ซีรีส์ข้ามกาลเวลา ที่ดูแล้วต้องลุ้นให้เเฮปปี้เอนดิ้ง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ซีรีส์ข้ามกาลเวลา เป็นซีรีส์เเนวที่เรามักจะต้องลุ้นให้จบอย่างแฮปปี้เอนดิ้งเสมอๆ เพราะการที่พระเอกหรือนางเอกเป็นคนจากอีกยุคอีกโลกมันช่างน่ากลัวว่าเขาจะต้องกลับไปยังที่ที่จากมา งานนี้ได้เเต่นั่งลุ้นวนไปค่า…

 

Rooftop Prince

เป็นเรื่องที่ผสมผสานระหว่างคอมเมดี้เเละดราม่าได้อย่างลงตัวจริงๆ ตอนดูทำเอาหัวเราะไป ร้องไห้ไปเหมือนคนบ้าเลยล่ะ เเต่ยอมรับเลยค่ะว่าเรื่องนี้สนุกมากจริงๆ เรื่องราวขององค์ชายจากยุคโชซอนผู้สูญเสียพระชายาจากการลอบวางยาพิษและกำลังหนีจากการถูกตามสังหาร แต่จู่ๆ กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นเมื่อเขากับบรรดาองค์รักษ์ทั้งสามกลับทะลุมิติข้ามเวลามาอนาคต พวกเขามาโผล่ในห้องใต้หลังคาเก่าๆ ของ ปาร์คฮา หญิงสาวกำพร้าจอมปากจัด งานนี้พวกเขาเลยต้องปรับตัวกันยกใหญ่กับชีวิตที่ไร้บริวารรับใช้ แถมบอกเลยว่าฝ่าบาทและเหล่าทหารให้ฟีลลิ่งบ้านนอกเข้ากรุงสุดๆ ทำอาขำกันจนท้องเเข็ง

ซีรีส์ข้ามกาลเวลา

 

Moon Lovers

ถึงจะรู้ว่าเป็นซีรีส์รักสุดระทม แต่ก็อดใจไม่ไหว เป็นอันต้องไปหามาดูจนได้อยู่ดี แหม…ก็บรรดาองค์ชายทั้งหลายงานดีกันเหลือเกิน มองไปทางไหนก็ชุ่มชื่นหัวใจ เหมือนต้นไม้ที่ได้รับน้ำต่อชีวิตไม่มีผิด อิจฉานางเอกแบบสุดๆ ณ จุดนี้ คุณจะทำอย่างไรถ้าจู่ๆ ความหวังดีจะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล ฮาจิน สาวสวยจากยุคปัจจุบันได้ทะลุมิติเวลามายุคแรกเริ่มของราชวงค์โครยอในร่างของสาวน้อย แฮซู หลังจากพยายามช่วยเหลือเด็กน้อยที่กำลังจะจมน้ำ งานนี้เธอต้องมาอยู่ท่ามกลางวังวนความรัก ความเเค้น เเละความริษยาของคนในวังหลวง แค่คิดก็ปวดหัวแทนเเล้วนะเนี่ย แอบเตือนคนที่กำลังคิดจะดูด้วยว่าเตรียมถังรองน้ำตาเอาไว้ให้ดีด้วย

 

Time Slip Dr.Jin

ซีรีส์ที่รีเมคมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น ใครที่ชอบซีรีส์ทางการแพทย์เเนะนำเรื่องนี้เลยค่า ดูไปลุ้นระทึกไปแทบจะขาดใจตาย เพราะการที่หมอศัลยกรรมฝีมือเยี่ยมจากยุคปัจจุบันต้องย้อนกลับไปใช้ชีวิตในยุคโบราณที่แทบจะไม่มีเครื่องมือเครื่องใช้ ผู้คนทั้งหลายก็ยังมีเเต่ความเชื่อสมัยเก่า มันยากลำบากมากๆ จริง การดูแลรักษาก็ทำได้แค่ตามมีตามเกิด แต่ความซวยของเขายังไม่จบลงเเค่นั้น เพราะฟ้ายังดลบันดาลให้เขาต้องถวายการรักษาให้กับกษัตริย์ของยุคนั้นอีกด้วย ชีวิตเหมือนถูกเเขวนอยู่บนเส้นด้ายที่พร้อมจะขาดตลอดเวลาขนาดนี้ เขาจะสามารถช่วยเหลือชีวิตของตัวเองและคนอื่นได้ยังไงกัน ต้องมาลองติดตามกันเเล้วล่ะค่า

 

Queen In Hyun’s Man

ชีช้ำกระหล่ำปลีกับบรรดาซีรีส์ก่อนหน้านี้มามากพอเเล้ว เรามาหาอะไรที่มันบันเทิงเริงใจ เป็นรักใสๆ ฟินๆ ดูกันดีกว่า จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นจากเรื่องราวของมเหสีอินฮยอนผู้ถูกปลดเเละเนรเทศจากคำยุยงของขุนนาง จนกระทั่ง ปาร์ค บงโด ที่ปรึกษาพิเศษของกษัตริย์ได้เข้ามาเพื่อช่วยเหลือมเหสีอินฮยอน จนถูกตามล่าเเละทะลุเวลามายังอนาคต ที่นั่นเขาได้พบกับ ฮีจิน ดาราสาวโนเนมผู้กำลังตามล่าความฝันในการได้รับบทควีนอินฮยอน บอกเลยว่าพระนางวนจูบวนกอดกันอยู่ทั้งเรื่อง ทำเอาคนดูฟินจนตัวลอยเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด!!!

 

Saimdang, Light’s Diary

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของนักแสดงในตำนานอย่าง Lee young ae หลังจากเธอห่างหายจากวงการไปนานเกือบ 15 ปี แถมยังได้ตัวพ่ออย่าง Song seung hon มาร่วมแสดงนำ แค่นี้ก็การันตรีความน่าดูได้แล้ว …อิมซาดัง ผู้หญิงคนเดียวที่ได้รับเกียรติให้ภาพของเธอปรากฏอยู่บนธนบัตรเกาหลี เธอคือสุดยอดศิลปินในสมัยโบราณ ซอจียุน นักประวัติศาสตร์ศิลปะสาวจากยุคปัจจุบัน ผู้ที่กำลังประสบกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ เเละเมื่อเธอสลบไป เธอกลับพบว่าเธอได้ย้อนเวลากลับไปในยุคโชซอน โดยเรื่องราวจะเล่าสลับระหว่างยุคอดีตและปัจจุบัน สุดท้ายเเล้วเบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินสาวจะต้องผ่านอะไรมาบ้าง อันนี้ต้องให้คนอ่านติดตามด้วยตัวเองเเล้วล่ะค่า

 

ภาพจาก : http://www.koreandrama.org, http://www.dramabeans.com, http://www.allkpop.com, http://en.yibada.com, http://kpop.asiachan.com/75276, http://dramaboard.com, Pelangi Drama – WordPress.com, Jalz’s TVXQ|Cassieast Zone – blogger, viki.com, https://www.dramafever.com

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่นี่…

ซีรี่ส์เกาหลียุคบุกเบิก เรื่องไหนคือเรื่องแรกในความทรงจำ?

ซีรีส์พลังพิเศษสุดมันส์ …ใครมีพลังอะไรบ้าง ต้องไปดู

แนะนำซีรีส์ พระนางป่วย เจ็บยังไงก็ตัดใจเลิกดูไม่ได้สักที…

ย้อนวัย… ซีรีส์รักใสๆ ชีวิตในโรงเรียน

รวมซีรีส์ที่ต้องอิจฉานางเอกสุดใจ… เพราะ กินเด็กเเล้วเป็นอมตะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up