คนไทยไม่เคยทิ้งกัน!! ดาราลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Alternative Textaccount_circle
event

ความดีไม่ต้องมีใครมาบอกให้ทำ ยิ่งถ้าเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนั้น คนไทยไม่เคยทิ้งกันอยู่แล้ว ดูอย่างดาราเหล่านี้ ที่พวกเขาลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง เห็นแล้วชื่นใจแทนพี่น้องชาวอีสานเลย ไปดูกันดีกว่าว่า ดาราลงพื้นที่ มีใครกันบ้าง

 

ดาราลงพื้นที่ ช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสาน

 

โตโน่-ภาคิน และ ก้อง ห้วยไร่ สองหนุ่มชาวอีสานแท้ๆ ลงพื้นที่ไปกับทีมข่าวช่อง ONE ไปยังจังหวัดสกลนคร เพื่อช่วยเหลือโดยการนำน้ำและอาหารแห้งไปแจกจ่าย ซึ่งไม่ได้ยืนแจกอยู่บนรถเท่านั้นนะ แต่ทั้งคู่ถึงกับลุยน้ำเข้าไปหาผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยเรียกรอยยิ้มและกำลังใจให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างดี ในภาวะวิกฤติเช่นนี้ นอกจากนี้หนุ่มโตโน่ยังบริจาคเงินช่วยเหลือสมทบอีก 50,000 บาทด้วย ส่วนก้องนั้นขอลงพื้นที่ต่ออีก แม้ว่าทีมงานจะกลับกรุงเทพฯ แล้ว นับถือใจจริงๆ

ดาราลงพื้นที่

ดาราลงพื้นที่

 

โดม-จารุวัฒน์ หรือ โดม เดอะสตาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ลงพื้นที่ไปกับทีมงานช่อง ONE เพื่อช่วยเหลือชาวสกลนคร ทั้งนำอาหารไปแจกจ่าย และสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เพื่อคลายทุกข์ให้ชาวสกลนคร พร้อมลุยน้ำท่วมแบบไม่หวั่นเลยทีเดียว

ฝันดี จรรยาธนากร นำทีมช่วยเหลือเข้าอพยพชาวบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ด รวมถึงลงพื้นที่ที่จังหวัดสกลนคร เรียกว่าลุยเต็มที่แบบไม่มีเหน็ดเหนื่อย อีกทั้งทีมงานยังลงทุนแบกพระสงฆ์ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยด้วยตนเอง เป็นที่น่าชื่นชมจริงๆ

ดาราลงพื้นที่

ถึงแม้จะไม่ได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง แต่ เจ-เจตริน และเหล่าแฟนคลับก็ไม่เคยพลาดที่จะช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย โดยครั้งนี้พ่อเจและเหล่าแฟนคลับระดมนำน้ำและอาหารไปแจกจ่ายให้กับชาวสกลนคร โดยมีกลุ่มแฟนคลับเป็นตัวแทนไปแจก รวมทั้งหมดประมาณ 1,200 ชุด

เช่นเดียวกับ ณเดชน์ คุกิมิยะ และคุณแม่แก้ว ที่ถึงแม้ตัวจะไม่ได้ไปลงพื้นที่ด้วยตัวเอง แต่ก็ส่งน้ำดื่มไปช่วยเหลือชาวอำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ถึง 2 คันรถ รวมแล้ว 600 แพ็ค (แพ็คละ 12 ขวด) ซึ่งน้ำดื่มเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในสถานการณ์แบบนี้

 

ภาพจาก Instagram : @ms_nakara , @kong_huayrai , @fundee.j , @domejaruwat , @jjetrin , @keaw_jung

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก!

รวม พระเอก หนุ่มอีสาน สุดแซ่บ

6 ดารานางฟ้า ช่วยเหลือสัตว์ แบบทุ่มสุดใจ

นางฟ้าตัวจริง ! 5 ดาราหญิงน้ำใจงาม ช่วยสังคม แบบไม่ห่วงภาพพจน์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up