เคล็ดลับความงามของ คริส หอวัง สวยเป๊ะปังในวัย 37 ปี

Alternative Textaccount_circle
event

ใครจะไปเชื่อว่าสาวหมวยสุดแซ่บอย่าง คริส หอวัง จะอายุปาเข้าไป 37 ปีแล้ว! ก็แหม ยังดูสวยเป๊ะสวยปังจนใครๆ ก็คิดว่าอายุสัก 20 กว่าๆ อยู่เลย เราไปดูเคล็ดลับของเธอกันหน่อยดีไหม ว่าทำยังไงถึงดูสวยเป๊ะ

 

เคล็ดลับความสวยของ คริส หอวัง

 

เธอบอกว่าเธอใส่ใจกับการเติมมอยส์เจอไรเซอร์ให้ผิว โดยจะแบ่งครีมที่ทาเป็นครีมกลางวันและกลางคืน แยกกันอย่างชัดเจน เพื่อการบำรุงอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ เรื่องการนอนหลับพักผ่อนก็สำคัญมาก เธอบอกว่า ไม่สามารถยิงยาวทำงานถึง 24 ชั่วโมงได้ ต้องนอนอย่างน้อย 3-4 ชั่วโมง เธอเคยลองไม่นอนครั้งหนึ่ง ปรากฏว่าทำงานไม่ได้เลย เบลอไปหมด และถ้าเป็นไปได้ต้องนอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง การพักผ่อนให้เพียงพอจะทำให้ผิวไม่โทรมเร็ว

คริส หอวัง

เธอบอกว่า เธอจะไม่ไดเอ็ทด้วยการอดอาหารเด็ดขาด เพราะเคยทำแล้วทรมาน แถมโมโหหิวด้วย เธอจึงใส่ใจกับการเลือกกินอาหารแทน เธอบอกว่าการกินของมัน ของทอดนั้น เป็นอะไรที่ค่อนข้างโหดร้ายต่อร่างกาย ให้ลองนึกสภาพว่าเราเทน้ำมันลงท่อ กว่าน้ำมันจะลงท่อหมดใช้เวลานานเท่าไหร่ บางครั้งต้องใช้สารเคมีล้าง แต่ร่างกายนั้นไม่สามารถล้างด้วยวิธีการรุนแรงได้ จึงไม่ควรเอาเข้าร่างกายตั้งแต่ต้น

เธอบอกว่า เธอไม่กินเนื้อวัว พยายามเลี่ยงเนื้อไก่และเนื้อหมู และกินอาหารทะเลแทน ที่สำคัญคือพยายามกินผักและผลไม้เยอะๆ เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายดี แต่บางทีก้ต้องมีบ้างที่กินของหวานเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเอง จะได้ไม่เครียดกับการดูแลรูปร่างจนเกินไป

คริส หอวัง

ในส่วนของการออกกำลังกาย เธอชอบเต้น และชอบว่ายน้ำ อย่างที่เรารู้กันดีว่า เธอเป็นครูสอนเต้นมาก่อน เธอจึงเลือกที่จะใช้การเต้นเป็นการออกกำลังกาย ส่วนว่ายน้ำ เธอจะว่ายสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เธอบอกว่าการที่เหงื่อออกมากๆ เลือดสูบฉีด และเวลาหายใจเร็วๆ ทำให้ปอดทำงานได้ดี จะเป็นฟอกสิ่งไม่ดีออกจากร่างกาย

ที่สำคัญคือต้องหาเวลาพักผ่อน ไม่ว่าจะไปตากอากาศ ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือเข้าสปานวดตัว เพื่อผ่อนคลายทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ และพยายามอย่าเครียด ถ้าทัศนคติดี สุขภาพจิตใจก็จะดีตามมา

คริส หอวัง

ข้อมูลจาก นิตยสาร ชีวจิต ฉบับที่ 303 และ นิตยสาร lemonade ฉบับที่ 17

ภาพจาก Instagram : @crishorwang

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ลุคแซ่บของคริส หอวัง รับประกันความปังทุกลุค

คริส – พลอย สองพี่น้องสุดแซ่บแห่งตระกูล หอวัง

คู่จิ้น ไม่ได้ตั้งใจ จิ้นกันได้ยังไงก็ไม่รู้??

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up