เทรนด์ กินเด็ก กำลังมาแรง! มาดูซิว่าคู่รักไทย-เกาหลี คู่ไหน ฝ่ายหญิงแก่กว่าฝ่ายชายบ้าง

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่รู้ว่ากำลังเป็นเทรนด์หรืออย่างไร เหล่าดาราทั้งไทย-เกาหลีต่างก็นิยม กินเด็ก กันทั้งนั้น บอกเลยนะว่าคบผู้หญิงแก่กว่าน่ะเข้ากันง่าย ไม่ง้องแง้ง คุยกันรู้เรื่องชัวร์ ไม่เชื่อไปดูคู่รักเหล่านี้สิ ว่าคู่ไหนฝ่ายหญิงแก่กว่าฝ่ายชายบ้าง

 

เทรนด์ กินเด็ก กำลังมาแรง

 

ซงจุงกิ-ซงเฮเคียว ฝ่ายชายอ่อนกว่า 3 ปี จุงกิอายุ 32 ปี ส่วนเฮเคียวอายุ 35 ปี แต่ด้วยความคลั่งไคล้และความรักที่จุงกิมีให้กับเฮเคียวมันเอ่อล้นมากๆ ซึ่งตอนแรกที่จุงกิจีบเฮเคียวอยู่นั้น เธอก็ยังไม่เปิดใจ แต่จุงกิไม่ยอมแพ้ รุกหนัก ถือคติตื้อเท่านั้นที่ครองโลก จนในที่สุดทั้งคู่ก็คบกันและตัดสินใจแต่งงานกัน

กินเด็ก

เรน-คิมแตฮี ฝ่ายชายอ่อนกว่า 2 ปี เรนอายุ 35 ปี ส่วนแตฮีอายุ 37 ปี แต่คู่นี้เขารักกันแบบสวีทหวานมานาน ถึงขั้นช่วงที่เรนเข้ากรม ยังแอบหนีออกมาเพื่อเจอกับแตฮี จนเป็นเหตุให้เขาโดนลงโทษ สวีทเบอร์ไหนก็ลองคิดดูว่า เรนเรียกแตฮีว่า “นางฟ้า” ทุกคำอะค่า

กินเด็ก

อันแจฮยอน-คูฮเยซอน ฝ่ายชายอ่อนกว่า 3 ปี อันแจฮยอนอายุ 30 ปี ส่วนคูฮเยซอนปีนี้กำลังจะ 33 ปี คู่นี้เขาพบรักกันในกองถ่าย จากนั้นฝ่ายชายก็เกิดปิ๊งและเดินหน้ารุกจีบอย่างหนัก จนคบกันได้เพียง 1 ปีก็ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ แถมหลังแต่งก็ยังหวานมากกว่าเดิมอีก

คิมอูบิน-ชินมินอา ฝ่ายชายอ่อนกว่า 6 ปี คิมอูบินอายุ 27 ปี ส่วนชินมินอาอายุ 33 ปี ใครจะน่าอิจฉาไปกว่าเธอที่ได้หญ้าอ่อนกรุบกรอบอายุน้อยกว่าตั้ง 6 ปีไปครอบครอง แถมยังเป็นเหมือนคู่ทุกข์คู่ยาก เพราะขณะที่อูบินต้องเข้ารับการรักษามะเร็งหลังโพรงจมูก มินอาก็คอยดูแลและอยู่เคียงข้างไม่ได้ห่าง เรียกว่าเป็นกำลังใจสำคัญเลยทีเดียว เหลือแค่รอลุ้นแล้วแหละ ว่าจะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่

กินเด็ก

ดูดาราเกาหลีแล้ว มาดูฝั่งดาราไทยกันบ้าง คลิกหน้าถัดไปเลยค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up