มีแฟนแล้ว รักแฟนมาก! ดาราที่ มีแฟนก่อนเข้าวงการ และยังหวานกันอยู่

Alternative Textaccount_circle
event

เขาบอกกันว่าวงการบันเทิงคือโลกมายา ดาราหลายคนเข้ามาแล้วเป็นอันต้องเลิกกับแฟน ไม่ว่าจะด้วยสังคม สิ่งยั่วยุรอบตัว ระยะทาง และเวลา แต่ก็มีดาราหลายคนเหมือนกันนะที่ มีแฟนก่อนเข้าวงการ และยังรักหนักแน่นกันอยู่ ไปดูกันค่ะว่ามีใครบ้าง

 

มีแฟนก่อนเข้าวงการ แต่ยังเลิฟๆ กันดี

 

ต่อ-ธนภพ กับ มีน แฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ จนปัจจุบันก็ปาเข้าไป 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวีทหวานกันดี ล่าสุดเพิ่งควงกันไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกันมา หนุ่มต่อบอกว่าเจอคนที่พอดีแล้ว รักก็คือรัก โอ๊ย…พูดอย่างงี้คนโสดตายกันไปเป็นแถบค่ะ แม้จะไม่ค่อยหวานออกสื่อให้เห็นเท่าไหร่ แต่พอบทจะหวานทีก็หวานขึ้นตาเลยทีเดียว

มีแฟนก่อนเข้าวงการ

เจมส์-ธีรดนย์ กับ แพร คู่นี้เขาก็คบกันมาตั้งแต่ก่อนเจมส์เข้าวงการสักพัก จนตอนนี้ก็คบกันได้ประมาณ 4 ปีแล้ว และยังเห็นความหวานของคู่นี้เรื่อยๆ ผ่านทางอินสตาแกรม สุดฯ ว่าสไตล์ของสองคนนี้เป็นอะไรที่ดูเข้ากันดี ฝ่ายชายก็แต่งตัวเก่ง เท่ มีสไตล์ ส่วนฝ่ายหญิงก็เปรี้ยวและแฟชั่นนิสต้ามากๆ แถมยังชอบแต่งตัวคล้ายๆ กันอีก ดูรูปคู่แล้วเหมือนดูภาพแฟชั่นอยู่เลย

มีแฟนก่อนเข้าวงการ

แต้ว-ณฐพร และ ต้น-อาชว์ คู่นี้เขาคบกันมาเป็นสิบปี ตั้งแต่สมัยมัธยมวัยใส จนแต้วเข้าวงการ และต้นก็มีงานในวงการบ้างประปราย แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีอยู่ มีภาพคู่ให้เห็นบ่อยครั้ง เรียกว่าน่าจะเป็นทั้งเพื่อน ทั้งคนรัก และมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ถึงคบกันได้ยืดขนาดนี้ หนุ่มต้นเคยบอกว่าแต้วเป็นผู้หญิงที่จีบยาก… จีบยากขนาดนี้ ก็เลยอยากรักษาเอาไว้นานๆ ใช่มั้ยล่ะ

มีแฟนก่อนเข้าวงการ

แมท-ภีรนีย์ กับ ไฮโซแพท จะเรียกว่าคบกันก่อนแมทเข้าวงการก็ไม่เชิง เพราะแมทเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว แต่เพิ่งได้เริ่มเล่นละครเมื่อ 11 ปีก่อนนี่เอง แต่แมทกับแพทนั้นคบกันมา 13 – 14 ปีแล้ว เรียกว่าคบกันหลังจากแมทได้เข้าวงการแป๊บเดียวเท่านั้นเอง แถมก็ยังรักกันดี แม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่ให้เห็นบ่อยนัก แต่ถ้าถามถึงความรัก เธอก็ตอบว่าหัวใจเป็นสีชมพูตลอดเวลา

ภาพจาก gossipstar.mthai.com และ Instagram : @thanapob_lee , @nmeen , @pearpearp , @taewaew_natapohn

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดารากับ แฟนนอกวงการ ไม่หวือหวา แต่หวานมาก!

สายติ่งยังมีหวัง! คู่รัก ที่เปลี่ยนจาก แฟนคลับ มาเป็นคู่ชีวิต

ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร ! คู่รักดาราที่แต่งงานมา 10 ปี แต่รักนี้ยังหวาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up