ส่องปาร์ตี้ Baby Shower ของเหล่าดาราคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หัวใจฟรุ้งฟริ้ง

Alternative Textaccount_circle
event

เหมือนเป็นธรรมเนียมน่ารักๆ กันไปแล้วสำหรับเหล่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ที่พอคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดก็จะจัดปาร์ตี้ Baby Shower… ไม่ใช่งานอาบน้ำให้เบบี๋นะตัวเธอว์ แต่เป็นงานปาร์ตี้น้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะลืมตาดูโลก บางคนก็จัดแบบเรียบง่าย บางคนก็จัดอลังการ ไปดูกันดีกว่าว่าในช่วงปีนี้มีใครบ้าง

 

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ กับปาร์ตี้ Baby Shower

 

เพิ่งมีปาร์ตี้ไปสดๆ ร้อนๆ เลยสำหรับขุ่นแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา โดยมีเพื่อนๆ คนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมงานอย่างอบอุ่น ธีมปาร์ตี้ของเธอจะเป็นแนวท้องฟ้าฟรุ่งฟริ้ง แบบว่าเทวดาน้อยๆ กำลังจะลงมาจากสวรรค์แล้ว อะไรงี้ ที่น่ารักคือเพื่อนๆ ของเธอแต่ละคน พร้อมใจกันแต่งเป็นคนท้อง ตุ๊บป่องเป็นเพื่อนกัน ดูแล้วมุ้งมิ้ง อดยิ้มตามไม่ได้เลย

Baby Shower

Baby Shower

คู่นี้ก็เพิ่งจัดปาร์ตี้กันไปเช่นกันสำหรับคู่ของ นาวิน ต้าร์ กับ ไฮโซน้ำหวาน รูปแบบงานง่ายๆ ไม่หวือหวา มีของตกแต่งน่ารักๆ ธีมสีชมพู-ฟ้า และให้ทั้งคู่ขึ้นไปพูดคุยบนเวที พร้อมกับให้เพื่อนๆ ที่ไปร่วมงานร่วมกันเล่นเกมทายเพศลูก ซึ่งทั้งคู่กับไว้จนมาเฉลยในงานนี่แหละว่าได้ลูกสาว

Baby Shower

Baby Shower

 

ก่อนจะคลอด น้ำฝน-กุลณัฐ ก็มีปาร์ตี้กับเขาเหมือนกันนะ โดยเป็นงานเลี้ยงน่ารักๆ กับเพื่อนๆ คนสนิท คุณแม่คนนี้ก็อุบเพศลูกเหมือนกัน และมีการให้เพื่อนๆ ทายเพศโดยการวางเดิมพัน เป็นเกมสนุกๆ สุดท้ายก็เฉลยว่าได้ลูกสาวโดยการโชว์ชุดว่ายน้ำเด็กให้ดู คนทายถูกก็รับทรัพย์กันไปสิงานนี้

ชาย-ชาตโยดม และ วิกกี้-สุนิสา ก็มีปาร์ตี้เบบี้ชาวเวอร์เหมือนกัน โดยเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ในครอบครัว ทุกคนพร้อมใจกันแต่งสีฟ้า กินข้าวกันอย่างอบอุ่น เล่นเกม มอบของขวัญรับขวัญหลาน ดูแล้วน่ารักสุดๆ ไปเลย

นี่ก็ปาร์ตี้เล็กๆ เพราะสาวๆ แก๊งนางฟ้าเขาก็จัดงานเบบี้ชาวเวอร์ให้ เจน-เจนสุดา ในร้านอาหารบรรยากาศสวนร่มรื่น โดยมีลูกโป่งสีขาว-เหลืองตกแต่งเก๋ๆ ซึ่งนอกจากเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าแล้วก็ยังมีคนในครอบครัวของสาวเจนและหนุ่มพอลด้วย เรียกว่าถึงจะคนน้อย แต่อบอุ่นและน่ารักมากเลย

 

ภาพจาก Instagram : @chomismaterialgirl , @numwanz , @namfonkullanut , @sunisajett , @janesuda

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่คุณพ่อคุณแม่ถ่ายภาพคู่ ตอนตั้งท้อง มองแล้วอบอุ่นหัวใจ

มีลูกแล้วไม่ใช่ปัญหา!! มาดูเหล่า คุณแม่หุ่นเฟิร์ม ใส่บิกินี่ได้ไม่อายใคร

4 ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เห่อเบอร์ไหนถามใจดู!

คุณแม่ดาราจับคุณลูกแต่งตัว แฟชั่นแม่-ลูก น่ารักน่าชังสุดๆ

10 คุณแม่ ยังสวย แซ่บ น่าเซี๊ยะ ลืมไปเลยว่ามีลูกแล้ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up