นางเอกแวมไพร์ ผ่านไปกี่ปีก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม!

Alternative Textaccount_circle
event

ใช่ค่ะ เป็นเรื่องจริงที่ว่าผู้หญิงมักจะดูแก่เร็วกว่าผู้ชาย แต่ถ้าดูแลตัวเองดีๆ เชื่อเถอะว่า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงสวยเป๊ะได้ เผลอๆ จะสวยขึ้นด้วยซ้ำ ดูอย่าง นางเอกแวมไพร์ เหล่านี้สิคะ กาลเวลาทำอะไรพวกเธอไม่ได้จริงๆ

 

5 นางเอกแวมไพร์

 

เมื่อวันก่อน ป๊อก-ปิยธิดา โพสท์รูปตัวเองเมื่อ 17 ปีก่อนมาเทียบกับรูปปัจจุบัน พูดได้เลยว่าเธอยังคงสดใส ไม่ร่วงโรยลงสักนิด แถมยังดูสวยเป๊ะเหมือนเดิม เชื่อไหมว่าตอนนี้เธออายุ 41 ปีแล้ว แถมเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่ตอนอายุ 21 ปี เห็นมั้ยล่ะว่า 20 ปีที่ผ่านมาเธอยังคงดูเป๊ะไม่เปลี่ยนเลย

นางเอกแวมไพร์

แอน ทองประสม แม้จะผันตัวไปเป็นผู้จัดละครแล้ว แต่เธอก็ยังกลับมารับบทนางเอกได้อยู่ดีในวัย 40 ปี เธอเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2534 รวมเวลาก็ปาเข้าไป 26 ปีแล้ว แต่เอาจริงๆ เธอก็ยังดูสวยสดใส ดูสมวัย และคงความเป๊ะอยู่เสมอ

นางเอกแวมไพร์

เห็น อั้ม-พัชราภา อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆ แต่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เธอก็ยังดูสวยเป๊ะทั้งหน้าตาและรูปร่าง เพราะเธอขยันดูแลตัวเองแบบสุดๆ แม้จะเข้าวงการมานานถึง 20 ปีแล้ว แต่อั้มในวัย 38 ปี ก็ยังดูเหมือนสาว 20 ต้นๆ อยู่เลย กราบขุ่นแม่ค่ะ

นางเอกแวมไพร์

เชอร์รี่-เข็มอัปสร เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2539 รวมตอนนี้ก็ 21 ปีแล้ว แต่ในวัย 36 ปี บอกเลยว่าเธอหน้าเหมือนเดิมเป๊ะ ไม่มีเปลี่ยน เหมือนสต๊าฟไว้ แถมยังดูมีความสวยแพงขึ้นด้วยวัยที่โตขึ้น และยังคงเป็นนางเอกในใจหลายๆ คนเสมอ แม้ว่านานๆ ทีจะมีผลงานมาให้เห็นก็เถอะ

นุ่น-วรนุช เข้าวงการมาแล้ว 20 ปีเช่นกัน และในวัย 36 ปี เราก็ยังเห็นเธอยังคงรับบทบาทนางเอกอยู่ แถมตอนนี้งานเข้ารัวๆ เป็นนางเอกให้หลายช่อง หลายเรื่อง เพราะเธอดูแลตัวเองดี ทั้งบำรุงผิวพรรณและออกกำลังกาย ก็เลยยังสู้นางเอกรุ่นน้องได้สบาย ไม่มีใครโค่นได้

ภาพจาก campus.sanook.com , celebbeforeandafter.blogspot.com และ Instagram : @aum_patchrapa , @pockjasmine , @nuneworanuch , @cherrykhemupsorn , @annethong

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คิดถึงกันไหม? นางเอกหนังจีน ในอดีต ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้างนะ

7 นางเอกที่เล่นคู่กับ แอนดริว แล้วฟินจนจิกหมอนกระจาย

เหล่านางเอกเลือกเป็น นักแสดงอิสระ ดีไหมนะ ปังหรือเปล่า?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up