มารี เบิร์นเนอร์ เธอหายไปไหน??

Alternative Textaccount_circle
event

เคยเห็นผลงานถี่ๆ อยู่พักหนึ่ง แต่อยู่ๆ ก็หายหน้าหายตาไปแบบนานน้านจะมีผลงานออกมาให้เห็นกันสักที สำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ อยากรู้ไหมว่าหลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้ว เธอมีผลงานอะไรอีกบ้าง

 

มารี เบิร์นเนอร์ เธอหายไปไหน

 

ตอนเธออยู่ช่อง 3 เรียกว่าตอนนั้นทางช่องก็พยายามจะดันให้เธอเป็นนางเอกอย่างแรงเลยละ เพราะบทแต่ละบทที่ได้รับนั้นเป็นนางเอก ไม่ก็ตัวเด่นทั้งนั้น ไล่มาตั้งแต่ สามหนุ่มเนื้อทอง, แววมยุรา, รักคุณเท่าฟ้า, แม่เปียดื้อ และ กุหลาบซ่อนกลิ่น แต่ก็มีข่าวลือมาว่าเธอเป็นเด็กค่อนข้างก้าวร้าว และประพฤติตัวไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจสำหรับผู้ใหญ่เท่าไหร่ ก็เลยมีผลงานบางตาลง และหลังจากนั้น เธอจึงตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3

มารี เบิร์นเนอร์

หลังจากหมดสัญญา มารีพักงานอยู่ประมาณ 1 ปีจึงกลับมารับงานแสดงในฐานะนักแสดงอิสระ แต่ช่วงที่พักงาน เธอก็ไม่ได้ทำตัวว่างๆ นะ เพราะเธอได้ออกไลน์เครื่องสำอางของตัวเองชื่อว่า Dare Me ขึ้นมา โดยเริ่มต้นจากลิควิดลิปสติกก่อน และพัฒนาสินค้าไลน์อื่นๆ เช่น มาสคาร่าและอายไลเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

ต่อมา ในปี 2559 เธอเริ่มเล่นละครเรื่องแรกหลังจากเป็นนักแสดงอิสระ คือเรื่อง หน้ากากนางเอก ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ และ กรุงเทพ..มหานครซ้อนรัก ทางช่องวัน

ถัดมาในปีนี้ เธอมีละครถึง 3 เรื่อง คือ ชิงรัก ริษยา ทางช่องวัน รักเธอประเทศไทย ทางช่องทรูโฟร์ยู และ โสด Stories 2 ทางช่องวัน นอกจากนี้เมื่อต้นปี เธอยังมีภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ที่แสดงร่วมกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ เผือก-พงศธร ด้วย

เอาจริงๆ ก็เรียกว่าไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหนหรอก เพราะเธอยังมีผลงานให้เห็นผ่านทางหน้าจออยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัว รู้สึกว่าตอนนี้จะแฮปปี้มาก เพราะธุรกิจเครื่องสำอางก็อยู่ตัวแล้ว แถมยังสวีทสุดๆ กับหวานใจ โชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีชา ชนิดที่ว่าลงรูปคู่ในไอจีแบบถี่ยิบ ยังไงถ้าใครอยากเห็นหน้าเธอบ่อยๆ ก็ไปอัพเดทผลงานผ่านทางไอจีก็ได้นะ

 

ภาพจาก drama.kapook.com , movie.sanook.com และ Instagram : @marie_broenner

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 แบรนด์เครื่องสำอางของดาราไทย เริดแค่ไหนต้องมาดู!

เอมี่-อาเมเรีย หายไปไหน? มาย้อนรอยผลงานของเธอกัน

#คิดถึงฉันไหม รวม 4 นางเอกดังในอดีต ตอนนี้ทำอะไรอยู่นะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up