#อย่าขัดใจแม่ #สะดวกแบบนี้ แฟชั่นคนท้องของ ชมพู่-อารยา ยิ่งท้องโตยิ่งแซ่บ!

Alternative Textaccount_circle
event

กลายเป็นแฮชแท็คฮิตประจำตัวว่าที่คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา ไปแล้ว กับคำว่า #อย่าขัดใจแม่ และ #สะดวกแบบนี้ ก็ดูแฟชั่นคนท้องของเธอแต่ละชุดสิ บอกได้เลยว่ายิ่งท้องโตยิ่งแซ่บ วันนี้สุดฯ ขอเอาแฟชั่นคนท้องสไตล์ ชมพู่-อารยา มาให้ดูกันหน่อย

 

#สะดวกแบบนี้ แฟชั่นคนท้องของชมพู่-อารยา

 

สบายสไตล์สปอร์ต ลุคนี้เห็นค่อนข้างบ่อย กับเสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่ง แมตช์กับเลกกิ้งบ้าง กางเกงยีนสบายๆ บ้าง หรือแม้แต่กางเกงวอร์ม ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ ซึ่งเป็นลุคที่บอกเลยว่าเวลาที่ขุ่มแม่ชมใส่คือมองไม่ออกเลยว่าท้องอยู่ เพราะเสื้อพรางพุงได้ดีเชียว

#สะดวกแบบนี้

งานสีสดต้องมา เชื่อว่าถ้าไม่ใช่ขุ่นแม่ชมอาจจะไม่มีใครกล้าแต่ง กับแฟชั่นมินิเดรสสีสดลายพร้อยเบอร์นี้ ซึ่งลายเยอะขนาดนี้มีข้อดีในการช่วยพรางไม่ให้ท้องดูใหญ่ด้วยนะ แถมสีสดก็ทำให้ดูสดใสสุดๆ และขุ่นแม่ก็จะแมตช์กับรองเท้าสีเรียบๆ ทำให้ลุคนี้ไม่ดูพร้อยไปทั้งตัว

#สะดวกแบบนี้

กรุยกรายไว้ก่อน ชุดคลุมท้องที่กระโปรงยาวประมาณเข่ามันเชยค่ะคุณขา ขุ่นแม่เลยเลือกเดรสยาวกรอมเท้าพลิ้วๆ สบายๆ เน้นสีสันสดๆ ให้ดูเด่นสะดุดตา ตัวเดรสมีความหลวม ทำให้ไม่แนบพุงจนเกินไป ช่วยพรางท้องได้ดีจนมองแทบไม่ออกว่าท้องอยู่

รัดรูปไปเลย บางทีก็ไม่ค่อยเข้าใจฟิลลิ่งแม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ไม่อยากขัดใจแม่ บางวันแม่ก็แต่งแบบพรางหุ่น บางวันแม่ก็แต่งแบบเน้นให้เห็นพุงป่องๆ อย่างเดรสรัดรูปผ้ายืดแบบนี้ ที่ทั้งใส่แบบมีเสื้อคลุมและไม่มีเสื้อคลุม โชว์สัดส่วนของคุณแม่ที่ไม่มีส่วนเกินได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

ชิคๆ กับเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ เสื้อผ้าแฟชั่นขุ่นแม่ชมก็ไม่พลาดนะจ๊ะ เพราะเธอจะแมตช์เสื้อเชิ้ตเปิดไหล่แบบโอเวอร์ไซส์ เข้ากับกางเกงผ้าแบบมีแถบด้านข้าง  ซึ่งดูเก๋ และน่าจะใส่สบาย แมตช์กับรองเท้าแตะสวยๆ บ้าง รองเท้าผ้าใบบ้าง แถมเสื้อแบบนี้ยังช่วยพรางพุงได้ดีอีกด้วย ทำให้มองแทบไม่ออกว่าขุ่นแม่กำลังท้องอยู่

แต่นี่ก็เริ่มเข้าเดือนท้ายๆ แล้ว และชมพู่ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า จะหยุดรับงานอีเว้นท์แล้ว เพื่อรักษาสุขภาพ เตรียมตัวคลอด ก็ได้แต่หวังว่า จะเห็นขุ่นแม่ในอินสตาแกรมบ่อยๆ ให้หายคิดถึง พร้อมขออัพเดทแฟชั่นคนท้องแซ่บๆ ของขุ่นแม่เรื่อยๆ สุดฯ เชื่อว่า ยิ่งท้องใหญ่กว่านี้เมื่อไหร่ แฟชั่นชุดคลุมท้องของเธอต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ 

ภาพจาก Instagram : @chomismaterialgirl

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

#วงการแฟชั่นคนท้องต้องสั่นสะเทือน #แม่สะดวกแบบนี้ #อย่าขัดใจแม่

สะเทือนทั้งพรมแดง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ที่เทศกาลภาพยนตร์เมือง คานส์ 2017

นี่ขนาดยังไม่ถึงคานส์! รวมลุคขุ่นแม่ ชมพู่ ส่งตรงจากปารีส

10 คีย์หลัก แต่งตัววินเทจแบบชมพู่ ใน จำเนียร วิเวียน โตมร

อุ่นเครื่องก่อนรอดูของจริง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ในพรมแดงคานส์ที่ผ่านมา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up