เล็กพริกขี้หนู! 5 ลูกดารา ความสามารถล้น พ่อแม่งี้ยิ้มแก้มปริ!

Alternative Textaccount_circle
event

เวลาลูกทำอะไรที่น่าภาคภูมิใจหรือมีความสามารถพิเศษ บอกได้เลยว่าร้อยทั้งร้อย คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องภาคภูมิใจแบบสุดๆ ยิ่งถ้าค้นพบว่าเด็กๆ มีพรสวรรค์อะไรแล้วส่งเสริมจนเขาได้ดี ยิ่งสร้างภูมิใจให้ลูกและพ่อแม่ก็เป็นปลื้มด้วย เหมือนอย่าง ลูกดารา 5 คนนี้ ที่ความสามารถไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

5 ลูกดารา ความสามารถล้น

 

น้องเวนิส ลูกสาวของ แบม-จณิสตา มีความสามารถในการเล่นไอซ์สเก็ต ซึ่งฝีมือของน้องเวนิสพูดเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดเธอไปแข่งงาน Skate Malaysia 2017 เป็นเวลา 3 วันเต็ม ลงแข่งไปทั้งหมด 5 รายการ และยังกวาดเหรียญมาได้ครบทุกรายการเลย คือ 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง เก่งขนาดนี้คุณแม่ถึงกับบอกว่า “แม่ภูมิใจมากๆ เลยค่า”

ลูกดารา

น้องเบลล่า ลูกสาวของ หนิง-ศรัยฉัตร มีความสามารถในการเต้นแจ๊สและบัลเล่ต์ โดยคุณแม่หนิงก็สนับสนุนให้น้องเบลล่าลงประกวดในรายการต่างๆ มากมาย เมื่อปีที่แล้วเธอเป็นตัวแทนนักเต้นรุ่นเยาว์จากประเทศไทย เดินทางไปแข่งขันเต้นในรายการ Pert Dance Festival 2016 ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการแข่งขันประเภทแจ๊สเดี่ยวรุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี , รางวัลชมเชยคลาสสิค บัลเล่ต์รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี และ ได้รับรางวัลชมเชยแจ๊ส ดูโอรุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี แถมปีนี้น้องก็ตระเวนกวาดรางวัลทั้งการแข่งเต้นแจ๊สและบัลเล่ต์จนนับไม่ถ้วน

ลูกดารา

น้องแอลลี่ ลูกสาว อ่ำ-อมรินทร์ ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แถมยังรักสวยรักงามด้วย โดยเธอมีคลิปสอนการแต่งตัวและการดูแลผิว รวมถึงคลิปโชว์ของต่างๆ ทางยูทูบเป็นของตัวเอง เท่านั้นยังไม่เท่าไหร่หรอก ที่เด็ดคือเธอพูดเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด แถมสำเนียงก็เรียกว่าเจ้าของภาษามาเอง บอกเลยว่าโกอินเตอร์ได้สบายๆ

https://www.youtube.com/watch?v=FK6ZizfvJZk

 

น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ มีความสามารถในการเล่นพีลาทิสและปีนผ้าตามรอยคุณแม่เลยทีเดียว ถ้าตามอินสตาแกรมของธัญญ่าจะเห็นว่าเธอเล่นปีนผ้าและมีงานโชว์ ส่วนน้องลียานี่คือ ถ้าเห็นผ้าเป็นไม่ได้ ต้องขอออกลีลากับเขาด้วย และกีฬาแบบนี้ต้องใช้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมากๆ แต่น้องลียาทำได้สบายบรื๋อ

น้องณัชชา ลูกสาว บ๊อบ-ณัฐธีร์ เป็นที่ทราบกันดีว่าน้องณัชชามีความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษมากๆ จนได้มีรายการสอนภาษาอังกฤษเป็นของตัวเอง แถมความสามารถของเธอก็ไม่ธรรมดานะ เพราะเมื่อปีที่แล้วที่ละครบรอดเวย์ระดับโลก Shrek The Musical มาเปิดการแสดงที่ไทย น้องณัชชาก็ได้ร่วมแสดงเป็นเชร็คในวัยเด็ก โดยได้แสดง 2 รอบคือ วันที่ กรกฎาคม 2559 เวลา 14.00 . และ 19.30 . แต่ก็ถือเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของน้องเลยก็ว่าได้

 

ภาพจาก Instagram : @bamjanista , @tanya_liyah , @ningsaraika , @allynitibhon และ tv.bectero.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

4 ลูกดาราหน้าตาดีไม่แพ้พ่อแม่ ความสามารถไม่แพ้ใคร

ส่อง 10 ลูกดาราสวยหล่อได้พ่อแม่!

อุทาหรณ์สอนใจพ่อแม่ รวมอุบัติเหตุที่เกิดกับลูกดารา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up