ดารา ทำตาสองชั้น ทำแล้วปังเบอร์ไหนกันนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าทำแล้วสวยขึ้น แถมมีดาราไทยหายคนนะที่ออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมเพื่อหน้าที่การงาน โดยเฉพาะการ ทำตาสองชั้น ซึ่งมีผลอย่างมากเลยกับบุคลิกและการทำงาน ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น และดูสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วย เราไปดูกันดีกว่าว่าใครทำตาสองชั้นมาบ้าง

 

ดาราสาว ทำตาสองชั้น

 

แพรวา-ณิชาภัทร อยู่ๆ ก็ดูสวยผิดหูผิดหา มองไปมองมา อ๋อ…ชัดตาชัดขึ้นเป็นกอง แต่อันนี้เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาบอกเองนะว่าทำตามาหรือเปล่า และรูปในอินตาแกรมบางรูปก็ยังคงความหมวยอยู่ เลยเดาได้ว่าอาจจะเป็นการติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นเพื่อชิมลางดูก่อน ถ้าติดใจเมื่อไหร่ค่อยไปทำจริงๆ ใช่มั้ยล่ะ

ทำตาสองชั้น

เต้ย-จรินทร์พร ยอมรับชัดๆ เลยว่าทำตาสองชั้นมา และเป็นอย่างเดียวเท่านั้นที่ทำ เพราะเมื่อก่อนเธอหมวยมาก และชั้นตาไม่เท่ากัน คือมีตาสองชั้นข้างเดียว เลยเป็นอุปสรรคในการแต่งหน้า ก็เลยไปทำตาให้ทั้งสองข้างเท่านั้น แต่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทำออกมาแล้วดูสวยเป๊ะ ยิ่งได้การแต่งหน้าปังๆ ช่วย ยิ่งดูสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา

ทำตาสองชั้น

ยิปโซ-อริย์กันตา ยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปทำตาสองชั้นมา หลังจากที่มีคนสังเกตว่าหน้าเธอดูแปลกไป หลายเสียงก้คัดค้าน บอกว่าชอบหมวยๆ แบบเดิมมากกว่า แต่เธอยืนยันว่าการทำตาสองชั้นจะทำให้เธอแต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องหน้าชัดขึ้น ซึ่งดีต่อการทำงาน และตอนนี้พอเข้าที่แล้ว เธอก็ดูน่ารักไม่ต่างจากเดิมเลยนะ

ทำตาสองชั้น

คริส หอวัง สาวหมวยคนนี้ก็ทำตาสองชั้นมาเหมือนกันค่ะ เพราะเมื่อก่อนเธอดูหมวยจนแทบจะไม่มีจุดเด่นบนใบหน้าเลย พอทำตาสองชั้นขึ้นมาจะเห็นได้ว่าหน้าดูคมขึ้น แต่การทำตาสองชั้นของเธอก็ไม่ได้ทำจนเกินพอดีนะ เพราะยังคงความหมวยอันเป็นเอกลักษณ์อยู่

มิว-นิษฐา เธอบอกว่าศัลยกรรมสิ่งเดียวที่เธอทำคือตา เนื่องจากปัญหาตาไม่เท่ากัน (แต่ถ้าสังเกตดีๆ ตอนนี้ก็ยังตาไม่เท่ากันอยู่นะ แต่น้อยลงมาก) พอเธอมีชั้นตาที่ชัดขึ้นก็ต้องยอมรับเลยว่าสวยปังขึ้นมาก แถมยิ่งถ้าวันไหนแต่งหน้าแบบเป๊ะๆ บอกเลยว่าสวยไม่มีที่ติ

ทำตาสองชั้น

มด-ณปภัช คนนี้ยอมรับว่าศัลยกรรมทั้งตาและจมูก เพื่อให้เครื่องหน้าดูสวยชัดขึ้น ถ้าสังเกตดีๆ เมื่อก่อนเธอจะหมวยมากๆ พอทำตาและจมูกบอกเลยว่าปัง เครื่องหน้าชัดแบบไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็สวย เลยกลายเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของช่อง 8 ในตอนนี้นี่ไง

จันจิ ไกอา ยอมรับกันตรงๆ ว่าบินไปทำตาสองชั้นไกลถึงเกาหลี เพราะต้องการความเป็นธรรมชาติ แบบว่าดูสวยขึ้นแต่ไม่แปลกตา เมื่อก่อนเธอต้องติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นทุกครั้งที่ต้องแต่งหน้า ติดเท่ากันบ้าง ไม่เท่ากันบ้าง แถมยังเสียเวลาอีก ก็เลยตัดสินใจทำดีกว่า

ภาพจาก www.dek-d.com , beauty.jarm.com Instagram : @toeyjarinporn , @beautywithpraew , @nichaphatc , @gyp.so , @crishorwang , @mewnittha , @modnapapat , @junji_gaia

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จมูกทรงบาร์บี้ เทรนด์นี้กำลังมา

ส่องเทรนด์ ศัลยกรรมเกาหลี กิน เที่ยว เปรี้ยว …สวยกลับบ้าน

ส่อง 5 ทรงจมูกเป๊ะเว่อร์!!! ของเหล่าซุปตาร์สาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up