ส่อง หน้าสด 10 ดาราสาว สดยังไงก็ยังเป๊ะ!

Alternative Textaccount_circle
event

ผู้หญิงเราเนี่ย ถ้าแต่งหน้าทุกวันผิวก็ต้องล้าบ้าง และอาจจะเป็นสาเหตุให้ผิวแก่ก่อนวัย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องพักผิวบ้างอะไรบ้าง โดยเฉพาะเหล่าดาราที่เขาต้องแต่งหน้าทุกวัน ถ้ามีเวลาว่างก็คงต้องปล่อยให้ผิวได้พัก บางคนถึงขั้น หน้าสด กันเลยทีเดียว ไปดูกันดีกว่าว่าดาราคนไหนหน้าสดแล้วยังเป๊ะบ้าง

 

10 ดาราสาว หน้าสด ก็ยังสวย

 

แอฟ-ทักษอร ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คุณแม่ยังสวยคนนี้ก็ยังดูเป๊ะเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะหน้าสดออกจากบ้าน (มีแอบเขียนคิ้วนิดหน่อย) ก็ยังดูดี ดูผิวของเธอสิ เนียนละเอียดสุดๆ ผิวดีแบบนี้ หน้าสดยังไงก็เป๊ะ พูดเลย

หน้าสด

แต้ว-ณฐพร เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หน้าสดก็ยังสวยมาก สังเกตละครที่เธอเล่นแต่ละเรื่องสิ แต่งหน้าน้อยมาก-ก-ก เหมือนแทบไม่ได้แต่ง แถมเวลาเธอเปลือยหน้าสดเพื่อออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็ยังดูเป๊ะอยู่เลย ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ นะ

หน้าสด

มิว-นิษฐา มีสาวๆ หลายคนอยากจะร้องไห้ เพราะพอไปดูภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว แล้วเห็นหน้าสดของสาวมิวแล้วสะเทือนใจ คือสาวมิวหน้าสดแล้วสวยกว่าเราๆ ตอนแต่งหน้าอีกอะ เครื่องหน้าชัด ผิวดีแบบแทบไม่ต้องทำอะไร เธอเลยกล้าที่จะโชว์ผิวในวันสบายๆ หรือเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ

ญาญ่า-อุรัสยา เรียกว่าหน้าสดเป็นกิจวัตรเลยดีกว่า เพราะวันไหนถ้าไม่มีงาน สาวญ่าจะไม่แต่งหน้าเลย โชว์ผิวใสๆ ถ่ายอวดลงอินสตาแกรมแบบชิลๆ ยิ่งเป็นสาวคิ้วเข้ม ตาคม เครื่องหน้าชัดขนาดนี้ ไม่แต่งหน้าก็เหมือนแต่ง สวยใสเว่อร์จนน่าอิจฉา

หน้าสด

จุ๋ย-วรัทยา เป็นสาวผิวน้ำผึ้งที่ผิวดีและนวลเนียนมากๆ เธอกล้าโชว์ผิวแบบหน้าสดลงอินสตาแกรมบ่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากออกกำลังกาย บอกเลยว่าอย่างกับผิวเด็ก มิน่าล่ะถึงไม่อายที่จะโชว์ผิว เวลาแต่งหน้าก็สวยเป๊ะ เวลาหน้าสดก็ดูหน้าเด็กเว่อร์

ยังไม่หมด คลิกหน้าถัดไปเลยค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up