คนดังแต่งเต็ม! ชม คอนเสิร์ตบริทนีย์ นึกว่างานแฟนซี พูดเลย!!

Alternative Textaccount_circle
event

ก็เพราะว่ารอคอยกันมาตลอดกับคอนเสิร์ตของขุ่นแม่ บริทนีย์ สเปียส์ พอแม่มาทุกคนก็เลยจัดเต็ม ไม่เฉพาะกับคนธรรมดาอย่างเราๆ เท่านั้นหรอก เพราะเหล่าคนดังหลายคนเขาก็เป็นติ่งขุ่นแม่เหมือนกัน ก็เลยแต่งตัวจัดเต็มไปคอนเสิร์ตโดยไม่ต้องแคร์ใคร (เพราะเผลอๆ แฟนคลับธรรมดาจัดเต็มกว่าดาราซะอีก) เราไปดูกันดีกว่าว่ามีคนดังคนไหนจัดเต็มไปดู คอนเสิร์ตบริทนีย์ บ้าง

 

คนดังแต่งเต็ม ชม คอนเสิร์ตบริทนีย์

 

คุณแม่ยังสาว ซาร่า คาซิงกินี ไปดูคอนเสิร์ตแม่บริททั้งสองวันเลย วันแรกเธอมาในชุดนักเรียนเซ็กซี่คอนเซ็ปต์ในเพลง Baby One More Time จัดเต็มทั้งเสื้อเชิ้ตเอวลอย กระโปรงจีบรอบ ถุงเท้ายาว คาร์ดิแกน แถมยังถักเปียสองข้างแบบเหมือนเป๊ะ ส่วนวันที่สอง เธอบอกว่าหาชุดไม่ทัน เลยมาในชุดในโรงยิมตามมิวสิควิดีโอ และทำผมทรงเดียวกับแม่บริท บอกเลย ขนาดหาชุดไม่ทันยังเป๊ะ!

คอนเสิร์ตบริทนีย์

ไปคอนเสิร์ตทั้งสองวันเช่นกัน แถมถูกพูดถึงหนักมากตั้งแต่วันแรก สำหรับพิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ เทยเที่ยวไทย เจนนี่-ปาหนัน ที่วันแรกเธอลงทุนทำแบ็กดรอปของตัวเอง โดยปริ๊นต์สแตนดี้เพื่อนสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Crossroads มาขนาบข้าง เดินไปไหนไม่มีเหงา ส่วนวันที่สองเธอบอกว่าเพื่อนไม่ได้มาด้วย เลยแต่งตัวเป็นชุดจากมิวสิควิดีโอเพลง Lucky แต่ถึงไม่มีเพื่อน ดาวดวงเบ้อเริ่มที่ติดหลังอยู่นั่นก็อลังการไม่แพ้กันนะคะ

คอนเสิร์ตบริทนีย์

บุ๋ม-ปนัดดา แม้คอสตูมจะไม่ได้เป๊ะเหมือนหลุดมาจากมิวสิควิดีโอ แต่ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม หน้านี่ขุ่นแม่บุ๋มลงทุนขอให้ช่างเนรมิตให้มาแนวสาย ฝ. เลยทีเดียว ยังไม่พอนะ ต้องสวมวิกสีทองด้วย จะได้เป็นฝรั่งเบอร์แรง

คอนเสิร์ตบริทนีย์

ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน สาวลีเดียก็มาเต็มในชุดจากมิวสิควิดีโอเพลง Toxic แต่ลิเดียน่ะไม่เท่าไหร่ คุณพี่แมทธิวสิคะ ทำเอาอึ้ง เพราะมาในชุดนักเรียนจากเพลง Baby One More Time เสื้อเชิ้ต คาร์ดิแกน กระโปรงสั้น ถักเปียสองข้าง มาเต็มมาก เอาเป็นว่าน้องดีเแลนจำไม่ได้ก็แล้วกัน (ไม่เชื่อดูจากภาพ)

คอนเสิร์ตบริทนีย์

โม-จิรัชยา เจ้าของตำแหน่ง Miss International Queen 2016 และ Miss Tiffany’s Universe 2016 จัดเต็มจนคนเหลียวหลังในชุดบอดี้สูทสีเนื้อประดับเพชรวิบวับจากเพลง Toxic เซ็กซี่มากๆ ยิ่งถ่ายภาพคู่กับ น้ำตาล-ชลิตา ที่มาในเสื้อสีดำซีทรูแล้วบอกเลยว่ากินกันไม่ลง

กัส หรือ ช่า บันทึกของตุ๊ด ก็มาเต็มสุดๆ กับชุดแอร์โฮสเตสสีฟ้าสุดเซ็กซี่จากเพลง Toxic แต่ไม่เท่านั้น เพราะเขามากันเป็นทีมจ๋า มีทั้ง บิ๊ก (หรือกอล์ฟ) ที่มาในชุดบอดี้สูทสีเนื้อ และ คิม ในชุดรัดรูปสีดำ ผมสีแดงเพลิง ซึ่งเป็น 3 ชุดในมิวสิควิดีโอเพลง Toxic จัดเต็มกันสุดๆ

หญิง-รฐา ไม่ได้จัดหนัก แต่ก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะเธอมาเป็นทีมนะคะ พร้อมกับ เบลล์ ไชน่าดอลล์ ที่อุ้มท้องป่องๆ มาดูแม่ด้วย ทีมของสาวหญิงมีแจ็คเก็ตสกรีนเป็นคำว่า BRITNEY ส่วนเสื้อผ้าด้านในเธอมาในเดรสสายเดี่ยวสั้นสีดำกับบู๊ตสูงเหนือเข่า แค่นี้ก็เปรี้ยวสุดๆ แล้ว

 

ภาพจาก Instagram : @sarahcasinghini , @jennie_panhan , @boompanadda , @lydiasarunrat , @mojiratchaya_official , @guszanova , @realyingrhatha

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แม่มาแล้ว!! บริตนีย์ สเปียส์ กับคอนเสิร์ตในไทย และความปังอีกครั้ง!

8 ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตไทย บัตรขายหมดเกลี้ยง !!

จัดเต็ม!! 8 คอนเสิร์ตช่วงนี้ ที่เห็นแล้วถึงกับกระเป๋าตังสั่น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up