้เราจะได้เห็นผลงานละครของสาวคนนี้อีกมากมาย อย่าลืมติดตามดูกันนะคะ

 

ผลงานของโบว์-เมลดา สุศรี 

ใยกัลยา

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของ โบว์ เธอรับบท หอมน้ำ สาวน้อยวัยใสที่ถูกวิญญาณแม่พระเอกเข้าสิงเป็นระยะ แม้จะต้องแสดงเป็นผู้หญิง 2 บุคลิก 2 วัย ในร่างเดียวกัน ซึ่งโบว์ก็สื่ออารมณ์ออกมาได้ดี แถมยังประกบคู่กับ ไมค์ ภัทรเดช ได้แบบเคมีเข้ากันเว่อร์จนคนดูพากันจิ้นและฟินไปตามๆ กัน

 

คาดเชือก       

โบว์ รับบทเป็น ละเมียน สาวนักบู๊จอมแก่น เรื่องนี้ประกบคู่กับ มิกค์ ทองระย้า ซึ่งก็น่ารักจนเป็นที่พูดถึงในโซเชียลเลยว่า ละครจบแล้วแต่คนยังไม่จบ เพราะในละครมีความมุ้งมิ้งจนคนดูอดฟินไม่ได้นั่นเอง

 

โนราห์

เรื่องนี้โบว์รับบทเป็น โนห์รา เล่นประกบคู่กับ ไมค์ ภัทรเดชอีกครั้ง เรื่องนี้โบว์ได้โชว์ฝีมือร้องไห้แบบน้ำตาสั่งได้ จนคนดูอินไปตามๆ กัน

แล้วในปีนี้น้องกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง คุณชายไก่โต้ง หงส์เหนือมังกร สกาวเดือน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

ภาพจาก : Youtube CH7 ,welovekamikaze ,SCITMrTi,www.bugaboo.tv

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ 

ดาราสาวเข้าโหมด พอเพียง ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย

รวมดาราไทย เคยลำบากมาก่อน ในวัยเด็ก กว่าจะมีวันนี้

อัพเดทดารา นักแสดงอิสระ งานมาเรื่อยๆ แถมปังขึ้นทุกคน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up