เอ๊ะ! หรือจะไม่ใช่แค่คู่จิ้น รวมโมเมนท์หวานฟินๆ ของคู่ เต้ย-เชียร์

Alternative Textaccount_circle
event

ละครก็จบไปสักพักแล้วนะ แต่กระแสคู่จิ้น เต้ย-เชียร์ ก็ยังคงท่วมท้นอยู่ จนเกิด “แก๊งลูกหมี” ที่คอยเชียร์คู่นี้อย่างมหาศาล ก็เลยอยากรวมโมเมนท์หวานๆ ของคู่นี้มาสักหน่อย

 

โมเมนท์หวานๆ ของคู่ เต้ย-เชียร์

 

หลังจากที่ละครจบไปก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีงานอีเว้นท์ร่วมกัน ไม่เท่านั้น ยังมีงานอื่นๆ ตามมาอีก พอแฟนคลับตามไปให้กำลังใจ คู่นี้เขาก็เซอร์วิซแฟนคลับดี๊ดี ทั้งหยอกเอิน ทั้งซับเหงื่อ มองตากันหวานๆ ไม่รู้ว่านี่คืออินเนอร์ด้วยหรือเปล่า

เต้ย-เชียร์

หนุ่มเต้ยบอกเองเลยนะว่า เชียร์ก็มีเสน่ห์ในแบบของเชียร์ แต่สถานะตอนนี้คือ พี่ที่สนิทกัน ไว้ใจกันได้ และเป็นบัดดี้ที่ค่อนข้างโอเค ซึ่งตรงกับที่สาวเชียร์พูดนั่นแหละว่า เป็นน้องที่สนิทกัน ส่วนอนาคตจะอะไรยังไงก็คงต้องรอดูกันอะนะ แต่หนุ่มเต้ยเขาก็บอกเองนะว่าชอบผู้หญิงมีเสน่ห์มากกว่าผู้หญิงสวย

เต้ย-เชียร์

คู่นี้เขาก็ไปมาหาสู่ที่บ้านของกันและกันด้วยนะ ซึ่งเชียร์ก็เคยไปบ้านเต้ย ส่วนเต้ยก็มาหาเชียร์ที่บ้านบ่อยๆ เพราะต้องเอาของมาให้ที่บ้าน ต้นเหตุของการเอาของมาให้ก็มาจากเหล่าแก๊งลูกหมีนี่แหละ ที่เวลาจะให้ของใครจะไม่ให้เอง แต่จะฝากอีกคนเอาไปให้ ทั้งที่บางทีก็อยู่ข้างๆ กัน เลยกลายเป็นว่าหนุ่มเต้ยต้องเอาของมาให้ที่บ้านเชียร์บ่อยๆ เพราะบางทีก็เป็นของสดอะไรอย่างนี้ (แหม! แก๊งลูกหมีนี่ก็ชงแรงไม่ใช่เล่นนะเนี่ย) แต่สาวเชียร์เริ่มเกรงใจแล้ว เพราะบางทีต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายเอาของไปให้กัน งั้นทีหลังแก๊งลูกหมีอยากให้ของใครก็ให้คนนั้นไปเลยดีกว่าเนอะ

จะบอกว่าคู่นี้คนจิ้นเยอะแค่ไหน บอกเลยว่าตามงานต่างๆ ถ้าเป็นงานคู่คือห้างแทบแตก ถ้ามีอัดรายการคือล้นสตูฯ ก็เพราะเวลาเขาอยู่ด้วยกันแล้วมันดูกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ยิ่งสายตาเจ้าชู้นิดๆ ของเต้ยที่มองเชียร์ บอกเลยว่าใครจะทนไหว! แถมยังลงรูปคู่ซะถี่เลยนะในอินสตาแกรม ทั้งเต้ยและเชียร์ แฟนคลับก็ยิ่งฟินไปสิคะงานนี้

แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้กดดันนะที่ถูกจับจิ้นอย่างนี้ เพราะที่บ้านก็รู้ดีว่าเป็นคู่ที่สนิทจากการทำงาน และต่างคนก็ต่างนิสัยดี เข้าหาผู้ใหญ่ง่ายทั้งคู่ไปอีก สาวเชียร์บอกว่า อีกอย่างคือ เรื่องความรักนั้นที่บ้านจะให้คิดเอง เลือกเอง ตัดสินใจเอง เพราะว่าโตแล้ว ส่วนหนุ่มเต้ยเนี่ย จะลุ้นขึ้นมั้ยให้ติดตามต่อไปดีกว่า

แต่ถึงจะลุ้นขึ้น หรือลุ้นไม่ขึ้น แค่มีงานด้วยกัน มีแฟนเซอร์วิซให้กรี๊ดกันพอกรุบกริบ แค่นี้หัวใจแก๊งลูกหมีก็แฮปปี้แล้วใช่มั้ยล่ะ แค่เห็นเขาอยู่ด้วยกันก็ฟินแล้วล่ะเนอะ

ข้อมูลจาก www.dailynews.co.th , www.manager.co.th

ภาพจาก Instagram : @toey_pongsakorn , @cheerny

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องพัฒนาการ เชียร์-ฑิฆัมพร ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้น!

เต้ย-พงศกร จากพระเอกนักรบสู่พระเอกนักรัก

ส่อง นางเอกย้ายช่องแล้วรุ่ง งานดี ละครปัง เฮงๆ!!

เหล่านางเอกเลือกเป็น นักแสดงอิสระ ดีไหมนะ ปังหรือเปล่า?

10 คู่จิ้น ที่กลายมาเป็นคู่ (รัก) จริง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up