#งานมโนต้องมา! ถ้า ซองเฮเคียว ใส่ชุดเจ้าสาว จะสวยแค่ไหนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ขอมโนนิดนึงก็แล้วกัน เพราะอีกไม่กี่เดือนคู่รักซงซงก็จะเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว ก็เลยอยากรู้ว่า ถ้า ซองเฮเคียว ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วจะสวยขนาดไหน สุดฯ ก็เลยรวมชุดเจ้าสาวที่เธอใส่ในซีรี่ส์ กับชุดออกงานที่คล้ายกับชุดเจ้าสาวของเธอมาฝากกันหน่อย ให้ลองนึกภาพตามกันว่าถ้าเธอเป็นเจ้าสาวแล้วจะเป็นยังไง

 

ถ้า ซองเฮเคียว เป็นเจ้าสาว จะเป็นยังไงนะ

 

เราเห้นเธอใส่ชุดเจ้าสาวชุดแรกจากซีรี่ส์เรื่อง Full House ตอนนั้นกำลังเป็นวัยใส ชุดแต่งงานก็เลยดูใสๆ เป็นแบบหน้าสั้นหลังยาว ตกแต่งเสื่อมสวยงาม แถมยังมีผ้าคลุมผมอีกด้วย ความเก๋ของผ้าคลุมผมคือมีมงกุฎเล็กๆ ประดับ แต่งหน้าเบาๆ ใสๆ น่ารักจริงๆ เลย

ซองเฮเคียว

 

เรื่องต่อมาคือ That Winter, The Wind Blows ในฉากที่เธอลองชุดแต่งงาน แม้สีหน้าจะดูมีความเศร้า แต่ต้องยอมรับว่าชุดสวยมากจริงๆ เป็นชุดเกาะอกสีขาวยาวฟูฟ่อง ราวกับชุดของเจ้าหญิง และยังมีผ้าคลุมผมเสริมความหวานให้ชุดเข้าไปอีก

ซองเฮเคียว

เธอเคยไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ชุดที่เธอใส่น่ามองมากๆ เลย เป็นเดรสเกาะอกสีขาวแต่งเลื่อมช่วงอก ส่วนกระโปรงจับจีบเป็นชั้นๆ เข้ากับทรงผมตีลอนแบบแกสบี้หน่อย ได้ฟิลเจ้าสาวแบบย้อนยุคนิดๆ

ดูเหมือนเธอจะเป็นผู้หญิงที่เข้ากับสีขาวมากๆ เพราะงานประกาศรางวัลอีกงานหนึ่ง เธอก็ใส่เดรสยาวสีขาว คอกว้าง แขนยาว ดูมีออร่าเจ้าสาวนิดๆ ด้วยตัวเดรสที่ปักดีเทลอย่างประณีต

และเธอยังเคยถ่ายนิตยสาร Vogue Korea ด้วยการใส่ชุดแนวกรุยกรายแบบเจ้าสาว ซึ่งมีชุดสีขาวเป็นหนึ่งในแฟชั่นเซตด้วย แต่เป็นเจ้าสาวแบบแซ่บๆ นะ เพราะคลุมด้วยเสื้อคลุมสีดำ และบล็อกตาแน่นด้วยสโมกี้อายส์สีดำ แต่จะว่าไป เธอมาแนวแซ่บแบบนี้ก็เริดอยู่นะ

เอาล่ะ มาดูชุดที่ใส่คู่กับเจ้าบ่าวบ้างดีกว่า เพราะทั้งคู่เคยไปรับรางวัลด้วยกัน ซึ่งงานแรก เฮเคียวใส่เดรสสีครีมคอกว้างแขนสามส่วน ปักดีเทลลูกไม้สวยประณีต ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าสาวแบบเรียบร้อยๆ

แต่ที่ฮือฮาและพามโนที่สุดต้องเป็นเดรสเกาะอกสีขาวกระโปรงบานตัวนี้ ที่มีดีเทลของชุดระยิบระยับ เข้ากับชุดสูทของจุงกิที่เป็นสีดำพอดี บอกเลยว่าถ้าไม่รู้ว่าเป็นงานประกาศรางวัลคงคิดว่าเป็นงานแต่งไปแล้ว

 

ภาพจาก tinmientrung.com , www.wikitree.co.kr , beijingischic.blogspot.com , wolipop.detik.com , stoo.asiae.co.kr , sunshineemine.blogspot.com / Pinterest : dewi ardiyanti , Cocoe Von , Conanrabbit , Tuti Purnamasari , Marie Pagé , Ad Astra Per Aspera

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม 10 คู่รักดาราไทย-เกาหลีที่ พบรักในกองถ่าย

ย้อนรอยรักฉ่ำ จุงกิ-เฮเคียว คู่รักซง-ซง

เทรนด์ กินเด็ก กำลังมาแรง! มาดูซิว่าคู่รักไทย-เกาหลี คู่ไหน ฝ่ายหญิงแก่กว่าฝ่ายชายบ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up