ทายกันดีกว่า 4 หน้ากาก แชมป์ 4 กรุ๊ป น่าจะเป็นใครกันบ้าง

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้ก็ได้ผู้ชนะของแต่ละกรุ๊ปแล้วสำหรับรายการสุดฮ็อต The Mask Singer Season 2 แล้ว หลายคนก็เดากันไปต่างๆ นานา ว่า หน้ากาก แต่ละคนนั้นเป็นใคร สุดฯ ก็เลยลองเอาข้อมูลที่เขาวิเคราะห์มาบอกเล่ากันสักหน่อย ว่าเป็นอย่างที่คิดกันหรือเปล่า

 

ทายกันดีกว่า 4 หน้ากาก ที่เหลือคือใคร

 

หน้ากากซาลาเปา แชมป์กรุ๊ป A ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่รอบแรกที่หน้ากากซาลาเปาร้องเพลงภาษาเกาหลี “โพโกชิปตา” เพราทั้งพลังเสียงทั้งสำเนียงมาเต็ม จนหลายๆ คนตัดช้อยส์ไปได้เพียบ เพราะต้องเป็นคนที่เคยไปเป็นนักร้องที่เกาหลีแน่นอน แต่ตัดนิชคุณ แบมแบม และเตนล์ออกไป เพราะทั้งสามคนนี้เป็นสายแร็พ ไม่ใช่แนวพลังเสียงพ่นไฟ แถมบางคนก็งานชุกจนไม่น่าจะมาออกรายการได้

ตัดไปตัดมาก็เหลือ 2 ช้อยส์ นั่นก็คือ นัททิว AF และ บี้ KPN เพราะทั้งคู่เคยไปทำงานและผ่านการเดบิวต์ที่ประเทศเกาหลีแล้ว และยังเป็นนักร้องสาวประกวดทั้งคู่ จึงน่าจะมีพลังเสียงที่สูสี ดูเหมือนหลายคนจะเอนเอียงไปทางฝั่งบี้มากกว่า เพราะชุดซาลาเปาก็สื่อถึงน้องเป่าเปาลูกสาวตัวน้อย อะไรอย่างนี้ แต่การตอบคำถามของเขาที่บอกว่าไม่มีเชื้อจีนไต้หวัน ก็ทำให้คนดูเกิดความสับสน เอาเป็นว่าสงสัยคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

หน้ากาก

หน้ากากเสือจากัวร์ แชมป์กรุ๊ป B 90% ฟันธงว่ารูปร่างแบบนี้ น้ำเสียงทรงพลังแบบนี้ เคยเป็นอดีตสมาชิกวงเครสเชนโด้ ชอบถือไมโครโฟนมือซ้าย ชอบสีทอง ชอบรถจากัวร์ เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก บี-พีระพัฒน์ แน่นอน แต่ก็มีบางเสียงเหมือนกันที่บอกว่ามีความคล้าย คิง เดอะวอยซ์ ด้วยรูปร่างลักษณะและน้ำเสียงที่คล้ายกัน อะ ก็ต้องรอดูต่อไปอะนะว่าตกลงแล้วคือใครกันแน่

หน้ากาก

หน้ากากเต่า แชมป์กรุ๊ป C สร้างความสับสนอยู่สักพัก เพราะน้ำเสียงไพเราะที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ แต่บุคลิกของผู้เฒ่าเต่าดูไม่เข้ากันเท่าไหร่ แต่เธอบอกว่าเธอสนิทกับ เป๊ก-ผลิตโชค ด้วย ที่สำคัญคือรอบล่าสุดเธอร้องเพลง Bang Bang Bang ของ Bigbang ซึ่งร้องได้ค่อนข้างเป๊ะเลยทีเดียว หลายคนเดาว่าเธอเป็นสายติ่งแน่นอน เลยฟันธงว่าเป็น ปนัดดา เรืองวุฒิ ชัวร์ๆ ล้านเปอร์เซ็นต์

หน้ากากซูโม่ แชมป์กรุ๊ป D มีหลายเสียงที่แตกออกมา เพราะนักร้องเสียงขึ้นจมูกนั้นมีหลายคนมากๆ แต่มีสองคนที่เสียงส่วนใหญ่คิดกันชัดเจนคือ ลิเดีย-ศรัณย์รัตช์ และ นท เดอะสตาร์ จากการเล่นมุก รูปร่าง น้ำเสียง และเทคนิคการร้องเพลงแนวอาร์แอนด์บี แต่ตอนนี้เสียงส่วนใหญ่เทไปทางลิเดียนะ น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ภาพจาก The Mask Singer และ Instagram : @bie_kpn , @nat_thew , @bepeerapat , @kingthevoice , @panadda2465 , @lydiasarunrat , @notep

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดหน้ากาก แล้ว โค-ต-รเซอร์ไพร้ส์ มีใครบ้างไปดูกัน!

โอม Cocktail กับเวลา 15 ปีบนเส้นทางดนตรี

หน้ากากอีกาเผือก ซานิ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up