หน้ากากอีกาเผือก ซานิ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
event

ถึงเมื่อวานจะพ่ายแพ้ให้กับหน้ากากเสือจากัวร์ไปในรายการ The Mask Singer Season 2 แต่หน้ากากอีกาเผือก หรือ ซานิ-นิภาดา ก็ครองใจคนดูไปหลายคนแล้ว และกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา มีผลงานเด็ดๆ เป็นที่พูดถึงเพียบ

 

ซานิ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา

 

ซานิเริ่มต้นเล่นดนตรีเมื่อตอนเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และเข้าประกวดรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ในซีซั่นที่ 6 หรือ AF6 ในปี 2552 ตอนนั้นเธอเปิดตัวด้วยสาวห้าว เท่ พร้อมน้ำเสียงทรงพลัง จนทำให้เธอคว้าแชมป์รายการนี้มาได้ นับเป็นผู้หญิงคนแรกเลยที่เป้นแชมป์ของรายการนี้ นอกจากนี้ในปีเดียวกัน เธอยังได้รางวัล Pepsi I Can Do Award และได้ไปร่วมงานกับฮิปฮอประดับโลก “Akon” ถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซานิ

นอกจากนี้ซานิยังทำซิงเกิลเพลงออกมาทุกปี นับตั้งแต่ปี 2552 ถึงแม้จะมีปีละไม่กี่เพลง แต่ทุกเพลงก็บอกได้เลยว่าปัง ติดหูคนฟังและฮิตติกชาร์ต เช่น ผิดมากไหม, วับวาว, เจ็บทุกเช้า, ใต้ผ้าห่ม, คุคะคิ และ ได้หมด เป็นต้น นอกจากนี้เธอยังได้รับรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยม Kazz magazine award ถึง 2 ปีซ้อน คือปี 2009 และ 2010

ความสามารถทางด้านดนตรีของซานิ ทำให้เธอได้เป็นหนึ่งในโค้ชของรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่นที่ 1 จนถึง ซีซั่นที่ 3 และสามารถปั้นแชมป์ได้ในซีซั่นที่ 3 อีกด้วย

ซานิ

ไม่ใช่แค่งานเพลงอย่างเดียวนะ เพราะซานิก็มีความสามารถด้านการแสดงด้วย โดยเคยแสดงละครมาแล้ว 4 เรื่อง และกำลังจะมีละครออนแอร์ในปีนี้อีก 5 เรื่อง และเป็นพิธีกรรายการต่างๆ อีก 6 รายการ ด้วยบุคลิกที่เท่ๆ ค่อนข้างโผงผาง และห้าวๆ เลยทำให้หลายคนชอบเธอที่เป็นแบบนี้

และล่าสุดเธอได้เข้าร่วมรายการ The Mask Singer Season 2 โดยเป็น หน้ากากอีกาขาว ซึ่งหลายคนก็พอเดาออกแล้วแหละว่าน่าจะใช่เธอแน่นอน แต่ก็อยากเชียร์ให้เธอได้เข้ารอบลึกๆ เพราะเสียงดีและร็อคได้ใจ และแน่นอนว่า อาชีพด้านงานร้องเพลงของเธอน่าจะไม่ถึงทางตันง่ายๆ จากนี้น่าจะมีคนให้ความสนใจเธออีกไม่น้อยเลย

ซานิ

ภาพจาก music.trueid.net และ Instagram : @zanizina

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หน้ากากดอกไม้ ปุยฝ้าย AF4 เสียงดี๊ดี แต่ไม่ค่อยมีงานเพลง

หน้ากากหมอนข้าง ไอซ์-ปรีชญา กับความสามารถที่ไม่มีใครรู้

คิดถึงเสียงเขาไหม เจมส์-เรืองศักดิ์ หน้ากากอัศวิน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up