พลอย หอวัง จาก Project H สู่แฟชั่นไอคอน

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งสาวที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าในตอนนี้ พลอย หอวัง แต่เราจะไม่ขอพูดถึงเรื่องดราม่านะ เพราะว่าสาวพลอยก็มีความเพอร์เฟ็กต์ในระดับหนึ่งเหมือนกัน ก็เลยอยากจะพาคุณผู้อ่านย้อนอดีตไปดูตั้งแต่สมัยเธอเป็นนักร้องวัยใสกันสักหน่อย

 

พลอย หอวัง จากนักร้องวัยใสสู่แฟชั่นไอคอน

 

พลอยเคยเป็นนักร้องนำของวง Project H ในสังกัดโดโจซิตี้ ในช่วงปี 1999 – 2002 ซึ่งมีเพลงดังหลากหลายเพลง เช่น สุดสัปดาห์ , วันที่เธอดูแปลก , ต่อให้ใครไม่รัก , ความลับ , ไม่รู้ ฯลฯ สมัยนั้นเรียกว่าเป็นยุครุ่งเรื่องของค่ายโดโจเลยก็ว่าได้

หลังจากที่ไม่ได้ทำงานเพลงในฐานะวง Project H แล้ว พลอยก็มีงานเป็นพักๆ โดยเธอมีผลงานภาพยนตร์, ละคร , ดีเจ และงานพิธีกร ซึ่งตอนนี้เธอทำงานพิธีกรเป็นหลัก โดยมีรายการทางอินเตอร์เน็ทที่โด่งดัง

พลอยจบการศึกษาปริญญาตรี ด้านแฟชั่นดีไซน์ จากสถาบัน Istituto Marangoni ประเทศอังกฤษ เพื่อเติมเต็มความฝันที่อยากจะเป็นดีไซเนอร์ นี่เองทำให้เราได้รู้ว่าเธอสนใจด้านแฟชั่นอย่างจริงจัง และส่งผลให้เธอมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และสามารถแนะนำเรื่องแฟชั่นให้คนอื่นได้ โดยความสนใจเรื่องแฟชั่นของเธอทำให้เธอเปิดธุรกิจเสื้อผ้าในนาม Him and Her Studio เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นแซ่บๆ แต่ค่อนข้างเรียบง่ายและแมตช์ได้ไม่ยาก ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

พลอย หอวัง

และด้วยความสนใจในแฟชั่นนี่เองที่ทำให้เธอเป็นพิธีกรรายการ ก็แฟชั่นอะ ที่หยิบจับเสื้อผ้าเครื่องประดับมาตกแต่งให้เก๋ขึ้น เป็นรายการที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ความแซ่บ คูล และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเธอ ก็ยังทำให้เธอได้ร่วมงานกับแบรนด์ L’Oreal Paris กับลิปสติกใหม่ Rouge Magique รุ่น Limited Edition กับสีแซ่บๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวพลอยถึง 10 สี และยังเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ลิปสติกแบรนด์น้องใหม่อย่าง Keasy ด้วย

พลอย หอวัง

 

ปัจจุบันสาวพลอยกำลังคบหาดูใจกับ พิชญ์ กาไชย ผู้ซึ่งเป็นอดีตคนรักของ โฟร์-ศกลรัตน์ ที่กำลังมีประเด็นดราม่าหลังจากไปออกรายการหนึ่งในขณะนี้ ซึ่งกระแสดราม่าหลังจากนี้จะเป็นยังไงต้องรอติดตาม แต่เชื่อแล้วว่าหนุ่มพิชญ์เป็นคนช่างเลือกจริงๆ เพราะสาวพลอยก็เพอร์เฟ็กต์ในระดับหนึ่งเหมือนกัน

 

ภาพจาก women.mthai.com , pantip.com / Facebook : L’Oréal Paris , Himandherstudio / Instagram : @paloyh

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คริส – พลอย สองพี่น้องสุดแซ่บแห่งตระกูล หอวัง

เก๋คนละสไตล์! พาไปส่องลุค 5 คู่พี่น้องแซ่บ

พลอย หอวังตัวเล็กแต่แซ่บเว่อร์!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up