ซีรีส์โดนๆ ของเดือนกรกฎาคม ดูซิว่าเกาหลีมีอะไรมาล่อลวงเราอีก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

เดือนนี้สุดก็มีละครดีๆ ซีรีส์โดนๆ ของเดือนกรกฎาคม จากแดนกิมจิมาให้คุณผู้อ่านได้อัพเดตกันเหมือนเคย ซึ่งบอกเลยว่ามีหลายเรื่องน่าติดตามมากๆ สงสัยจะต้องขอบตากลายเป็นแพนด้าไปอีกเดือนเเล้วสิ

 

Bride Of The Water God

นักแสดง :  Shin Se Kyung, Nam Joo Hyuk, Lim Ju Hwan, Krystal, Gong Myung

จำนวนตอน : 16 ตอน

ช่องที่ฉาย : tvN

วันที่ฉาย : 3 กรกฎาคม 2017

โชอา สาวสวยคนหนึ่งถูกส่งมาถวายตัวกับ ฮาแบค เทพเจ้าแห่งสายน้ำเพื่อแก้ไขปัญหาฝนฟ้าที่ไม่ตกต้องตามฤดูกาล ก่อนจะพบว่าเทพเจ้าแห่งน้ำที่ใครๆ ต่างก็เคารพนั้นเป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายคนหนึ่ง เธอต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในวังของเทพเจ้าและที่นั่นเองทำให้เธอได้พบกับชายหนุ่มปริศนาที่มักจะโผล่มายามค่ำคืนเท่านั้น นี่ยังไม่รวมปัญหาคาราคาซังอย่างเรื่องของ นัคบิน เจ้าสาวคนเก่าของฮาแบคที่จากไปตั้งแต่อายุยังน้อยอีก ใครที่ชอบซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี โดยเฉพาะจำพวกนิยายรักน้ำเน่าแล้วล่ะก็ ขอแนะนำว่าห้ามพลาดซีรีส์เรื่องนี้เป็นเด็ดขาด

 

The King Loves

นักแสดง :  Im Si Wan, Im Yoon Ah, Hong Jong Hyun

จำนวนตอน : 20 ตอน

ช่องที่ฉาย : MBC

วันที่ฉาย : 17 กรกฎาคม 2017

ซีรีส์ที่สร้างอิงมาจากเรื่องจริงทางประวัติศาสตร์ยุคสมัยโครยอ วังวนรักสามเศร้าในเขตพระราชวัง เจ้าชายวังวอน องค์รัชทายาทผู้มีความฝันอยากจะเป็นราชาที่ดีนำพาประเทศไปสู่ความรุ่งเรือง เขาแอบตกหลุมรักเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กอย่าง ริน ลูกสาวเถ้าแก่ที่ร่ำรวยที่สุดในเเคว้น ซึ่งเธอเคยช่วยเหลือเขาจากการตามล่าของกบฏ แต่รินกลับมีความรู้สึกพิเศษกับราชองครักษ์ของวังวอนอย่าง วังริน เขาเป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจที่คอยสนับสนุนให้วังวอนขึ้นครองบัลลังค์ได้อย่างราบรื่น สุดท้ายแล้วปมความรักของพวกเขาจะถูกคลี่คลายลงได้อย่างไร อีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้รู้คำตอบกันแล้ว

 

School 2017

นักแสดง :  Kim Jung Hyun, Kim Se Jung,  Jang Dong Yoon

จำนวนตอน : 16 ตอน

ช่องที่ฉาย : KBS2

วันที่ฉาย : กรกฎาคม 2017

เป็นซีรีส์แฟรนไชส์ที่ถูกสร้างมาแล้วมากกว่า 6 ภาค แถมยังแจ้งเกิดให้นักแสดงดังมาเเล้วมากมายหลายคน ไมว่าจะเป็น Kim Rae Won, Ha Ji Won, Nam Joo Huk, Yuk Sung Jae อีกหนึ่งภาคที่จะมาถ่ายทอดชีวิตของเหล่าเด็กนักเรียนม.ปลาย ทั้งเรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก การค้นหาตัวตนเเละเส้นทางในอนาคต ใครกำลังเรียนอยู่ดูแล้วน่าจะอิน ส่วนใครที่จบมานานเเล้วอาจจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยเบาๆ ด้วยนะ

 

Reunited Worlds

นักแสดง : Lee Yun Hee, Yeo Jin Goo, Jung Chae Yeon

จำนวนตอน : 40 ตอน

ช่องที่ฉาย : SBS

วันที่ฉาย : 19 กรกฎาคม 2017

นางเอกของเรื่องนี้ พูดได้คำเดียวว่าแซ่บอย่าบอกใคร ด้วยวัยสามสิบนิดๆ ดูยังไงก็ไม่ใช่สาวน้อยวัยใสหัวใจสีชมพู แต่เธอกลับมามีความรู้สึกพิเศษกับเด็กหนุ่มอายุ 18 แหม…วัยกำลังน่าหม่ำเชียว งานนี้การที่จะก้าวข้ามผ่านช่องว่างระหว่างวัยที่ต่างกันถึง 13 ปี คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คงต้องมาลุ้นกันดูแล้วล่ะว่าพวกเขาจะสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่

 

Falsify

นักแสดง : Nam Goong Min, Uhm Ji won, Yoo Jun Sang

จำนวนตอน : 16 ตอน

ช่องที่ฉาย : SBS

วันที่ฉาย : 24 กรกฎาคม 2017

ใครที่ชื่นชอบซีรีส์เกี่ยวกับวงการข่าวน่าจะชอบเรื่องนี้กันเเน่ๆ เลย เรื่องราวพี่ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเป็นผู้สื่อข่าวเพื่อแก้เเค้นให้น้องชายที่ตายไปเพราะพยายามจะรายงานข่าวฉาวเกี่ยวกับการทุจริตครั้งใหญ่ บอกเลยว่าแค่รายชื่อนักแสดงนำก็การันตรีความน่าดูได้เเล้ว โดยเฉพาะพระเอกอย่าง Nam Goong Min ที่เคยโชว์สุดยอดการแสดงมาแล้วทั้งใน Cheif Kim และ Remember Son’s War เรื่องสุดท้ายเนี่ยแสดงเป็นตัวร้ายได้เท่จนแอบปันใจจากพระเอกไปให้ทั้งดวงเลย

 

Criminal Minds

นักแสดง : Lee Joon Ki, Moon chae Won, Son Hyun Joo, Lee Sun Bin

จำนวนตอน : 20 ตอน

ช่องที่ฉาย : tvN

วันที่ฉาย : กรกฎาคม 2017

tvN ถือเป็นช่องเคเบิ้ลที่มีซีรีส์ดีๆ ออกมาฉายเรื่อยๆ ไม่แพ้บรรดาช่องทีวีใหญ่ๆ ของแดนกิมจิ แอบสารภาพเลยว่าตอนแรก สุดฯ อยากดูเพราะได้หนึ่งในขวัญใจอย่างองค์ชายสี่จาก Moon Lovers มาแสดงนำ แต่พอได้อ่านเรื่องย่อคร่าวๆ กลับน่าสนใจกว่าที่คิดเอาไว้ซะอีก ใครที่ชอบเเนวสืบสวนสอบสวน การใช้หลักวิเคราะห์ต่างๆ มารอพร้อมกันตรงนี้เลยค่า เนื้อเรื่องคร่าวๆ ของซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับการตามล่าอาชญากรรมในสังคมโดยการใช้หลักจิตวิทยาเข้ามาช่วยในการไล่ล่า แต่ที่ฟินเหนือสิ่งอื่นใดคงจะเป็นการได้เห็นลีลาการบู๊ของจุนกิโอปป้าเนี่ยเเหละค่า ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเป็นคนที่มีลีลาการบู๊สวยงามมากๆ แถมเจ้าตัวยังไม่ชอบการใช้นักแสดงแทนอีกต่างหาก งานนี้คนที่จะได้กำไรจะเป็นใครนอกจากผู้ชมกันล่ะ

 

ภาพจาก : http://www.dramabeans.com, soompi.com, http://www.hancinema.net, topsy.one, http://star.koreandrama.org, orangesociety.com, koreanfilm.or.kr, forums.soompi.com

 

ติดตามเรื่องฟินๆ ในวงการซีรีส์ได้อีกเพียบที่นี่…

ซีรีส์เกี่ยวกับออฟฟิศที่ดูแล้วอินสุดๆ

รวม ซีรีส์นักกีฬา ดูกันให้ฟินฉ่ำปอด!!!

5 ซีรีส์ที่ต้องดูสักครั้งของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต Ji Chang Wook

School 2017 กำลังจะเริ่มแล้ว!!! ใครจะได้มาแสดงนำ ลุ้นกัน!!!

ซีรีส์วายสุดฟิน ไทย-จีน ที่ดูแล้วจิ้นสุดใจ!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up