รวมดาราไทย ไปเฉิดฉาย รันเวย์นอก

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้ดาราไทยโกอินเตอร์กันหลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะได้ร่วมเดินรันเวย์ หรือร่วมชมแฟชั่นโชว์ก็ตาม เรามาดูกันหน่อยดีกว่าว่า ดาราไทยที่ไปเฉิดฉาย รันเวย์นอก มีใครกันบ้าง

 

ดาราไทย เฉิดฉาย รันเวย์นอก

 

มาริโอ้ เมาเร่อ เพิ่งเหินฟ้าไปสดๆ ร้อนๆ เพื่อเตรียมตัวเดินแบบในงานแฟชั่นระดับโลก Milan Fashion Week ที่ประเทศอิตาลี โดยหนุ่มโอ้จะไปเดินแบรนด์ให้กับแบรนด์ Dolce&Gabbana คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายชาย Spring/Summer 2018 ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายนนี้

คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ได้รับเกียรติจากนิตยสารลอฟฟิเชียลเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัว Fendi Flagship Store ที่ Ngee Ann city ประเทศสิงคโปร์ เมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้สาวคิมเลยได้ร่วมกระทบไหล่คนดังจากหลากหลายประเทศ แถมเธอก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมแบบไม่มียอมใคร สวยจนฝรั่งเหลียวเลยแหละ

ญาญ่า-อุรัสยา ได้รับเชิญจากแบรนด์ Louis Vuitton ให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton/Collection Cruise 2018 ในฐานะเซเลบริตี้ ที่กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้สาวญาญ่าก็ได้ร่วมเดินแบบให้แบรนด์ไทยอย่าง Vatanika ในงาน Bangkok International Fashion Week 2017 ด้วย เริดที่สุด!

รันเวย์โลก

ปู-ไปรยา โกอินเตอร์เบอร์แรงสุด เพราะตั้งแต่เซ็นสัญญากับ The Society Management ก็มีงานต่างประเทศเข้ามาไม่ขาดสาย นอกจากอีเว้นท์โชว์ตัว ถ่ายแบบแล้ว เธอยังได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ Dolce&Gabbana คอลเล็คชั่น Fall 2017-18 ที่ Milan Fashion Week ประเทศอิตาลี เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รันเวย์นอก

เจมส์-จิรายุ หากยังจำกันได้ เมื่อต้นปี 2559 เจมส์ได้ไปร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ Yohji Yamamoto ในคอลเล็คชั่น Autumn-Winter 2016-17 บนเวที Paris Men Fashion Week 2016 ซึ่งถือว่าเป็นดารานักแสดงคนแรกในเซาท์อีสท์เอเชียที่ได้ร่วมงานกับโยจิ ยามาโมโตะเลยทีเดียว นอกจากงานแฟชั่นโชว์ที่แล้วเจมส์ยังได้ร่วมถ่ายภาพนิ่งให้กับเสื้อผ้าแบรนด์โยจิ ยามาโมโตะเพื่อใช้ในลุคบุ๊ค ของคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2016 อีกด้วย

รันเวย์นอก

ภาพจาก pantip.com และ Instagram : @kimmy_kimberley , @urassayas , @prayalundberg

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ขนมาทั้งวงการ!! BIFW2017 จับเหล่าดารามาเฉิดฉายบนรันเวย์!

แฟชั่นไอคอนคนใหม่! ส่องลุค ญาญ่า-อุรัสยา ในแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ของ Louis Vuitton

ปู ไปรยา โกอินเตอร์เบอร์แรง! ส่องงานระดับโลกที่ปูได้ร่วมงาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up