ไม่มีลูกก็แฮปปี้ได้! รวมคู่รักดารา แต่งงานกันมาหลายปี แต่ ยังไม่มีลูก

Alternative Textaccount_circle
event

บางทีชีวิตคู่อาจจะไม่ได้สมบูรณ์เพียงเพราะต้องมีทายาทตัวน้อยๆ ไว้สืบสกุลอย่างเดียวหรอก เพราะมีคู่รักหลายคู่ที่ตัดสินใจว่าหลังจากแต่งงานแล้วจะไม่มีลูก (หรือไม่ก็ไม่มีสักที) แต่ก็ยังคงใช้ชีวิตคู่ได้อย่างแฮปปี้ แถมสวีทหวานเว่อร์ๆ มาดูดีกว่าว่าคู่รักดาราคู่ไหนบ้างที่แต่งงานกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ ยังไม่มีลูก

 

คู่รักดารา แต่งมาหลายปี ยังไม่มีลูก

 

ขอเริ่มที่คู่ของ ต๊อด-ปิติ และ นุ่น-วรนุช ก่อนเลย เพราะคู่นี้แต่งงานกันมานานถึง 7 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีเบบี๋ ทั้งคู่ยังสนุกกับการทำงาน โดยเฉพาะสาวนุ่นที่ทั้งมีงานแสดงและธุรกิจอีกหลายตัว ก็เลยไม่แน่ใจว่าคู่นี้ตั้งใจจะไม่มีลูก หรือลูกยังไม่มา หรือหลายๆ อย่างยังไม่ลงตัวกันแน่ และถึงแม้สาวนุ่นจะไม่ค่อยลงรูปคู่คุณสมาีในอินสตาแกรมสักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีโอกาสพิเศษๆ อย่างไปเที่ยวด้วยกัน ไปทำบุญ หรือวันครบรอบแต่งงาน คู่นี้ก็ไม่เคยลืมที่จะเติมความหวานให้กันตลอดๆ นะจ๊ะ

ยังไม่มีลูก

ตั๊ก-นภัสรัญชน์ (นภัสกร) และ ป๊อก-ปิยธิดา คู่นี้แต่งงานกันมา 6 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทายาทสักที แต่ดูท่าทางว่าทั้งคู่จะไม่เหงานะ เพราะมีหลานให้เลี้ยง และดูท่าทางว่าคู่นี้ก็ไม่อยากจะมีลูกกันด้วย (หรืออาจจะเลี้ยงหลานแล้วเข็ด เลยไม่อยากมีลูกเป็นของตัวเองน้า) แต่บอกเลยนะว่า คู่นี้เขายังคงความหวานอย่างสม่ำเสมอ ถ้าเข้าไปส่องอินสตาแกรมของสาวป๊อกจะเห็นเลยว่าลงรูปคู่กันบ่อยมากๆ แถมสนับสนุนงานของกันและกันอยู่ตลอด

ยังไม่มีลูก

ซี-ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว และผ่านช่วงเวลาที่ทุกข์ยากมาด้วยกัน ตอนนี้ทั้งคู่ชีวิตแฮปปี้ แถมมีงานคู่กันบ่อยๆ ด้วย ซึ่งหลังจากแต่งงานกันมาได้สักระยะก็คงรู้สึกว่าชีวิตคู่แบบนี้ลงตัวดี ก็เลยชักจะไม่แน่ใจว่าจะมีลูกกันดีหรือเปล่า แต่ถึงแม้จะมีลูกหรือไม่มีก็ยังคงหวานสม่ำเสมอนะ

ยังไม่มีลูก

คู่รักสายอีโค ท็อป-พิพัฒน์ และ นุ่น-ศิรพันธ์ แต่งงานกันมาได้ 2 ปี หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 8 ปี แต่ก็ดูท่าทางจะยังไม่มีลูกเช่นกัน เพราะน่าจะยังมีความสุขกับการทำงาน ทำอาหาร และเลี้ยงหลานอยู่ ก็เลยยังไม่มีลูกเป็นของตัวเองสักที แต่คู่นี้เขาแฮปปี้นะ เพราะเขาผ่านวิกฤตชีวิตรักจนต้องเลิกรากันมาก่อน ก่อนที่จะปรับตัวเข้าหากันจนเข้าใจและแต่งงานกันในที่สุด

ยังไม่มีลูก

อั้ม-อธิชาติ และ นัท-มีเรีย คู่นี้แต่งงานกันมาตั้ง 3 ปี แต่ยังไม่มีลูกสักที ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี แต่เหมือนจะยังไม่มา จนต้องขอ น้องฟ้าโปรด ลูกสาวของผู้จัดการส่วนตัวสาวนัทมาเป็นลูกบุญธรรมไปพลางๆ หวังว่าน้องฟ้าโปรดจะพาเพื่อนมาอยู่กับคุณแม่นัทบ้าง แต่เรื่องความหวานคู่นี้ก็ไม่เป็นรองใครนะ เพราะถึงจะยังไม่มีทายาทเป็นของตัวเอง แต่ก็ช่วยกันเลี้ยงน้องฟ้าโปรดด้วยความเอ็นดู แถมยังมีรูปคู่ให้เห็นกันบ่อยๆ ด้วย

 

ภาพจาก Instagram : @nuneworanuch , @pockjasmine , @siwat_c , @noon_siraphun , @myriabenedetti

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เกรงใจเมีย เถิดจะเกิดผล! 5 คู่รักดาราที่เกรงใจฝ่ายหญิงสุดฤทธิ์สุดเดช

7 คู่รักมาราธอน จะกี่ปีรักนี้ก็ไม่เก่าเลย

5 คู่รักหวาน แต่งงานรับต้นปี 2017

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up