ย้อนอดีตรักของ กรีน-อัษฎาพร วันนี้หัวใจแฮปปี้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเคยมีดราม่าเรื่องความรักอยู่ช่วงหนึ่ง แต่วันนี้หัวใจคงตัว เข้าที่ แฮปปี้ดีแล้ว สำหรับสาว กรีน-อัษฎาพร ที่ตอนนี้ได้พระเอกหนุ่ม ธันวา-สุริยจักร มาเติมความชุ่มชื้นให้หัวใจแล้วจ้า แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ อยากจะขอย้อนอดีตรักของเธอให้ดูกันสักหน่อย

 

ย้อนอดีตรักของ กรีน-อัษฎาพร

 

หากจำได้ สาวกรีนเคยคบหาดูใจกับ เคลลี่-ธนพัฒน์ ซึ่งฝ่ายชายอายุห่างจากสาวกรีนเกือบ 20 ปี ซึ่งคบกันมาสักพักก็เกิดข่าวขึ้นมาว่าฝ่ายชายเตรียมฟ้องร้องพ่อของสาวกรีนข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากถูกพ่อของสาวกรีนให้ทนายส่งจดหมายข่มขู่มากว่า 10 ฉบับ ในระยะเวลา 10 เดือน กล่าวหาว่า เคลลี่ กักขังหน่วงเหนี่ยว กรีน ซึ่งบรรลุนิติภาวะแล้ว ทั้งยังส่งจดหมายไปถึงทางช่องและผู้จัด ทำให้ชื่อเสียงของตนเองต้องเสียหาย ก็เลยต้องฟ้องร้องเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

จนเกิดเป็นประเด็นว่าทำไมสาวกรีนจึงปล่อยให้ฝ่ายชายฟ้องร้องพ่อของตนเอง จนกลายเป็นประเด็นอกตัญญูไป ซึ่งเธอบอกว่าเธอรักทั้งคู่ แต่อยากให้ทุกอย่างอยู่บนความถูกต้อง และอยากให้เรื่องจบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย แต่สุดท้ายพ่อของสาวกรีนก็ออกมาอัดคลิปขอโทษ และขอโอกาสให้ลูกสาว

ความรักของทั้งคู่ดูเหมือนจะมาถึงทางตัน เมื่อทั้งคู่เริ่มห่างกัน แถมเคลลี่ยังบอกอีกว่า กรีนเป็นผู้หญิงที่ตนรักมาก แต่ไม่เคยระบุว่าคบกันสถานะแบบไหน (อ้าว) เล่นเอาสาวกรีนน้ำตาแตกกลางวงนักข่าวเลยทีเดียว แต่เธอก็บอกนะว่ายังมีความทรงจำดีๆ และยังสามารถร่วมงานกันได้ อืม…สตรองจริงๆ จ้ะ

กรีน-อัษฎาพร

 

หลังจากที่พักหัวใจไปพักใหญ่ สาวกรีนก็ดูเหมือนจะมีหนุ่มมาช่วยดามหัวใจ เป้นทายาทเจ้าของโรงแรมเรเนซองต์ นามว่า แพทริค แต่สาวกรีนก็บอกนะว่าเป็นเพื่อนกัน คุยกันไปก่อน แต่ดูเหมือนว่าจะคุยกันได้ไม่นานเท่าไหร่ และไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ สรุปก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมจ้า

กรีน-อัษฎาพร

ล่าสุดสาวกรีนก็ได้หนุ่มมาดูแลหัวใจคนใหม่แล้วจ้ะ เป็นพระเอกร่วมช่อง คือ ธันวา-สุริยจักร โดยสาวกรีนบอกว่า ถึงแม้ตอนนี้สถานะจะยังไม่ชัดเจน แต่คุยกันถูกคอดี และเป็นคนพิเศษที่สุดตอนนี้ ส่วนที่บ้านก็ไฟเขียวนะ เพราะเคารพการตัดสินใจของเธอ แต่เธอก็บอกว่ามีบทเรียนมาหลายๆ อย่าง เวลาจะคบใครก็เลยต้องดูให้ดี ศึกษาให้มั่นใจก่อน เอาเป็นว่า สุดฯ ขอเอาใจช่วยให้ความรักครั้งนี้สวีทกันไปนานๆ ก็แล้วกันนะคะ

ข้อมูลจาก gossipstar.mthai.com , www.manager.co.th , entertain.teenee.com , news.sanook.com

ภาพจาก www.manager.co.th , www.komchadluek.net , drama.kapook.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ย้อนรอยรักฉ่ำ จุงกิ-เฮเคียว คู่รักซง-ซง

เปิดชีวิตรักของ หญิง-รฐา จากอดีตฝังใจจนถึงคนปัจจุบัน

5 คู่รัก – คู่จิ้นช่อง 7 เคมีเข้ากันดีเว่อร์!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up