รวม ละครแนวมาเฟีย ละครไทยที่ดีต่อใจเหลิอเกิน

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อเลยว่าต้องเป็น ละครแนวมาเฟีย หนึ่งในละครแนวโปรดของสาวๆ แน่ๆ ก็บรรดาพระเอกทั้งหลายเนี่ยมักจะมีอะไรดึงดูดใจให้เราหลงเสน่ห์ได้เสมอๆ แหม…ก็ทั้งหล่อ ทั้งเท่ แถมยังมักจะเย็นชานิดๆ อีกด้วย

 

The Rising Sun

ละครไทยฟอร์มยักษ์ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่น สุดฯ การันตรีเลยว่าสนุกครบรส ทั้งโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น อีกทั้งนักแสดงนำก็ยังเป็นระดับท็อปคลาสของวงการ พอมารวมกับโปรดักชั่นสุดแสนอลังการเเล้ว ใครไม่ดูถือว่าพลาดมาก บอกเลย!!!

ละครแนวมาเฟีย

ตอน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

ทาเคชิ โอะนิซึกะ สายเลือดของตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดในเมืองชิบะ เขาเป็นคนรักอิสระและฝันที่จะทำตามใจ เเต่สถานะที่ค้ำคอตั้งเเต่เด็กทำให้มันเป็นไปไม่ได้ จนกระทั่งเขาได้ตกหลุมรัก แพรวดาว สาวไทยที่ได้ทุนมาเรียนที่นี่ ถึงจะรักกันมากแค่ไหน แพรวดาวก็ไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางที่เสี่ยงอันตรายตลอดเวลา เธอจึงหนีเขากลับเมืองไทยไปใช้ชีวิตกับครอบครัว สุดท้ายแล้วทาเคชิจะเลือกเส้นทางแห่งอำนาจหรือความรัก อันนี้คงต้องให้ไปลุ้นกันเองซะเเล้ว

 

ตอน รอยฝันตะวันเดือด

ถึงจะมีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มเย็นชา ไร้หัวใจ แต่จริงๆ เเล้วเขาในใจของ ริว โอนิซึกะ กลับรักมั่นต่อคู่หมั้นสาว ทาคาฮาชิ มายูมิ มายาวนานถึง 7 ปีและตัดสินใจขอเธอแต่งงาน ซึ่งเธอเองก็มีความรู้สึกดีๆ กับเขาเช่นกัน แต่ด้วยความปากแข็งของชายหนุ่มทำให้มายูมิเข้าใจว่าเขาเพียงแค่ทำตามสิ่งที่ผู้ใหญ่ฝากฝังไว้ ซึ่งเธอคงจะยอมไม่ได้หากต้องแต่งงานโดยไร้ซึ่งความรัก แต่อุปสรรคความรักของเขาเเละเธอยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อมีมือที่สามเข้ามาพยายามแทรกกลางระหว่างพวกเขา อีกทั้งสถานการณ์ระหว่างตระกูลที่ทรงอิทธิพลกลับมาคุเพิ่มขึ้นอีก ถ้ารักกันจริง พวกเขาก็จะต้องข้ามผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ณเดชเรื่องนี้หล่อมากจริงๆ ค่า รับรองว่าดูแล้วดีต่อใจ  

 

ซีรีส์เลือดมังกร

เรื่องราวชีวิตของ 5 ทายาทมาเฟียเชื้อสายจีนในไทย พวกเขาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายทั้งเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองนั้นเหมาะแก่การเป็นหัวหน้าแก๊งค์จริงๆ นี่ยังไม่รวมกับอุปสรรคต่างๆ ด้านความรักที่เข้ามาหาพวกเขาไม่หยุดหย่อน แอบสารภาพว่าที่อยากดูเพราะนักแสดงนำล้วนๆ ค่า  แต่ละคนงานดีเกรดพรีเมี่ยม ครองตำแหน่งสามีแห่งชาติกันทั้งนั้น ใครไม่ดูถือว่าพลาด สุดฯ บอกเลย

ตอน เสือ

หลังจากเกิดเหตุให้ ภรพ และ วันวิสา ทายาทของสองตระกูลคู่ปรับต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน ทำให้เขาเกิดความรู้สึกดีๆ ก่อนทีมันจะแปรเปลี่ยนเป็นความรัก นี่ถ้าสุดฯ ได้ไปติดเกาะเเทนนางเอกนะ จะจับพระเอกอย่างอนันดากินหัวกินหางกินกลางตลอดตัว ไม่ปล่อยให้รอดออกจากเกาะแน่ๆ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับพบเจอแต่อุปสรรคและการขัดขวางจากทั้งสองตระกูล โดยมีสาเหตุจากความขัดแย้งทางธุรกิจ

ตอน สิงห์

ทรงกลด ทายาทมหาเศรษฐีย่านเยาวราช ชีวิตนี้เขามีเเพียบพร้อมทุกอย่างที่่ควรมีและต้องการ ยกเว้นเเค่เรื่องเดียวที่เขาไม่เคยได้รับคือความรักความอบอุ่น จนกระทั่ง เลขาสาวคนใหม่อย่าง อาจู เข้ามาช่วยเติมเต็มสิ่งนั้น เธอคือคนที่เข้ามาปลุกหัวใจที่ด้านชา ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง พล็อตเรื่องดูโรเเมนติกสุดอะไรสุดอะ

ตอน กระทิง

เส้นทางของความรักและความเเค้น ธาม ชายหนุ่มที่กลับมาสืบทอดกิจการของตระกูลเพื่อตามล่าหาตัวคนที่ฆ่าครอบครัวของเขา เขาได้พบกับสาวสวยที่เดินทางมาจากเซี่ยงไฮ้ด้วยจุดประสงค์ในการแก้เเค้นให้ครอบครัวอย่าง ย่าหยา ดูเรื่องย่อเเล้ว มันจะต้องมีอะไรที่มันดราม่าบีบคั้นหัวใจแน่นอน สุดฯ คอนเฟริม!!!

ตอน แรด

ย้ายจุดเกิดเหตุมาแถวปากน้ำโพธิ์กันบ้าง คณิณ หัวหน้าแก็งค์เหยี่ยวแดงถูกลอบทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสเพื่อชิงอำนาจ เขาจึงต้องกลับมาทวงอำนาจคืนจากพวกคนชั่วและเพื่อกอบกู้กิจการโรงสีของตระกูลคืนมา แต่จู่ๆ กลับมีข่าวอื้อฉาวระหว่างเขา และ แพน เสมียนสาวที่ถูกส่งมาขัดดอก ทำให้พวกเขาต้องลงเอยด้วยการแต่งงานกัน สงสัยจริงๆ ว่าบรรดานางเอกทำบุญด้วยอะไรกันบ้างนะ ถึงได้สามีงานดีขนาดนี้ เดี๋ยวสุดฯ จะไปทำตามบ้าง

ตอน หงส์

เป็นผู้หญิงที่มีความเท่มากสำหรับมาเฟียสาวแห่งเเก๊งค์หงส์ดำ เธอต้องแบกกิจการโรงงิ้วของครอบครัวเเละยังต้องตามล่าคนร้ายที่ทำการฆ่าพ่อของเธอเพื่อช่วยล้างมลทินให้ อาหลง คนรักที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นฆาตกร

 

ภาพจาก : alliance-fansub.ru, songdee.com, thairath.co.th, ข่าวบันเทิง – Mthai, Tlcthai.com, Joox – Sanook.com, movie.sanook.com, http://www.starupdate.com, เรื่องย่อละคร – Kapook, ดูทีวี – Mthai, http://www.krobkruakao.com, https://board.postjung.com/752776.html, TheDiaryMe 

 

ยังมีละครดีๆ ให้ติดตามกันอีกเพียบ…

รวมละครดี นักแสดงแซ่บ จาก ช่อง 8

เม้าท์ละครแซ่บ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา

รวมละคร 4 พระเอกปากร้าย ..แต่ทำไมสาวๆ ชอบ

TOP 10 ละคร หมิว ลลิตา กับการแสดงที่ปังเว่อร์!!!

5 ละครน้ำดี ในกระแสน้ำเน่า แต่ละเรื่องน่าดูทั้งนั้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up