ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร ! คู่รักดาราที่แต่งงานมา 10 ปี แต่รักนี้ยังหวาน

Alternative Textaccount_circle
event

แม้ว่าจะคบกันมานานเป็น 10 ปี แต่หากได้มาแต่งงานอยู่กินกัน ก็ไม่แน่ว่าอาจจะอยู่ได้ไม่ยืด เพราะทั้งสองคนต้องปรับจูนกัน และต้องใช้ชีวิตด้วยกันตลอดเวลา ถ้าทัศนคติการใช้ชีวิตไม่ตรงกันก็อาจจะไปด้วยกันไปรอด แต่ก็มีนะ คู่รักที่ ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร อยู่กันมานานกว่า 10 ปี คู่รักดาราเหล่านี้มีใครบ้าง?

 

คู่รักดารา ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

 

ขอเริ่มที่ฝั่งฮอลลีวู้ดกันสักหน่อย นั่นคือ เดวิด และ วิคตอเรีย เบคแฮม เพราะคู่นี้แต่งงานกันมานานถึง 18 ปีแล้ว มีทายาทงานดี มีคุณภาพด้วยกันถึง 4 คน เป็นชาย 3 และหญิง 1 เดวิดเคยเปิดเผยว่า เคล็ดลับที่ทำให้พวกเขาอยู่กันได้ยาวนานอย่างนี้ ไม่ใช่การรักษาภาพลักษณ์ แต่คือความรัก เขาบอกว่า ไม่ว่าใครก็เคยทำผิดด้วยกันทั้งนั้น และชีวิตแต่งงานย่อมต้องเจออุปสรรคอย่างหนีไม่พ้น แต่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ พวกเขาก็จะฝ่าฟันไปด้วยกัน เพราะพวกเขารู้จักกันและกันดีกว่าคนอื่นๆ แถมยังมีการสอนลูกๆ แบบสุดเฮี้ยบ ไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ ทั้งนั้น นี่แหละเป็นครอบครัวตัวอย่างเลยจริงๆ

ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

เจ-เจตริน และ ปิ่น-เก็จมณี แต่งงานกันมาถึง 16 ปีแล้ว แถมยังมีลูกชายสุดหล่อถึง 3 คนด้วยกัน นอกจากความสวยเป๊ะที่มัดใจคุณพ่อเจให้อยู่หมัดแล้ว คุณแม่ปิ่นยังบอกว่า เคล็ดลับการอยู่ด้วยกันนานๆ คือความซื่อสัตย์ จริงใจต่อกัน ไม่ว่าจะมีเรื่องทุกข์หรือสุขก้ต้องพร้อมจะลุยไปด้วยกัน ที่สำคัญคือหาเรื่องสวีทให้กันทุกวัน จะได้เติมความหวานและเติมความรักให้กันได้ทุกวัน

ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

วิลลี่ และ เยลหลี แมคอินทอช คบกันมา 11 ปี ก่อนเข้าประตูวิวาห์และแต่งงานกันมาแล้ว 11 ปี มีลูกชายสุดหล่อด้วยกัน 1 คน ซึ่งกว่าจะได้ลูกชายคนนี้มาก็ต้องใช้ความพยายามจนท้อมาหลายครั้ง ล่าสุดมีข่าวว่าเตียงหัก แต่วิลลี่ก็ออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง แถมบอกอย่างอารมณ์ดีด้วยว่า ยังรักกันดีเหมือนเดิม เคล็ดลับคือใส่ใจกันทุกวัน กินข้าวด้วยกันทุกวัน การอยู่ด้วยกันมานานทำให้ต่างคนต่างรู้ว่าใครต้องการอะไร แบบว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะก็เข้าใจกัน

ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

เคน-ธีรเดช และ หน่อย-บุษกร เป็นคู่รักต่างวัยที่คบกันมานานหลายปีจนแต่งงานกัน ซึ่งตอนนี้ก็แต่งงานกันครบ 10 ปีพอดิบพอดี และมีลูกที่น่ารักด้วยกัน 2 คน คุณหน่อยบอกว่าเคล็ดลับการครองรักยาวนานไม่มีอะไรมาก แค่ต้องมีความสม่ำเสมอ อย่างคู่ของเธอ ไม่โรแมนติกยังไงก็ไม่โรแมนติกอย่างนั้น แต่ที่เพิ่มเติมมาคือความเข้าใจ ยิ่งมีลูกก็ต้องยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น ความรักอย่างเดียวไม่พอ ยิ่งรักกันยิ่งต้องเข้าใจกันมากๆ ความรักถึงจะยืนยาว

ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

ข้อมูลจาก www.komchadluek.net , blog.mcot.net , www.dailynews.co.th

ภาพจาก Instagram : @davidbeckham , @victoriabeckham , @jjetrin , @williemc666 , @www.thairath.co.th , @kun_jun

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

7 คู่รักมาราธอน จะกี่ปีรักนี้ก็ไม่เก่าเลย

รักเราไม่เก่าเลย ! 8 ครอบครัวดาราที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีก็ยังหวาน

สายติ่งยังมีหวัง! คู่รัก ที่เปลี่ยนจาก แฟนคลับ มาเป็นคู่ชีวิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up