ประชัน 2 เวที สาวแท้-สาวเทียม สวยกินกันไม่ลง งานนี้มีเรด้าร์พัง!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้เวทีนางงามร้อนระอุมาก เพราะมีการประกวดเวทีใหญ่ถึง 2 เวทีด้วยกัน ทั้ง Miss Grand Thailand และ Miss Tiffany’s Universe เรียกว่าขนความสวยกันมาเพียบทั้งสาวแท้-สาวเทียม บอกเลยว่าแยกไม่ออก งานนี้มีเรด้าร์พังจริงๆ สุดฯ เลยอยากพาไปชมความงามของสาวๆ จาก 2 เวที นี้กัน

 

สาวแท้-สาวเทียม ประชันสวยบน เวที นางงาม

 

Miss Grand Thailand เวทียิ่งใหญ่ที่คัดสาวงามแบบคัดแล้วคัดอีก โดยการประกวดชิงที่ 1 ของแต่ละจังหวัดทั่วประเทศก่อน แล้วผู้ชนะของแต่ละจังหวัด จึงจะมาประกวดชิงตำแหน่งที่ 1 ของประเทศกันอีกที ตอนนี้เราได้มิสแกรนด์ของแต่ละจังหวัดเรียบร้อยแล้วทั้ง 77 จังหวัด และกำลังเข้าสู่ช่วงเก็บตัวเพื่อชิงตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ตอนนี้สาวๆ เก็บตัวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และเก็บคะแนน “ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม” รอบคัดเลือก 20 คน บอกเลยนะว่าถึงจะใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ แต่สาวๆ แต่ละคนแซ่บซี๊ดอย่าบอกใคร เลือดเชียร์ไม่ถูกกันเลยทีเดียวค่ะ

เวที

เวที

เวที


Miss Tiffany’s Universe บอกเลยว่า พอเห็นเวทีนี้แล้วรู้สึกว่า ชะนีไม่มีที่ยืน จริงๆ เพราะสาวประเภทสองแต่ละคนสวยจนผู้หญิงแท้ยังอาย ทั้งหน้าตา ทรวดทรงองค์เอว บอกเลยว่าเรด้าร์พังสุดๆ เพราะสวยจนลืมไปเลย ว่าเคยเป็นชายกันมาก่อน

ซึ่งตอนนี้การประกวดผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว และคัดสาวๆ เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายเรียบร้อย ซึ่งสาวๆ ทั้ง 30 คนก็เต็มที่ทุกกิจกรรม อย่างล่าสุดก็อวดหุ่นแซ่บแบบมีเอสเคิร์ฟในบิกินี่ตัวจิ๋ว เพื่อถ่ายทำวีดีโอสำหรับรายการประกวดแบบเรียลลิตี้โชว์ที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการประกวดเลยก็ว่าได้ ที่ให้ผู้ชมสามารถติดตามเบื้องหลังการประกวดได้ด้วย ทีนี้ก็ต้องลุ้นกันแล้วแหละว่ามงจะลงที่คนไหน

เวที

งานนี้พูดเลยว่าชะนีธรรมดาๆ อย่างเราๆ คือเหนื่อยมาก ได้แต่นั่งมองสาวสวยไปอย่างอิจฉา แล้วก็คว้าขนมเข้าปากต่อไป (ฮา) มาเอาใจช่วยกันดีกว่า ว่าแต่ละเวที ใครจะเป็นผู้ชนะ คว้ามงมาครองได้สำเร็จ

ข้อมูลจาก manager.co.th และ women.sanook.com

ภาพจาก Facebook : Miss Grand Thailand และ Miss Tiffany’s Universe

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมละคร เวทีนางงาม & ดราม่าจริงที่เกิดขึ้น นี่มันชีวิตจริงใช่ไหม?

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

องค์แม่ลง !! ประชันความแม่ ปอย-ตรีชฎา VS ใหม่-ดาวิกา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up