มีน้องสาวสวยต้องทำใจ! 5 คู่พี่ชาย หวงน้องสาว

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นพี่ชายก้ต้องปกป้องน้องสาว และก็ต้องหวงน้องสาวเป็นเรื่องปกติ แถมบางคนหวงขั้นหนักเลยด้วยซ้ำ อย่างพี่น้องดารา 5 ครอบครัวนี้ ที่หน้าตาดีทั้งพี่ทั้งน้อง แบบนี้จะไม่ให้พี่ชาย หวงน้องสาว ได้ยังไงล่ะ จริงมั้ย?

 

5 คู่ดาราพี่ชาย หวงน้องสาว

 

คนนี้นี่ขึ้นชื่อว่าหวงน้องสาวมาก-ก-ก-ก สำหรับ นิชคุณ หรเวชกุล ที่เป็นที่รู้กันในวง 2PM เลยว่าไม่ให้เพื่อนๆ สมาชิกมายุ่งกับน้องสาวเด็ดขาด โดยเฉพาะกับน้องสาวคนเล็ก เชอรีน-ณัฐจารี ิแถมพอตอนน้องสาวเข้าวงการเต็มตัว มีฉากเลิฟซีนกับหนุ่มแกงส้ม เธอต้องรีบออกตัวแรงว่า “มันเป็นงานนะคะพี่ชาย-ย-ย” ไม่อย่างนั้นเกิดเรื่องใหญ่แน่ๆ แถมในคอนเสิร์ตของวง 2PM ครั้งล่าสุด สาวเชอรีนใส่เสื้อเปิดไหล่ไปดู หนุ่มคุณถึงขั้นเอ่ยปากว่า “จะเอาเสื้อขึ้นหรือจะให้ตัดแขนทิ้ง” โถ…มีน้องสาวสวยก็ต้องหวงเป็นธรรมดาเนอะ

หวงน้องสาว

น้องสาวสวยแถมเซ็กซี่มากๆ ขนาดนี้ หนุ่ม ชิน-ชินวุฒิ เลยหวง โซฟี-อัปสรสิริ สุดๆ ถึงขั้นพอรู้ว่ามีคนตามจีบน้องโซฟี หนุ่มชินบอกเลยว่า ไม่ได้ขัดขวางนะ แต่จะจับตามองทุกฝีก้าวเลยทีเดียว ทำอะไรไม่สมควรละก็โดนแน่ๆ แถมถ้าผ่านด่านพี่ชายสุดหล่อคนนี้ไม่ได้ ก็อย่าหวังจะได้ครองใจน้องสาวนะจ๊ะ มีน้องสาวอยู่คนเดียว แถมสวยด้วย ก็ต้องคัดกรองคนให้น้องเป็นพิเศษหน่อยเนอะ

หวงน้องสาว

เป็นน้องสาวคนสุดท้องของบ้าน นิธิไพศาลกุล ก็เลยโดนพี่ๆ เทคแคร์ดีสุดๆ สำหรับ หญิง-พลอยชมภู น้องสาวของ 4 หนุ่มหล่อ แซน-แบงค์-กอล์ฟ-ไมค์ ซึ่งนับวันสาวหญิงก็ดูจะสวยขึ้นเรื่อยๆ จากตอนแรกที่พี่ๆ ไม่ค่อยหวงเท่าไหร่ ตอนนี้เห็นว่าพี่ๆ น่าจะเอาใจใส่น้องเป็นพิเศษ หวงไม่หวงอันนี้ไม่แน่ใจ แต่เขาอัพเดทความเคลื่อนไหวกันแทบจะตลอดเวลาทั้งที่ไม่ได้เจอหน้ากัน แถมพอเจอกันทีก็สวมบทพี่ชายที่แสนดีตามใจน้องไปโม้ด-ด-ด

หวงน้องสาว

คู่พี่น้องหน้าตาดีแถมเล่นซีรี่ส์ทั้งคู่ เมฆ-จิรกิตติ์ และ มุก-วรนิษฐ์ หนุ่มเมฆดูเหมือนจะเป็นผู้ชายนิ่งๆ มาดขรึมๆ แต่กับเรื่องน้องสาว บอกเลยว่า เฉยไม่ได้ เพราะสาวมุกต้องรายงานพี่ชายตลอดเวลาว่าไปไหน ทำอะไร กับใคร งานนี้คนที่ผ่านด่านพี่ชายคนนี้มาได้ บอกเลยว่า แข็งแกร่ง!

หวงน้องสาว

พี่ชายก็หล่อ น้องสาวก็น่ารัก สำหรับ น้องตวง น้องสาวของ เต้ย-พงศกร ด้วยความที่น้องสาวหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม แถมยังอยู่ในวัยเรียน พี่ชายเลยหวงมากเป็นพิเศษ ถ้าตามดูไอจีของน้องตวง จะเห้นว่าพี่ชายของเธอไปไหนมาไหนด้วยแทบทุกที่ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างหนุ่มเต้ยก็คงเทให้ครอบครัวและอยากดูแลน้องสาวคนนี้ด้วยตัวเองน่ะแหละนะ ไม่ให้เรียกว่าหวงแล้วจะให้เรียกว่าอะไรล่ะงานนี้

หวงน้องสาว

ภาพาจาก Instagram : @chrrn.e , @stothesophie , @yingpcp , @mookworranit , @ttttuang

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

น้องชายหล่อบอกต่อด้วย! 5 น้องชายดารา งานดีไม่แพ้พี่เลยจริงๆ!

เก๋คนละสไตล์! พาไปส่องลุค 5 คู่พี่น้องแซ่บ

คู่พี่น้องสุดฮอต แซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up